người yêu tôi là Min Yoongi (2)

73 7 0
                                    

     Vừa về đến nhà tôi đã thấy lờ mờ bóng ai thấp thoáng đứng cửa... Yoongi đúng không? Chắc chắn rồi.. tôi chạy ra hét toáng lên khiến anh giật mình mà ôm vội lấy tôi để tôi khỏi ngã rồi lo lắng
   - Vừa thấy em nhắn linh ta linh tinh không ra chữ gì là biết có điềm rồi... sao uống say vậy? Bạn em đâu? Trời ạ toàn mùi rượu thế này..
   - em uống đúng 2 chai thôi nhá!! Không say chút nào luôn
   - azz chưa 1 chai đã..kìa từ từ kẻo ngã.. gì tận 2 chai lận vậy cái con nhóc này uống phải biết tửu lượng đến đâu chứ!
   - ai con nhóc của anh  - tui bực tức hét vào mặt anh
   - em còn ai!
 
         Chả hiểu sao tôi cười ngây ngốc với câu trả lời của anh.. tôi ôm chặt anh rồi lay lay người khiến anh cũng phải bật cười mặc dù lo lắm ý chứ...
   - say vậy mà đi một mình biết nguy hiểm lắm không hả? Sao anh gọi lại cho em mà em không bắt máy?    - anh vừa vuốt lại gợn tóc xù xòa rồi lo lắng kéo vội áo khoác cho tôi khỏi lạnh và kéo vào nhà.
 
        Tôi suy nghĩ mãi mới nhớ ra còn con bạn.. vội " a " một tiếng to khiến anh quay sang nhìn tôi " hửm sao bé"
   - quên mất!! Bạn em đang đi mua thuốc cho em bảo em đứng đợi mà em phóng về nhà mất tiêu..

      Yoongi nghe vậy vội cầm điện thoại tôi gọi cho Ji eun rồi đứa máy cho tôi:
   - alo em yêu tao đang ở nhà với Yoongi của tao á mày.. yên tâm tao yêu anh ấy lắm!!
  
      Yoongi cười nhẹ rồi nhíu mày nhìn em xoa đầu.. chỉ nghe thấy tiếng Ji eun giận dữ qua tiếng điện thoại " ơn giời con điên kia tao tìm mày suốt.. mày có biết tao lo thế nào không? Để tao về mày biết tay tao!!"

                                 ●  ●  ●

     Yoongi đưa em vào giường rồi cũng đúng xa ngõ chờ bạn em tới vào hẳn nhà mới yên tâm mà đi về được.. hazz thật là.. lắc đầu đi qua cửa hàng thì thấy Jungkook vẫy tay lại ở cửa hàng tiện lợi
   - em ấy có sao không? Anh về sớm thế này chắc không sao đâu ha?
   - em ấy uống say ngủ rồi.. lấy anh cốc americano đi...

      Hai anh em mua xong rồi vừa đi vừa nói chuyện đến về kí túc xá... mọi người đợi nãy giờ vì thấy Yoongi vội vội vàng vàng làm cứ tưởng có chuyện gì...

                              ●  ●  ●

      Vừa ngủ dậy tôi đã thấy choáng váng cả cái đầu óc rồi... nhớ vội xem hôm qua mình có làm gì không... thật tình là chả nhớ gì ngoài con bạn đang gác chân lên người tôi..
  - Nặng quá con kia.
  - uii giời ơi cho tao ngủ tí!! Mày biết hôm qua tao phát mệt vì mày không?
 
      Nghe thấy vậy vội lay người nó dậy bắt nó kể thì Min suh từ đâu bước vào thấy tôi đã dậy liền tỏ vẻ mặt khó chịu khoanh tay
   - mọi khi mày say có nhắc Yoongi nhiều đến nỗi này đâu nhỉ mà sao hôm qua cứ một câu Yoongi hai câu Yoongi.. em ơi tao không có ý bảo mày không được đu idol đâu nhưng mà là quá rồi đấy.. mày coi anh ấy như người yêu mày như thế thì khi nào ổng có người yêu.. rồi có vợ thì sao mày dứt được...

      Tôi điếng người khi thấy lời khuyên chân thành lo lắng của nó.. tôi không biết nói gì cả.. đang định biện minh thì Ji eun đập vai tôi
   - Min suh ê!! Tao còn chưa kể mày tối qua nó bỏ tao lại một mình về nhà với anh Yoongi của nó đâu!
   - Hả?? Gì.. gì cơ đâu có?
   - gớm hôm qua mày gọi tao lúc tao đang điên đầu sợ mày say quá đi đâu đéo biết thì mày gọi cho tao còn gì.. gì mà " tao đang ở với Yoongi của tao "  xong gì mà " ui tao yêu anh đấy lắm "  xí con đin

       Chợt đầu tôi nảy ra... à nhớ rồi.. lúc ấy anh sợ bạn tôi tìm tôi mãi nên vội gọi hộ tôi đây mà.. làm cứ tưởng nó biết rồi cơ giật cả mình. Nghĩ mới nhớ chắc Yoongi giận mình lắm đây... phải gọi cho anh ý mới được.

       Đợi lúc hai con bạn ra khỏi phòng tôi vội gọi cho Yoongi cơ mà anh không có bắt máy.. chắc anh đang bận lắm đây...nhưng cứ trốn tránh thế này đúng là mệt thật.. bởi vậy người ta mới nói yêu phải idol là phải quen cách sống của người đó luôn... dù sao tôi cũng nên ăn uống nhanh chóng rồi nghỉ đến chiều có một buổi học may quần áo.

                                ~  ~  ~

        Đang ăn cơm trưa thì anh gọi.. tôi vội bắt máy đã thấy tiếng anh thở và mồ hôi nhễ nhại
  - uii Yoongi lúc tập nhảy xong cũng đẹp trai vậy sao??
  - Không phải nịnh!!Thế nào? Đã đỡ say chưa em yêu?

       Nghe cách giọng mỉa mai là biết anh giận rồi... tôi lí nhí
  - em rồi...
  - Yoongi ơi em xin lỗi~ em có cố ý đâu
  - em chỉ cố tình thôi~   - Yoongi không nhìn lấy tôi một cái
  - Hôm qua đến bạn em còn bỏ lại thì tôi cũng đến chịu em đấy! Lần sau uống chừng mực thôi.. em có biết hôm qua em ấn gọi cho anh xong nói linh ta linh tinh làm anh lo lắm không hả? Hỏi đang ở đâu thì tắt cái bụp đi thì hỏi xem thằng nào nó không tức?

        Trời ơi éc ô éc! Tôi còn vậy hả? Ngu quá trời bảo sao hôm nay anh giận..
  - À.. đúng rồi.. hôm nay con bạn em nói quá trời luôn á!!
  - nói chii?
  - nói là tại sao mọi khi mày say có nói đến Yoongi nhưng không nhiều đến như lần này.. chắc là em càng ngày càng yêu Yoongi á!!
  
       Có lẽ chiêu này của tôi có tác dụng.. anh nghe xong nhếch cười rồi nhìn tôi nhíu mày..
  - Nó nói mày cứ bảo tao yêu Yoongi nhiều lắm, tí lại hỏi Yoongi đâu... thật ý.. em nhớ anh lắm ý.. ước gì tối nay anh rảnh ra em chơi thì tốt biết mấy!!

      Yoongi bật cười rồi mặt lạnh tanh quay ra tôi " Không "  một cách phũ phàng còn bỉu môi " bận rồi.. "  zà.. Min Yoongi đáng ghét thật.. người ta mở cửa như thế rồi còn chê=)

Yoongi | Mối Tình Đầu Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ