" Thưa ngài Ame, Ngài U.K và các cậu chủ đã đến r ạ"
" đc rồi. ngươi lui đi"
"vâng"_ nói xong quản gia liên cáo lui
"còn hai cậu, nếu xong r thì mau xuống sảnh chính đi"
" vâng vâng~"_anh trả lời hắn bằng chiếc giọng cợt nhã rồi cùng Ame xuống sảnh_" đi thôi VietNam"
"uk-"
*Ting*"hả?"_VietNam
"Sao vậy VietNam? có chuyện gì à?"_ Bỗng dưng thấy VietNam không có động tĩnh gì anh liền lo lắng hỏi thăm cậu.
"ko có gì, cậu xuống trước đi"
"uk... vậy tớ đợi cậu dưới sảnh nha"_ nói xong anh liền để lại bầu ko gian yên tĩnh cho cậu.
____________________*có chuyện gì vậy hệ thống?*
[phải gọi tôi là Nhã Kỳ chứ~]
*Vậy có chuyện gì không*
[Có một nhiệm vụ lẻ cho ngài đây]
*Nhiệm vụ lẻ?*
[Là nhiệm vụ đc cho thêm trong nhiệm vụ chính]
*vậy đó là nhiệm vụ gì?*
[Nhiệm vụ lẻ:
Bảo vệ gia đình của nhân vật America khỏi vụ ám sát tối nay.
Thời hạn: 12h30 tối nay
Nguy hiểm cấp: A
Phần thưởng:
+ một vật phẩm có ích trong nhiệm vụ sắp tới.
Bạn có muốn nhận nhiệm vụ này ko?
《có》 《không》
Lưu ý: Nếu bạn thất bại, bạn có thể mất một giác quan bất kì!]*Có thể chọn à?*
[ vâng nhưng thoi gian chọn có hạn nên ngài phải nhanh lên nếu ko nó sẽ chuyển thành bắt buộc phải làm đó]
*vậy tôi đồng ý*
[ vậy chúc ngài may mắn]
"VIETNAM ƠI! XUỐNG NHANH LÊN!"
"Ờ!"
____________________Xuống dưới sảnh, thứ cậu thấy đầu tiên là khung cảnh náo nhiệt của buổi tiệc. Thắc mắc gặp gia đình thôi mà có cần phải mở tiệc linh đình thế này ko? Đúng là giàu từ trong trứng có khác! Vốn không thích ồn ào nên cậu tìm một góc khá yên ắng để thư giản, suy nghĩ về nhiệm vụ sắp tới. Cợt cậu thấy một khu vườn trồng rất nhiều loại hoa trông rất bắt mắt. Không nghĩ ngợi gì cậu liền đi tới đó. Ngắm những bông hoa được trồng rất tỉ mỉ, thầm cảm thán người đã chăm sóc bông hoa này... Chúng rất đẹp... Thật hoàn hảo... Không biết nếu cắm những bông hoa này lên những cái đầu của các mỹ nhân, mỹ nam ngoài kia thì sao nhỉ? Mùi thơm của hoa trộn lẫn với mùi tanh của máu, màu đỏ máu hào vào màu trắng của những bông cúc ko biết sẽ cho ra một thứ gì nhỉ? Chắc chắn sẽ cho ra một tuyệt tác xinh đẹp... Nếu bọn chúng còn sống chắc chắn sẽ có một tác phẩm di động! Thật tuyệt phải ko!? Mốt phải thêm vào cách tra tấn tù nhân mới đc! Bọn chúng sẽ có danh dự trở thành một trong những bộ sưu tầm của mình!
____________________end
đến đây thôi, tôi mệt rồi...
-|Cấm xem chùa!
469
11/9/2022
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans/AllVietnam] Xuyên Không
De TodoPHẢI ĐỌC DÒNG NÀY NẾU KO THÌ ĐỪNG NÉM GẠCH TÔI! -Ảnh ko phải của tôi và tôi cũng ko bt của ai ok! -Ko mang yếu tố xúc phạm các nước khác! -Ko dính dáng nhiều đến lịch sử bất cứ nước nào! -Truyện có một số nội dung giống của. truyện khác! -Ngoại hình...