Nói xong Canada liền kéo cậu ra khoit vườn hoa xinh đẹp kia. Nhìn lại cậu cảm thấy vườn hoa đó thiếu thiếu thứ gì đấy... À, đúng rồi, nó thiếu hoa sen. Quốc hoa nước cậu. Vì sao VietNam lại nói vậy? vì ở đó có rất nhiều quốc hoa trên thế giới, nhưng lại ko có nước cậu và một số nước khác...
"Này Canada, cậu dẫn tôi đi đâu vậy?"_VietNam
"hửm, à, chỉ là tớ muốn đưa cậu đi gặp cha và các em của tớ thôi!"_Nghe vậy Can liền trả lời cậu
"vậy à..."_VietNam
"Sao vậy?"_Canada
"ko có gì..."_VietNam
________________"Cha ơi cha! xem con tìm đc thứ gì nek!"_ Hớn hở nói với người mà Canada gọi là cha
"hửm? con mà cũng có bạn sao?"_Nghe thấy lạ người ấy thắc mắc ai mà có thể kết bạn được với tên hai mặt này. Chắc ai cũng đoán ra nhân vật này là ai rồi nhỉ?
"Đương nhiên!*thật ra là chỉ lợi dụng nó thôi*_Canada
"Tôi ko phải đồ vật cũng chả phải quái vật đâu!"_VietNam
"Xin lỗi đc chưa?"_Canada
"xin lỗi rồi còn đc chưa..."
Và thế là Canada phải mất nữa tiếng đồng hồ mới có thể khiến tổ quốc tha cho lỗi lầm của chính mình.
"Vậy con giới thiệu cho ta cậu bạn mới này đi..."_U.K
"Vâng! thưa cha đây là...-"" thôi khỏi tội tự giới thiệu!"_chưa kịp nói xong anh đã bị cậu cắt ngang
"Thưa ngài United Kingdom of Great Britain and Northern Ireland, thần là An Nam . Hân hạnh đc gặp ngài.* Vốn đây là tên miệt thị của bọn giặc nhưng giờ lại lấy nó làm bia đỡ...tự cảm thấy bản thân thật thảm hại làm sao*"_Cuối chào người đàn ông quyền quý trước mặt mình, ai đã đoán đúng thì xin chúc mừng nhé! U.K đấy( tôi ko biết tên của U.K trước công nguyên là gì nên lấy luôn tên bây giờ)
Khá bất ngờ, vì gã cứ tưởng thằng con của mình lựm phải thứ dưới đáy xã hội hay gì chứ đâu ngờ là một mỹ nam, một người có học thức đầy đủ lại còn toát lên khí chất của một lãnh đạo quốc gia mới có...Mà hình như bộ đồ nó mặc hơi quen._.)
______end_____
bí idea! đừng hỏi sao ngắn!
À mà tôi mới ra một fic mới mong mọi người ủng hộ đứa con tinh thần này của tôi<3
|-CẤM XEM CHÙA
434 từ
29/9/2022
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans/AllVietnam] Xuyên Không
RandomPHẢI ĐỌC DÒNG NÀY NẾU KO THÌ ĐỪNG NÉM GẠCH TÔI! -Ảnh ko phải của tôi và tôi cũng ko bt của ai ok! -Ko mang yếu tố xúc phạm các nước khác! -Ko dính dáng nhiều đến lịch sử bất cứ nước nào! -Truyện có một số nội dung giống của. truyện khác! -Ngoại hình...