Ảnh tôi lấy trên pinterest
---------------\('-'|-----------
Hiện trước cửa của một căn nhà có một cậu con trai có làn da màu đỏ với một ngôi sao vàng giữa mặt. Cậu trai ấy sở hữu một đôi mắt màu vằng của hoàng hôn, tựa như ánh mặt trời đang sưỡi ấm người nhìn...nhưng sao đôi mắt ấy lại mang một nỗi u buồn, đau thương và chút len lõi của bí ẩn, đâu đó ta còn có thể thấy nó ánh lên chút...kinh dị...một đôi mắt vô hồn ngược lại so với màu mắt tươi sáng kia(cin nhắc lại là tui ngu văn). Mà cậu trai ấy có lẻ đang chuẩn bị đi đâu đó, dáng đi loạn choạn có vẻ người ấy lâu rồi chưa đc ngủ, chắc do công việc.
------------|._.)/------------
Cậu trai ấy dừng trước một nơi có rất nhiều bia mộ. Cậu ấy dừng lại một hằng bi mộ, lần lượt từ trái sang phải: Đại Nam, Mặt Trận, Việt Hòa, Viêt Minh và Đông Lào. Vậy cậu là Việt Nam con trai thứ tư của nhà Dainam! Hoặc là con trai thứ ba của nhà Dainam vì cậu có anh em sinh ba. Việt Nam ngồi xuống đặt những gói hoa xuống từng bia mộ, sau đó cậu vệ sinh từng bia mộ, từng cửa chỉ đều thật dịu dàng làm sao a~ Khi vệ sinh xong cậu cũng từ từ ngồi xuống và trò chuyện như thể có người nghe. Cậu nói, cậu vẫn cứ nói như thể cậu chưa bao giờ đc nói. Bầu không khí lúc đầu vui vẻ rồi dần dần trở thành oán trách, đau buồn, nhớ nhung lúc nào không hay, ai nhìn vào cứ tưởng cậu đang khóc nhưng ko! cậu ko khóc! Việt Nam ko khóc, cậu đã ko thể khóc hay tức giận hoặc thể hiện những cảm xúc khác như những người khác, cậu cảm thấy trống rỗng ko cảm thấy gì khác. Cậu có đi khám xem mik bị gì, thì ra cậu chỉ bị mắc chứng trầm cảm dẫn đến việc mất đi cảm xúc của mik thôi ko có j hết. Ừ thì ko có gì hết...nó khiến cậu tâm lý bất ổn, lâu lâu điên lên chém giết mọi người trong phạm vi tấn công mà hình như toàn cho tên Tàu Khựa ăn hành nhiều hơn là chém người vô tội.... mà cũng tại China cứ khịa cậu trong lúc cậu đang khùng chi! Ráng mà chịu! Đây ko bt =)))
Từ đằng xa, trên nóc của một căn nhà gần đấy có một chàng trai với cây súng ngắm bên cạnh, có lẽ đây là sát thủ do tên nào đó phái tới.-.) tên sát thủ đó từ từ vào tư thế rồi ngắm vào thái dương của Nam rồi chầm chậm bóp cò thì bỗng...:
???: Ái chà chà, còn trẻ thế mà đã là sát thủ rồi cơ à?
Tên đó chưa kịp định hình thì đã bị sút một phát lăng xuống đất từ độ cao 20m chết tại chỗ!
???:Anh ác thật đấy Việt Minh à~(giọng mỉa mai)
Việt Minh: nếu ko làm thế thì để mày phanh thây nó ra chỉ tổ tốn công dọn dẹp, Đông Lào.
Đông Lào: vâng vâng...
Việt Nam: hai người đứng trên đó tám đủ chưa?- Đứng từ dưới nhìn lên chỗ tên sát thủ-về thôi!
Hai người kia:...uk
Đông Lào: mà ít nhất cũng phải lau chùi giúp phần mộ tụi này chứ.
Viêt Nam: chả phải hai người chạm đc vào đồ vật sao? tự làm đi!
Đông Lào: Mồ anh Nam hết thương em rồi T^T-*Bốp*-Ui da!
Việt Minh: bớt ý kiến đi! lau như thế này là đc rồi.
Đông Lào: Mặc kệ em!
Việt Nam: Hai người có vẻ thik ở lại đây nhỉ?
Hai người kia: ko hề!
-------'v')>end>----------
Giới thiệu nhân vật:
Việt Minh: là anh cả trong anh em sinh ba của Việt Nam.
Tình Trạng: đã chết và đang ở dạng linh hồn.
Tính tình: Điềm tĩnh, ít nói, thông minh, lịch sự, Yêu em trai mik nhất là Việt Nam
Thể lực: là người mạnh nhất trong cả ba
Ngoại Hình:
-Giống Việt Nam từ đầu tới chân, chỉ khác anh mang hai màu mắc vàng và đỏ
-Luôn đeo một cái bịt mắt màu đen
(Ko có hình đâu)
-705-
-19/3/2022-
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans/AllVietnam] Xuyên Không
RandomPHẢI ĐỌC DÒNG NÀY NẾU KO THÌ ĐỪNG NÉM GẠCH TÔI! -Ảnh ko phải của tôi và tôi cũng ko bt của ai ok! -Ko mang yếu tố xúc phạm các nước khác! -Ko dính dáng nhiều đến lịch sử bất cứ nước nào! -Truyện có một số nội dung giống của. truyện khác! -Ngoại hình...