"Xin chào, chúc buổi chiều tốt lành!"
Baji bước vào tiệm sửa xe D&D khi trời còn chưa xế chiều. Âm thanh leng keng của cờ lê mỏ lết liên tục vang lên, mùi xăng, mùi dầu nhớt ngay lập tức xộc vào khoang mũi khiến cho anh cảm thấy thoải mái đến lạ thường cho dù thứ mùi này không phải là quá dễ chịu.
"A Baji!" Draken bất ngờ quay phắt lại khi nghe thấy tiếng anh và Baji đã nhanh chóng phát hiện ra cậu ta đang ngồi mày mò với con xe của mình. "Sao qua sớm vậy?"
"Hôm nay tao đóng cửa sớm. Của mày nè, bắt lấy!" Anh ném cho Draken một lon Coca và cậu ta vừa vặn chụp được.
"Cảm ơn nhé. Đúng lúc đang khát."
Còn ở phía bên kia cửa tiệm là Inupi - người đang cặm cụi thay vỏ bánh xe cho một chiếc mô tô khác. "Chào Baji."
"Inupi, nước của cậu."
"Cảm ơn cậu."
"Đến đúng lúc lắm đó, xe của mày sắp xong rồi, chỉ còn vài chỗ nữa thôi, ngồi đợi một chút nha!" Draken đặt lon nước đã sớm chỉ còn một nửa qua một bên trước khi đeo lại găng tay và tiếp tục làm việc.
"Tao có mang đồ ăn cho hai người nè. Khi nào đói thì ăn nha." Baji để hộp pizza còn nóng hổi lên bàn rồi ngồi xuống ghế sofa dành cho khách.
"Chà, có tình yêu vào có khác ha! Chói mắt quá rồi đấy!" Draken nói mà không cần quay lại nhìn người bạn của mình. Chỉ có mù mới không thấy cựu đội trưởng phiên đội một - Baji Keisuke dạo này tâm trạng cực kỳ tốt nếu không muốn nói là lúc nào cũng phơi phới vui vẻ như đang toả ra cả ngàn tia sáng.
"Thấy ghê! Làm như tao là nữ sinh trung học không bằng." Anh lập tức nhăn nhó bật lại khiến cho Draken và Inupi ngồi bên kia cũng phải bật cười.
"Bây giờ qua đón Kazutora luôn hả?"
"Ừa!"
"Vậy đó mà nói cuồng người yêu không chịu."
"Đi đi lại lại vậy hoài cũng cực. Hai đứa bây tính khi nào sống chung?"
Baji tặc lưỡi. "Tch, dọn cái gì mà dọn. Tụi tao còn chưa bao giờ đề cập đến chuyện đó."
"Hả? Chưa bao giờ?" Đến lúc này Draken mới hạ dụng cụ trên tay xuống, tròn mắt ngạc nhiên quay đầu nhìn anh qua vai cậu ta. "Lạ à nha, tao cứ tưởng với cái tính của mày là đã hỏi nó từ lâu rồi mới phải."
"Làm sao tao biết được..." Baji thở dài, chán nản đưa tay vuốt mái tóc dài về phía sau.
"Coi bạn tôi kìa trời. Sao hôm đầu tiên hùng hùng hổ hổ vậy mà hôm nay trông khổ sở vậy?" Thấy Baji cau mày khó hiểu, Draken liền cười khẩy. "Mày đừng nghĩ tao không biết đêm đó mày đã ép buộc Kazutora nha."
Khuôn mặt Baji ngay lập tức trở nên tối đen như mực, cổ họng cũng cứng ngắc không phản bác được gì khiến cho Draken được một trận cười khoái chí. "A-ai kể với mày? Thằng Chifuyu đúng không?"
Anh chỉ có thể nghĩ thủ phạm chính là thằng nhóc đó bởi vì cái hôm trở về từ nhà Kazutora anh đã đến thẳng cửa hàng để làm việc, và Chifuyu đã vô tình bước vào khi anh đang thay đồ trong phòng nhân viên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BajiKazu] Keep you in my arms
FanfictionSau năm năm gặp lại anh sẽ giữ chặt lấy cậu trong vòng tay, trong đêm nay và mãi mãi.