Nguồn tranh: MiruHagane
(Cảm ơn hai bạn arrie502 và bạn _Varenn_Bao__Varenn_Bao_ đã chỉ mình nguồn ảnh)Kết quả sẽ đc công bố vào cuối chap!
"..."-suy nghĩ nhân vật
[...] lời nói hệ thống
(...) lời nó tác giả
Tên:...-lời nói nhân vật
chữ nghang là suy nghĩ của nhân vật, in đậm là lời nói nhân vật, hệ thống.
------------------------------------
Việt Nam: Việt Minh, anh thu nhỏ cánh lại đc ko?
Việt Minh: uk.
Sau khi xem xét canh nhà thì mọi người phát hiện trong nhà éo có tiền, đồ ăn đủ cho một tháng. Mở quyển sách r cũng ko hiện ra tiền, Đông Lào hỏi Tina thì nó nói: 'Có Làm Thì Mới Có Ăn,Không Làm Mà Đòi Có Ăn Thì Ăn *beep*. Em chỉ cung cấp đến thế thôi, vì kinh tế khó khăn mà. Trong quyển sách chỉ hiện những thứ như quần áo, vũ khí, đồ dùng y tế và lương khô' Nên mọi người quyết định làm một nghề có tính chất lương cao và kiếm nhiều phước, ít tạ nghiệp như "Bác sĩ" (thời đó người ta gọi bác sĩ là gì ta?). Mà lý do tạo phước ít tạo nghiệp thì thấy kiếp trước số nó xấu chó qua nên quyết định tích phước giảm tạo nghiệp để sau này có chuyện gì xui thì còn đỡ.
-------------------Tháng sau đó------->
Một. Tháng sau mọi chuyện vẫn ổn áp, khá nhiều người đến để khám bệnh nhưng ko khiến cậu nổi tiếng vì tác giả ko cho:). Việt Minh là người nắm giữ tiền, tính toán hàng hóa vì ổng là người thông minh, lanh trí nhất; Đông Lào thì nắm giữ trắc nghiệm "chó canh" và bếp núc vì Đông Lào ko chỉ rất giỏi đánh nhau mà còn nấu ăn rất ngon; cuối cùng là Việt Nam, người có quyền nhất cả ba, nhận trọng trắc chỉ đạo kiêm bác sĩ/thầy thuốc, nói về mặc y học thì Việt Nam không thua ai đâu( ko có ẩn chứa buff quá Việt Nam!). Còn về trận chiến giữa ba phe thì bọn họ ko tham gia vì con Tina nói chưa tới lúc nên họ cũng tạm thời chìm một thời gian chờ thời cơ thích hợp, tất nhiên họ vẫn cập nhật tình hình của ba phe. Những ngày tháng bình yên cứ thế trôi đi cho đến một ngày tên đó tới...
∙
∙
Hôm nay Nam phải đi ra ngoài hái một chút dược liệu làm thuốc vì trong nhà sắp hết rồi, phải lấy về dữ trữ thôi. Sẵn tiện bắt vài con thú hoang về cho Đông Lào.( Việt Nam ko thích ra chợ vì nó khá phiền và nhiều nguyên nhân khác)
Trên đường đi thì bỗng cậu thấy một tên nằm bất động bên gốc cây cổ thụ lâu năm có tên "Thần y" vì nếu hái lá của nó về làm thuốc thì rất hiệu quả. Tên đó toàn thân bê bết máu, quần áo chỗ rách chỗ ko, tên đó vẫn còn thở nhìn ko kỹ thì chắc tưởng chết rồi. Việt Nam nhìn qua bộ đồ có vẻ là lính của Phát xít, lại gần hơn thì bỗng mặt cậu đen lại, ánh mắt hoàng kim tối đi, ngã tư ngã ba nổi khắp mặt. Không khí xung quanh trầm xuống.
Việt Nam: tên này là...
-----------------end---------------
Kết quả là cô @Otaka2468k!
Những cô khác đừng buồn vì cô @Otaka2468 trả lời rất tốt và nhiều kinh nghiệm về mặt làm truyện. Còn cô Otaka nổ địa chỉ email đc ko?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans/AllVietnam] Xuyên Không
RandomPHẢI ĐỌC DÒNG NÀY NẾU KO THÌ ĐỪNG NÉM GẠCH TÔI! -Ảnh ko phải của tôi và tôi cũng ko bt của ai ok! -Ko mang yếu tố xúc phạm các nước khác! -Ko dính dáng nhiều đến lịch sử bất cứ nước nào! -Truyện có một số nội dung giống của. truyện khác! -Ngoại hình...