Chap 14( đã sửa )

725 99 8
                                    

chap này ngắn hoi
-----------------
Mỹ: Đến rồi, mà nhóc có quan hệ gì với China à? Anh thấy nhóc khá giống tên đó, kể cả trang phục cũng là hán phục mà.
VietNam:TÔI CHẢ CÓ QUAN HỆ GÌ VỚI TÊN TÀU KHỰA ĐÓ HẾT! VỚI LẠI ĐÂY LÀ VIỆT PHỤC CHỨ KO PHẢI HÁN PHỤC!
Mỹ: oh! vậy à? mà Tàu Khựa là ai?
VietNam: Biệt danh của china ở nước tôi!
Mỹ:" cái tên này hay đấy! khi nào phải khịa tên đó mới đc" Vậy à.
Hai người cùng đi vào nhà của tên Mẽo à nhầm Mỹ. Đang dùng bữa thì VietNam có hỏi:
VietNam: Này anh America, anh có thích chơi giải đố ko?
Mỹ: hửm, đương nhiên là có rồi! Ở nước anh, anh là người giỏi nhất về giải mã,giải đố đấy!
VietNam: Vậy anh có thể trả lời câu hỏi của tôi ko?
Mỹ: Đc chứ!
VietNam: Vậy... 0×1=0 và 1×0=0 thì 1 nhân với số nào cũng bằng chính số đó hay là 0 nhân với số nào cũng bằng 0?(câu đó thế này đúng ko mn?)
Mỹ: ơ...
VietNam: tiếp nè, từ ngủ với từ thức là hai từ trái nghĩa nha vậy tại sao thức dậy với ngủ dậy lại đồng nghĩa với nhau?
Mỹ: câu này anh trả lời đc! vì ngủ thuộc âm còn thức thì thuộc dương nhưng khi ngủ dậy với thức dậy thuộc về dương nên nó mới đồng nghĩa với nhau!( câu này bà nội tui trả lời vậy đó )
VietNam: Thế trứng gà ra trước hay con gà ra trước? Nếu cục xà phòng rơi trúng cục phân thì cục phân đc sát khuẩn hay cục xà phòng bị nhiễm khuẩn? Tại sao thứ hai lại rất xa thứ sáu mà thứ sáu lại rất gần thứ hai?
Mỹ:.....
VietNam: Nếu em có năng lực đọc suy nghĩ của người khác và anh cũng thế, khi-
Mỹ: STOP! làm ơn ăn đi và đừng hack não anh nữa!
VietNam: Vậy em hỏi anh lần cuối, anh có sợ gì ko?
Mỹ: đương nhiên là ko rồi!
VietNam: 389210 82764 92917 927404 777281 282666...( mấy cô tự hiểu nhé! tôi tự nghĩ chứ ko liên quan gì đếm mật mã hay gì đâu! để xem mấy cô có cùng ý nghĩ với tôi ko)
Mỹ: Em nói gì vậy?
VietNam: mã! chả phải anh giỏi giải mã sao? sao anh ko giải thử đi! Anh có vô hạn thời gian để giải.
Mỹ lấy một tờ giấy ra và ghi đóng số mà VietNam vừa đọc. Bỗng có một tiếng hét thất thanh van lên.
????: TÊN AMERICA ĐÁNG CHẾT ĐÂU!? KHI NÀO NGƯƠI MỚI THA CHO NGƯỜI DÂN CỦA TA HẢ!!!???
Mỹ: !
VietNam:" giọng nói này là..."
--------
Mọi người đoán xem đó là ai nhé! và giờ toi lặng tiếp đây:) Bye
     -486-
  2/5/2022

[Countryhumans/AllVietnam] Xuyên KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ