một ngày tồi tệ

193 8 0
                                    

         Thật sự muốn nói với các bạn rằng một người khá là nhàm chán như tôi thì chắc chắn rằng cuộc sống tôi cũng vậy... cứ mỗi ngày đều như nhau. Vì từ khi tôi biết đến Bangtan thì cuộc sống tôi cũng khá nở hoa nên một chút.. tôi làm quen với các bạn army trên mạng và cũng có tham gia mấy hoạt động từ thiện của army tổ chức, dù tôi không có điều kiện và một đứa vừa đi làm vừa đi học như tôi nhưng tôi vẫn làm dù chỉ một chút ít... khá thú vị=))

        Khi là fan thì tôi cũng như mọi người thôi.. đã từng mơ ước làm staff của Bangtan... ùmmmm chai nước, cái áo, hay làm cái cúc áo của Kookie nhà ta:D dù vậy thoi nhưng cũng đã làm cuộc sống và suy nghĩ của tôi dần thú vị hơn... Mặc dù hơi sầu là ngày nào cũng nhớ nhung mấy ảnh mà buồn lunn... tôi cũng đã đi concert của Bangtan 1 lần rồi nhưng ở xa quá tôi nhìn mấy anh bé tí à... không saoo vì nó vẫn vui lắm~ như là được xõa hết mọi ưu phiền trong đấy vậy mặc dù quẩy xong có hơi mệt xíu haha!!

        Không biết thế nào mà tôi lại được gặp yoongi và cũng không hiểu tại sao chỉ trong 2 ngày liên tiếp đều gặp.. 1 sự trùng hợp đáng để người khác ghen tị nhưng nói cho các bạn lunn là hơn 1 tuần nay tôi đâu có gặp được anh ấy đâu( đương nhiên rồi anh đâu phải lúc nào cũng đi.. mà có đi thì chẵng nghẽ mình sẽ gặp được ) cảm thấy suy nghĩ quá đi xa rồi.. tôi liền lắc đầu để bỏ cái suy nghĩ dở hơi đó và bắt đầu đến nơi con bạn tôi đang làm để xin việc.

        Tôi bắt đầu công việc cùng con bạn tôi là nhân viên nhà hàng. Nó khá nhàn nhưng phải biết giao tiếp giới thiệu món cho khách... ừmm có lẽ tôi làm được nhỉ?? Ở đấy có vẻ đang thiếu nhân viên nên hỏi tôi vài câu và cho tôi vào làm cùng con bạn luôn, nó có vẻ vui vì có người quen làm cùng lắm nên kéo tôi mặc đồng phục nhân viên quán và hí hửng giới thiệu cho tôi menu của quán... dù gì chị chủ quán ở đây cũng khá đồng cảm cho tụi tui khi vừa đi học vừa đi làm nên nếu tôi có nghỉ nhiều thì chị cũng đều gật đầu cho qua cộng thêm luôn khuyên nhủ chúng tôi những điều tốt, khá may mắn là tôi vào được 1 nơi làm việc này.

                                   ~  ~   ~

        Mấy ngày nay tôi nhớ anh kinh khủng... tôi đã cố gắng để có thể được chen chân vô cái fansign nhưng không thành... bùn thật nhưng mà thoi vì sắp tới cũng có concert. Đợi đến đấy thì hơi lâu..có vẻ Bangtan đang rất bận rộn..." có bận đến đâu cũng mong mấy anh chàng này nghĩ đến sức khỏe bản thân mình" tôi thầm nghĩ. Ngồi "ngoặm" bút chán vì thói quen của tôi mỗi khi chán hay bí vẽ thì đều ngồi cắn bút cả, có vài bạn ngồi cạnh bảo con gái ai cắn bút suốt vậy trông nó sao á vì lớn rồi... ùmm đúng là 1 thói quen hơi xấu nhưng tôi không có bỏ được. Nhớ anh thì tôi lại vẽ anh... chợt nghĩ nếu bây giờ anh là 1 người bình thường thì tôi liệu có thể tìm được anh giữa dòng người và tôi có thể được gần bên anh... không biết lúc ấy tôi có thể được ở bên anh và nói những lời ngọt ngào với nhau??? Buồn cười thật!! Tôi chợt lắc đầu với cái suy nghĩ vớ vẩn ấy... tâm trạng tôi lúc này có vẻ tệ đấy... dạo này tôi cũng chả đi chơi với đám bạn.. con bạn làm cũng xin nghỉ 1 tuần đi du lịch đây đó với anh người iu của nó... lúc đi trông nó hạnh phúc lắm mà:D có mỗi tôi thôi.. mọi ngày đều như vậy trông tôi cứ lặp đi lặp lại khá giống tự kỉ đấy=))

Yoongi | Mối Tình Đầu Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ