Chap 12(Đã sửa)

798 99 16
                                    

Hai ngày sau, sau khi Nazi thấy cảnh tượng đó thì lại càng muốn có đc cậu, ai mà chả muốn phe mình có đc một quân cờ mạnh phải ko? Còn hai tên giống cậu thì để sau tính, thông tin của cậu cũng đã có nhưng nó lạ lắm! Mọi thông tin cái bị lỗi chữ cái hiện chữ có cái còn chới kiểu giải mã nữa...Hắn cũng đã biết đc tên cậu( nắn nỉ lắm mới nói đó) là Vietnam. Nghe xong mà hắn liên tưởng đến tên Việt Cộng(Mặt Trận) ở phe Cộng Sản. Hai người khá giống nhau...

Vietnam: này Nazi! ngươi còn ko mau về đi mà còn đứng đ- chưa kịp nói xong thì hắn đã đánh vào gáy cậu một phát khiến Vietnam bất tỉnh.
Nazi: ngươi sẽ có nhiểu điều giải thích cho ta lắm đây!- đó là câu nói của Ná trước khi mất ý thức.

Tuy anh Vietnam đang ko tỉnh nhưng ý thứ anh rất tỉnh ạUwU. Tỉnh dậu Vietnam nhìn thấy mình đang ở thế giới trắng, bên cạnh là Donglao và Vietminh đang nằm la liệt dưới đất liền biết mình bị con Tina gọi tới rồi. 

Tina: nào, hai anh hãy dậy đi.- sau lời nói đó Donglao và Vietminh đều tỉnh dậy ngay lắp tự!

Vietnam: em gọi tụi anh đến đây làm gì?

Tina: Dạ, em gọi hai anh tới đây vì có hai diều muốn nói với các anh!

Viaetminh: chuyện gì?

Donglao: sủa!

Tina: dạ chuyện là giờ em không còn là hệ thống của các anh nữa. Mà giờ em đá có người thay thế!

Vietnam: là ai?

Tina: Nhã Kỳ, cậu ra đây đi!

Nhã Kỳ: rồi- Nhã Kỳ
bước ra với một cơ thể đen thui có vài chỗ bị nhỏ những giọt nhức đen láy.

Donglao: sao nó đen thui vậy?

Nhã kỳ: dạ tại tôi chưa có skin:D

Tina: đúng vì bản thể chưa nổ hình skin:D

Vietminh: nên mới ở hình dạng ko mặc định

Tina: Yé!

Vietnam: Chuyện thứ hai?

Nhã kỳ: dạ là anh sẽ đc quay lại quá khứ về 13 năm trước để gặp tên Mẽo trong vòng 1 tuần! khi làm xong nhiệm vụ thì quay về hiện tại sau vài phút anh ngất đi!

Vietnam: tại sao lại là tên đó!?

Tina: vì hiện tại anh đã gặp đc Nazi và nếu anh gặp ngài Ussr trong nhiệm vụ lần này thì nó sẽ ko đi đúng trật tự! nên anh hãy gặp Mẽo!

Donglao: gì nghe vô lý vậy?

Vietminh: vậy tại sao chúng tôi phải làm nhiệm vụ đó?

Nhã Kỳ: vì khi làm xong sẽ có phần thưởng mà phần thưởng là gì thì ngẫu nhiên! có thể là dụng cụ, có thể là năng lực đặc biêt, có thể là siêu thú, có thể là giác quan hoặc có thể là một linh hồn. Tùy theo mức độ nguy hiểm hoặc Tina sẽ chọn là gì.

Donglao: tại sao lại có hệ thống?

Nhã kỳ: tại vì hệ thống sẽ thông báo hay giải thích hoặc nhắc nhở nguy hiểm!

Vietnam: tại sao Tina lại ko làm?

Tina: tại vì em còn nhiều việc ví dụ sử lí lỗi của thế giới để có đc một cái kết HE!( nói thật là lười vl)

Nhã Kỳ: đc rồi! và giờ chúc các anh may mắn!

-------------end------------

Nay thi rồi!

-543-

22/4/2022

[Countryhumans/AllVietnam] Xuyên KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ