College life
HANNAH’S POV
First day ko ngayon as college student excited ako na may kinakabahan.
Ano kaya ang ugali ng mga bago kong classmate.
Medyo malayo ang school namin sa bahay pero okay lang. Ayaw din naman akong payagan ng parents ko na magdorm. Wala daw magaalaga sakin dun.
Alam ko same University kami nagaral ni Mico. Humabol kasi sya sa last batch ng mga nag exam. Malaki naman yung University siguro naman di magtatagpo ang landas namin.
Nga pala MassCom ang kinuha kong course ang balita ko si Mico engineering di ko nga lang alam kung ano ang major nya. At magkalayo kami ng building.
>>>>>>>>>>si alyssa sa right side>>>>>
May orientation nga pala ngayon sa gym ng school for all freshman.
Papunta ako ngayon dun kasama ang mga new classmate ko.
“Balita ko madami daw gwapo sa Engineering department.” Pagsisimula ni Princess
“Sabi nga. Yung classmate ko dati nung Hihghschool may classmate daw sya na talagang gwapo. Engineering kasi course nya.” kwento naman ni Irish
“Oh talaga ano major? Saka alam mo ba yung pangalan?” interesadong tanong ni Kim
“ ECE yung classmate ko kaya malamang ECE din sya. Yung pangalan? Aahmm Ranzen yata” si Irish ulit
“RAnzen?” bigla kong nasabi
“Bakit Hannah kilala mo sya? Pakilala mo naman kami” sabi naman ni Princess
“Ha? H-hindi. Kung anu ano ang iniisip nyo. Tara na nga dun sa gym” aya ko sakanila
Medaling madali ako sa paglalakad kaya di ko napansin na may kasalubong pa ako.
BOOOGGGSSSSSSSSSSSSHHHHHHHHHHHHH !!!!!!!!!!
Awts napasaldak ako sa kalsada. Sakit sa butt.
“Sorry Miss.” Sabi nya tapos he offer his hand .
Pero teka bakit parang pamilyar yung boses nya. Hmm pero baka guni guni ko lang yun.
Dinampot ko yung bag ko. Tapos inabot ko yun g kamay nung guy para makatayo ako.
Pagangat ko ng tingin. Nanlaki ang mata ko kung sino ang nakita ko. Nanlamig ako. Feeling bigla akong pinagpawisan.
“Hannah?” halatang gulat din sya
Di ko alam kung paano ako magrereact. Tama na ayoko ng masaktan. Agad kong binawi yung kamay ko.
“i-I have to go. Girls tara na” yaya ko sa mga classmate ko
Paglingod ko sa kanila.
0.0 Princess
^o^ Irish
*0* Kim
BINABASA MO ANG
first love till the end
Teen FictionWhats hurts the most, is when that someone who used to treat you so special, now treats you like you don't exist..,. Ikaw hanggang saan mo paglalaban ang pagmamahal na simula pa lang talo ka na??????