Chap 2: kết thúc và bắt đầu

1.6K 167 41
                                    

cre: suki_moko

-------------nhìn giề?)------------

Việt Nam: vậy còn ko mau biến về nhà?💢

Đông Lào: vângggg
________________

Về đến nhà, cậu chợt để ý tới bức ảnh gia đình cậu. Bên cạnh còn có bức ảnh cậu đang nở một nụ cười cùng người đó...Nhìn lên tấm lịch mới để ý nay là sinh nhật mình liền nảy một ý tưởng rất chi là táo bạo.

" Hay là mình tử vẫn ngay trong ngày sinh nhật của mình nhỉ? Ko biết phản ứng của mọi người khi hay tin Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam tử vẫn tại nhà riêng sẽ thế naò nữa? Chắc sẽ đa dạng cảm xúc lắm đây~ Thật mong chờ~ Nhất là anh đấy Trung ca ca~"_ Đôi môi dần nở một nụ cười bán nguyệt hiếm có

"Mình sẽ đc nhìn thấy thứ cảm xúc mà mình ko có! Mình sẽ đc nhìn thấy những nụ cười hân hoan, những giọt nước mắt giả tạo dành cho cái chết của mình! Mình sẽ đc nghe thấy những lời nói "tiếc nuối" của lũ phản bội! HAHAHAHA....... A~ thật mong chờ~"

Một nụ cười ma mị cất lên trong buổi chiều thu mát mẻ. Ánh nắng chiều tà khẽ rọi qua từng ổ cửa. Bóng người con trai điên cuồng với đống suy nghĩ của mình. Ánh mắt điên dại đó... không khác gì những tên sát nhân đang ngắm nhìn tuyệt tác do chính họ ta ra. Thèm khát cái chết đến như vậy chắc phải trải qua những thứ ko mấy tốt đẹp. Có lẽ cậu trai ấy ko thoát khỏi vòng xoay quá khứ. một thiên thần sa ngã.

"Hm... nhưng mà lỡ VietMinh với DongLaos lại ngăn cản thì sao ta?"

"Vậy là không đc! Như thế sẽ mất vui! Không đc để chuyện đấy xảy ra! nhất định là không đc"

*Cốc Cốc*

"Ai vậy?"

"Thưa ngài VietNam, đã đến giờ ăn tối rồi ạ"_?

"Ta chưa đói, lát ta ăn."

"Vâng"_?

"Mà nè, anh VietMinh với DongLaos đâu rồi?"

"Thưa, ngài DongLaos hiện đang ở Hải Phòng để chăm sóc mấy tàu đánh cá bên Trung quốc vượt biên. Còn ngài VietMinh đang ở bệnh viện với ngài WHO để xem xét bệnh tình của ngài. Mai hai người họ mới về"_?

"Đc rồi ngươi luôi đi, có gì mang cơm lên cho ta và nhớ đừng lại gần phòng ta đến khi có lệnh"

"Vâng"_?

"À mà hôm nay ta cho các ngươi nghỉ sớm, trưa mai hẳn quay lại. Nói với mấy tên kia xong chuẩn bị quần áo mà về nhà với vợ con đi"

"Vâng! Cảm ơn ngài"_?

*cạch*

" mà phải nghĩ xem cái chết của mình nên như thế nào."

....
(từ lúc này chỉ có mỗi VietNam nói)

"Tai nạn giao thông?"

"Ko đc"

"nhảy lầu?"

" chả vui"

" uống thuốc quá liều?"

"tầm thường!"

"treo cổ tự vẫn?"

"chán ngắt!"

[Countryhumans/AllVietnam] Xuyên KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ