Warning: Có cảnh quan hệ cưỡng ép có thể gây khó chịu.
—
"Mày đang làm gì vậy Baji?"
Kazutora gặng hỏi nhưng Baji vẫn cố chấp mặc kệ, hàng chân mày anh nhíu chặt lại và tay vẫn siết lấy chiếc vô lăng, điều khiển chiếc xe lao vun vút trên đường.
"Tao hỏi mày đang làm gì!"
Cậu tức giận đến đỏ cả mặt khi mọi lời mình nói ra đều bị người ngồi bên cạnh ngang nhiên gạt đi hết. Khung cảnh bên ngoài xe tạt qua quá nhanh và đã bỏ xa khu chung cư của cậu từ lâu.
"Dừng lại ngay Baji!"
Dù cho lúc này cậu có nói gì đi nữa thì Baji vẫn chỉ chăm chăm vào con đường thẳng tắp đang trải dài phía trước. Anh như một người mất trí mà nghiến răng, tiếp tục đạp chân ga, con số hiển thị trên màn hình đã gần đạt tới ngưỡng 90. Kazutora kinh sợ đến tái mét mặt mày, cậu bắt đầu nghĩ rằng Baji hận cậu đến mức anh đang cố gắng giết chết cậu.
Cho đến khi cây kim đồng hồ đã thật sự chỉ thẳng tới con số 90km/h, tốc độ giới hạn của con đường này, đồng thời cũng là giới hạn chịu đựng cuối cùng của Kazutora.
"TAO NÓI MÀY DỪNG LẠI CÓ NGHE KHÔNG HẢ TÊN KHỐN!"
Cậu gào lên và Baji cũng gầm lên một tiếng, chiếc xe ngay lập tức đã giảm tốc độ đi đáng kể. Anh đột ngột bẻ tay lái tấp vào lề khiến cho đầu của Kazutora đập mạnh lên cửa kính, sau đó anh dừng xe lại ở một bãi đất trống dưới chân cầu.
Baji mở khoá xe để cả hai người tháo dây an toàn và bước ra ngoài cùng một lúc. Kazutora ôm lấy phần đầu bị đau mà quan sát xung quanh, cậu lại càng nổi điên hơn khi không thể nhận ra nơi họ đang đứng là ở đâu, thế nên cậu lao tới nắm lấy cổ áo Baji.
"Tên khốn nạn, mày nghĩ mày đang làm gì!"
Ngược lại với phản ứng gắt gỏng của Kazutora, Baji chỉ nhíu mày nhìn xuống đôi tay đang giữ lấy cổ áo mình, rồi con ngươi màu nâu ấy ngẩng lên nhìn thẳng vào mắt cậu.
Kazutora khẽ nuốt khan một tiếng, bỗng dưng thấy có chút chột dạ mà buông tay, cậu lùi về phía sau vài bước, lúng túng quay mặt đi để né tránh ánh mắt của anh.
"Thôi bỏ đi, tao sẽ tự bắt taxi về nhà."
Cậu xoay người toan bỏ đi, nhưng trước khi cậu có thể nhích được một bước chân thì từ đằng sau đã có một lực mạnh kéo cậu quay trở về vị trí cũ. Baji đè lấy hai cổ tay xô cậu lên cửa xe.
"Lại tính bỏ trốn nữa sao tên khốn!"
"Mày phát điên cái gì vậy?" Kazutora nhăn mặt vì cơn đau khắp toàn thân, cậu hét lại. "Buông tao ra!"
"Buông ra để mày tiếp tục bỏ trốn nữa à? Tao nói cho mày biết, lần này mày có mà chạy đằng trời." Baji gằn từng câu từng chữ như muốn dùng chính lời nói của mình làm vũ khí giết chết cậu.
Anh mở cửa xe, nhanh chóng nhét cậu vào trong rồi lên theo ngay sau đó. Cánh cửa đóng sầm lại cũng như cơ hội trốn thoát cuối cùng của Kazutora. Trong suốt nhiều năm cậu đã không còn đi đánh đấm gì nữa, thế nên bây giờ thể lực và sức mạnh của cậu đều thua hẳn Baji. Anh dễ dàng kìm chặt lấy hai cổ tay mảnh khảnh của cậu chỉ trong một bàn tay, thành công ngăn lại những nỗ lực chống trả vô ích của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BajiKazu] Keep you in my arms
FanficSau năm năm gặp lại anh sẽ giữ chặt lấy cậu trong vòng tay, trong đêm nay và mãi mãi.