Chap 5

1K 107 20
                                    

Bức ảnh trên là của bạn!

Chap này xin gửi tặng bạn @ThuDuyen5420 và cũng xin chúc mừng sinh nhật cô nha!

Cô @ThuDuyen5420 ra nhận quà gấp!

[...] - lờ Tina phiên bản hệ thống :)

----------------------------------

[Tiến hành tải thông tin để xuyên không]

                                     10%

                                     20%

                                     ......

                                     50%

                                    .......

                                     80%

                                   .........

                                     90%

            LỖI HỆ THỐNG, VUI LÒNG CHỜ!

                                   100%

[Hoàn thiện quá trình tải thông tin! Sẽ tiến hành xuyên suốt 5 giây nữa]

5

4

3

2

1

----------------------------------

Sau khi xuyên, cậu tỉnh dậy thấy mình đang nằm trên một chiếc giường khá cũ kỉ nhưng vẫn xài tốt. Cậu liền ngồi dậy, sau đó đi một vòng tham quan ngôi nhà mờ mờ đoán ra đây là nhà mà Tina đã chuẩn bị cho mình nếu không có chỗ ở. Cậu liền đi đến những nơi như: bếp, phòng ăn, phòng khách, nhà vệ sinh và ba phòng ngủ cho ba anh em nhà cậu. Mọi thứ đồ dùng cá nhân, đồ ăn, quần áo, nội thất, đồ dùng vệ sinh,...Mọi thứ đều tươm tất, gọn gàng, phân biệt đồ dùng nào là của cậu nào là của hai người kia...Căn nhà sạch sẽ, không quá rộng cũng không quá hẹp. Đủ cho ba anh em cậu ở mà không thấy khó chịu thậm chí là còn có thế cho 2,3 người nữa ở cũng đc! Đang đi thì cậu liền để ý có một cánh cửa dẫn đến một đường hầm. Không nghĩ nhìu, cậu liền đi xuống. Thì ra đây là một căn hầm chứa vũ khí như: súng, dao, kiếm và một số thùng...bom;-; Đi thêm một đoạn nữa thì cậu thấy có căn phòng đề chữ Cấm vào! Không chần chừ, cậu liền mở cửa đi vào vì đây là nhà cậu mà, vào thì cậu khá ngạc nhiên vì căn phòng có một màu trắng tinh, xung quanh toàn là dụng cụ tra tấn các thứ, cậu thu hồi lại thần thái ngạc nhiên. Đây là một căn phòng tra tấn những tên phản bội, căn phòng này còn có thể thay đổi cấu trúc biến thành thứ hỗ trợ cho thú vui tra tấn tinh thần lẫn thể xác của cậu. Bên cạnh canh phòng này còn có phòng thí nghiệm để cậu điều chế thuốc than hay những thứ hỗ trợ cho việc tra tấn. Trong phòng thí nghiệm còn có một chiếc giường và một số đồ y tế, có lẽ phòng này cũng kiêm luôn phòng y tế chăng? 

Mà nãy giờ mơi để ý, Đông Lào với Việt Minh đâu rồi? Hỏi Tina vậy...

"Tina!"

[Dạ?]

" Đông Lào với Việt Minh đâu rồi?"

[Dạ mấy ảnh còn đg trong thời kỳ tạo cơ thể, ... chắc giờ ddaax hoàn thành rồi và nằm trên phòng ngủ đấy ạ]

"Như vậy à, cảm ơn"

[Hỏng có chi :)]

Nói cậu trở về mặt đất và đi kiếm hai người anh em sinh đôi của mình

-------------------------------

Đến phòng khách thì cậu thấy Việt Minh đang ngồi đọc sách còn Đông Là ngồi đọc cuốn "Cách loại bỏ tình địch mà không bị crush ghét" với tư thế hai chân dân thiến cho trời :)

------------------------

Mẹ tôi gọi rồi, đến đây thôi.-. Xin lỗi vì nó quá ngắn, chương sau tôi thề sẽ dài gấp đôi chương này! Còn giờ thì tôi viết bản kiểm điểm đây :)) bái bai :)

             -539-

         5/4/2022

[Countryhumans/AllVietnam] Xuyên KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ