12 🔞

847 66 3
                                    

"Hưm... ưm..."

Baji để Kazutora ngồi lên đùi mình, hôn ngấu nghiến môi cậu. Đây là lần đầu tiên cả hai hôn nhau một cách nồng nhiệt như vậy sau hai tuần không gặp. Anh nút mạnh lấy đầu lưỡi cậu, tận hưởng từng tiếng ngân nga đáng yêu của người kia, liền tóm lấy cái điều khiển và tắt tivi trong lúc len lỏi một bàn tay xuống dưới chiếc áo len trắng mỏng.

"Đừng, Paris vẫn còn ở đây mà." Cậu khẽ rời khỏi môi anh, có chút chột dạ khi cảm nhận được có một bên thứ ba đang quan sát mình dù cho đó chỉ là một con mèo.

"Không sao đâu, cô nàng không thích những thứ ồn ào." Baji liếc sang cô mèo yêu dấu quả thật đang bước vào phòng ngủ của mình một cách kiêu hãnh, rồi anh quay qua khiêu khích, thổi nhẹ vào khuyên tai quả chuông của cậu khiến tiếng "leng keng" nhẹ vang lên. Anh ngậm lấy, mút mát cái vành tai trái đỏ bừng.

Những vùng ở xung quanh cổ và gáy của Kazutora luôn đặc biệt mỏng manh và nhạy cảm, chỉ cần một tác động nhẹ cũng khiến cậu giật bắn người và hô lên, nhất là khi người đó lại là Baji.

Anh liếm một đường qua xương hàm sắc sảo để trở về với chiếc cằm nhỏ nhắn, rồi cũng từ đó hôn xuống hình xăm con hổ của cậu. Baji cuộn gấu áo của cậu lên cao thay vì lột hẳn nó ra, cái lưỡi nóng hổi sớm đã di chuyển đến phần đuôi của cái hình xăm nằm ở ngay cơ ngực cậu.

"Ah Kei!"

Kazutora thốt lên và ưỡn cong lưng ngay khi Baji ngậm lấy một bên ngực cậu. Phải nói là bây giờ từng địa phương, từng bộ phận trên cơ thể Kazutora nơi nào cũng đều nhạy cảm và yếu ớt, đầu vú non mềm bất ngờ được một sự nóng bức ẩm ướt bao lấy mà không khỏi trở nên sưng tấy, dương vật trong quần cậu cũng đã bắt đầu ngẩng dậy.

Baji liếm láp nụ hoa nhỏ xinh đó bằng tất cả mọi khao khát. Rồi sau một hồi đùa bỡn, anh liền nhả nó ra khỏi miệng, kéo theo đó một sợi chỉ trong suốt và khiến cả một bên đầu vú cậu phải ướt sũng vì nước bọt, trông vừa hồng hào, vừa lấp lánh, vừa đê mê.

Kazutora nhận ra Baji đang nhìn chằm chặp vào lồng ngực đang không ngừng phập phồng theo từng nhịp thở của mình, cậu đỏ mặt hỏi. "Mày thích ngực tao đến vậy sao?"

Khoé môi của anh lập tức nhếch lên thật cao, ngón tay trỏ gẩy nhẹ lên nụ hoa khô ráo còn lại. "Mày nhìn xem, trên đời có ai lại không thích những thứ đáng yêu như vậy chứ?"

Ngay sau đó anh lập tức cho vào miệng cả đầu vú còn lại khiến cho Kazutora phải ngửa cổ rên lên. Cậu liền đưa tay che miệng mình lại, như vậy là quá lớn so với một màn dạo đầu.

Baji để cậu tựa vào lưng ghế, loay hoay cởi khoá quần cậu trong lúc không ngừng hôn cắn lấy nụ hoa nhỏ đáng thương để khơi gợi ra những tiếng rên rỉ kiều mị từ đôi môi anh đào. Anh lùi lại một chút chỉ để cởi chiếc quần bó sát ra khỏi chân cậu, sau đó kéo luôn cả cái quần lót đã sớm dính nhớp chất dịch ra khỏi cổ chân thanh mảnh, biến cơ thể trắng hồng trơn mịn của Kazutora gần như là khoả thân.

"Kei, chúng ta- chúng ta hãy vào phòng làm đi?" Kazutora ngước lên hỏi anh với hàng mi cong vút vương đầy nước mắt. Trước đây khi cả hai làm tình đều là ở trong không gian tối tăm không thì cũng là căn hộ nhỏ hẹp của cậu, nên khi ngồi giữa gian phòng khách sáng đèn và có cả cửa sổ lớn của Baji, cảm giác bị phơi bày và nhìn thấu của Kazutora đều tăng lên gấp bội.

[BajiKazu] Keep you in my armsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ