Chap 3

1.3K 134 64
                                    

Việt Nam: vậy nhóc là ai?

Tina: úi quên giới thiệu. em là Tina, là chủ nhân của "thế giới trắng" này!

(T/g: đây là oc(tạm thời) của toi:)) lấy nó mà hình dung Tina)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(T/g: đây là oc(tạm thời) của toi:)) lấy nó mà hình dung Tina)

-----------------------------

Việt Nam: vậy tại sao tôi lại ở đây mà không phải là địa ngục hay thiên đàng?

Tina: thì do em bắt anh tới đây vì thấy tuổi thọ của anh quá ngắn lại chưa có con để nối dõi nên em đã bắt anh tới đây để xuyên không sang thế giới khác chơi:)

Việt Nam: vậy à...

Tina(suy nghĩ): mặc dù bt là anh méo cảm xúc nhưng làm ơn anh đừng thờ ơ như thế này đc ko? đáng sợ quá! em mới 12 thôi! còn yếu tim lám;-;

Việt Nam: vậy khi nào tôi xuyên không?

Tina: lát nữa, sau khi em giải thích hết cho anh.

Việt Nam: vậy tôi có thứ gọi là hệ thống không?

Tina: tạm thời em là hệ thống của anh.

Việt Nam: sao lại tạm thời?

Tina: vì chưa có người cho vị trí này:)

Việt Nam:....

Tina: không đùa nữa vào chủ đề chính nè. ờm...thì- mở quyển sách ra- anh sẽ xuyên vào một thế giới khá giống với thế giới anh nhưng chạy chậm hơn...

Việt Nam: chạy chậm hơn?

Tina: là dòng thời gian chậm hơn. Em sẽ nói thế giới song song là thế giới 012, ví dụ thế giới của anh đang hòa bình và kinh tế phát triển. Ngược lại thế giới 012 vẫn ở thế chiến thứ II và vẫn có ba phe chủ chốt là phe Cộng sản, phe Tư bản và phe Phát xít! Các đồ vật hiện đại rất hiếm và hầu như là ko có. Nên vậy mới nói là chậm hơn so với thế giới của anh.

Viêt Nam: nếu vậy thì có lẽ Việt Hòa đã về phe tư bản rồi.

Tina: yes!

Tina: nhưng vấn đề ở đây là anh không hề tồn tại ở thế giới này có thể xem là anh chưa sinh ra cũng đc.

Việt Nam: cả Đông Lào và Việt Minh cũng thế?

Tina: thì anh không tồn tại thì họ cũng không tồn tại.

Tina: khoan, đợi em xíu...- mở một cánh cổng ra thì...-úi chà, vừa nhắc tào tháo, tào tháo tới luôn! linh thiệt!

???: ANH NAM!!!- một bóng người lao thẳng về phía cậu nhưng cậu đã né đc.

???: ui da.

???: em không thể đi đứng đoàng hoàng đc à?

???:Mặc kệ em, Việt Minh!

Việt Nam: hai người không có ngày nào là không cãi nhau đc à Việt Minh, Đông Lào!

Đông Lào: cũng tại anh thôi! ai mướn anh chết làm gì!?

Tina kiểu: bơ ngon thiệt, măm măm:)

Việt Nam: mà sao hai người lại ở đây?

Việt Minh: à thì...

--------/>hồi tưởng>-------

Đông Lào: TÊN DIÊM VƯƠNG KIA ĐÂU!!!??? MAU CHO TA GẶP ANH NAM NẾU KO TA SANG BẰNG TOÀN BỘ ĐỊA NGỤC!!!!- cầm đủ thể loại hàng lóng:))

Diêm Vương: OÁI!!! TỪ TỪ NÀO!!

Việt Minh:*bất lực*

------kết thúc hồi tưởng------

Tina:hèn gì, em mới nhận đc tin là địa ngục bị tấn công thì ra người đó là anh.-.

Việt Nam: anh cạn ngôn với em luôn! việc gì cũng phải suy nghĩ trước chứ!

Đông Lào: ahihi

Việt Minh: nó không khen mày đâu!

Đông lào: kệ tôi!

-------------------hết----------------

Giới thiệu nhân vật: Đông Lào em út nhà Việt Nam

Đông lào là em sinh ba của Việt Nam và Việt Minh.

Tính tình: cục súc, ờm... tôi không biết diễn ta ra sao...nói chung là tính cách ngược lại với cái thiện,ok

Thích: Việt Nam

Ghét: Việt Minh vì cái gì cũng giỏi hơn mình nhưng không làm tình anh em rạn nức

Thể lực: người mạnh thứ hai trong cả ba

Ngoại hình: 

-Giống Việt Nam nhưng lại có một đôi mắt đỏ như máu

-Luôn đeo một tấm vải màu đỏ với ngôi sao vàng ở giữa

(Không có hình đâu)

-----------------------------

xong chap 3, tôi hiện đang rất buồn vì hết F0 rồi nhưng vẫn phải ở nhà để cách lyT^T

(Đây là tôi khi nghĩ đến mấy khung cảnh H+ hoặc là đọc mấy khúc H+ của mấy truyện khác:))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Đây là tôi khi nghĩ đến mấy khung cảnh H+ hoặc là đọc mấy khúc H+ của mấy truyện khác:))

Nguồn ảnh: truyện KINGDOM

     -709-

21/3/2022

[Countryhumans/AllVietnam] Xuyên KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ