CHAPTER 19

32 0 0
                                    

Closure

HANNAH’S POV

                Ang bilis lumipas ng mga araw. Malapit ng matapos yng first sem.

                Ang gara nga e. Matatapos na pero may field trip pa.

                Wala naman kaming choice.

                At dahil konti lang kami sa section namin. May ibang course daw kaming kasama sa bus. Iniisip ko nga sana sila Alyssa na lang kaya lang ang corny. Engineering pa kasama namin.

Syempre mausisa yung mga classmate ko tinanong agad kung anong major saka kung anong section.

                “Kyahhhh !’ tili nung isa kong classmate.

Di naman sya masyadong exaggerated nun.

                “E kasama natin si fafa Joseph sa bus?” halatang kilig na kilig yung isa kong classmate.

E kaya naman pala e. Sila Joseph pala yung kasama namin.

Sige si Joseph na ang sikat sa section namin. Pansinin naman kaya sila ni Joseph? Sige mag ilusyon na muna sila 2 weeks pa naman bago yung field trip.

                After  class tinatamad pa akong umuwi kaya lang wala naman akong kasamahang tatambay sa school. Ayoko namang magmukhang tangang magisa.

Pagdating ko sa gate parang timang lang si manong guard ayaw ba naman akong palabasin. Pero yung iba hinahayaan nya. Nakadrugs ba sya?

O baka naman type nya ako? Naku naman e parang magtatay na kami.

Kahit anong pangungulit ko ayaw akong palabasin.

At dahil di ako makalaba sdun na lang muna ako sa pool ng school tatambay baka nandun din si Joseph.

Kaya lang bakit ang dami yatang balloons dito. Anong meron? May birthday? Sosyal wah.

Nagulat na lang ako nung uupo ako sa isang bench nung biglang may kumanta.

Familiar sakin yung boses na yun.

Hinanap ko kung saan nanggagaling.

Nagulat ako nung lumabas si Joseph may hawak pang bouquet of white roses.

Eeeeeehhhhhhhhh favorite ko yun. Feeling ko tuloy gusto kong agawin sa kanya yun, kaya lang baka naman di sakin yun. Nakakahiya.

Sometimes I wonder 

How I'd ever make it through, 

Through this world without having you 

I just wouldn't have a clue 

'Cause sometimes it seems 

Like this world's closing in on me, 

And there's no way of breaking free 

And then I see you reach for me 

Sometimes I wanna give up 

I wanna give in, 

I wanna quit the fight 

And then I see you, baby 

And everything's alright, 

everything's alright 

When I see you smile 

I can face the world, oh oh, 

you know I can do anything 

When I see you smile 

I see a ray of light, oh oh, 

first love till the endTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon