trang cuối

33 2 0
                                    

Và Hiii!! Xin chào các bạn lại là tôi đây. Cuốn nhật kí chỉ còn 2 trang nữa thôi. Hôm nay tôi rất vui vì tôi đã đi lại được rồi... tôi được Ji eun và Min suh đưa ra sông Hàn. Tôi hạnh phúc lắm..vì sông Hàn vẫn như xưa như cái lúc mà tôi và anh yêu nhau vậy.

Tôi thấy tôi khỏe lại lạ thường.. nhưng tôi lại thấy bố anh Donghyun rất buồn. Mẹ với bố tôi dẫn tôi xuống chơi với mấy đứa trẻ con ở đằng khoa nhi. Tụi trẻ còn nhảy bài của Bangtan nữa. Hóa ra ở đây cũng rất vui.. hóa ra ở mãi trong phòng bệnh cũng quen nên tôi không thấy buồn nữa.. hóa ra không có anh tôi vẫn như một đứa con gái ngày xưa...

Đêm hôm ấy mọi người có mặt đông đủ lắm... họ ngồi lại với tôi rất vui tôi cũng rất vui nhưng tôi bảo mọi người rằng ngày mai hãy cho tôi yên tĩnh vì ngày mai có trăng rất to. Tôi muốn ngắm trăng 1 mình thôi. Mọi người đều đồng ý cả nên tôi lại cảm thấy rất vui...

Tôi đã thiết kế được khá nhiều bộ đó!! Tôi biết ơn Min Suh nhiều vì chính cậu là người giúp tôi gửi những bức đó cho nhà thiết kế Hayoon.

Hôm nay tôi rất vui...


~ ~ ~

Xin chào và đây chính là ngày cuối chúng ta bên cạnh nhau... hôm nay tôi đã ngắm trăng đó.

Hôm nay Bangtan đã thắng 1 giải thưởng lớn. Tôi vui lắm... tôi nằm xem Bangtan lên nhận giải và nhìn người con trai tôi thương đang phát biểu... tôi thực sự rất vui... thật hạnh phúc và may mắn khi tôi gặp được anh, người con trai đã giúp cho cuộc sống ngắn ngủi này của tôi đẹp đến lạ...

Nhận giải xong, tôi tắt ti vi nhìn ra cửa sổ... buổi đêm hôm nay thật đẹp, tôi phải nhìn kĩ nó lần cuối mới được.. chỉ tiếc tôi không được thấy anh ở đây thôi... gió lạnh quá nên tôi đã đóng cửa.. tôi phải đi ngủ thôi.. tôi thấy buồn ngủ rồi mặc dù đầu tôi bắt đầu thấy đau nhưng lần này nó lạ lắm...
Và im lặng quen thuộc...mặc dù không gian của tôi vẫn có tiếng tít tít vang thật đều... nhưng tôi thấy thấy thật im lặng..có lẽ tôi đã quá quen với nó rồi.

Tôi nghe nói trước khi một người chuẩn bị nhắm mắt kết thúc một cuộc đời, trước mắt họ sẽ tua nhanh một thước phim về cuộc đời của họ... một kịch bản duy nhất mà họ được đóng vai chính..

Tôi sẽ thấy gì trong kịch bản của tôi nhỉ? Tôi thấy bố mẹ tôi và tôi thật hạnh phúc. Sau đó.. là khoảng thời gian cùng vui chơi và tâm sự với Min suh và Ji eun và đến những người xung quanh tôi. Tôi thấy tôi ở đó.. tôi là một cô gái trung học đang bắt đầu trở thành một fangirl đến những ngày tôi có ước mơ và theo đuổi chúng.. Bangtan và anh.. thời điểm ngày lễ tình nhân đẹp nhất tôi gặp anh ở cửa hàng tiện lợi... một buổi trời mưa đẹp nhất.. rồi từng bước đến với anh...

Đã đến lúc tôi phải chấp nhận buông bỏ tất cả và đi vào một kết thúc phim đẹp nhất cho một nhân vật chính là tôi...

Một thước phim đẹp tôi có gia đình, có bạn bè và có anh...

Vẫn là cái tiếng ấy vang đều bên tai tôi và tôi không thấy gì nữa tôi chỉ thấy hạnh phúc thôi...

Yoongi | Mối Tình Đầu Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ