- Hai con người có yêu nhau hay không? Dùng lời nói chưa chắc đã có thể bộc lộ hết, chỉ có thân thể mới là điều thẳng thắn thành khẩn nhất, có tình cảm với nhau tự nhiên thân thể họ mới có thể kết hợp cùng nhau, dấn thân vào nhau rồi vạn kiếp bất phục.
-Trên giường trong phòng ngủ,JungKook đẩy nhẹ thân thể xinh đẹp của TaeHyung xuống giường. Ánh mắt đẹp của anh giờ này đã nhuốm đầy dục vọng. Anh kích động hôn mút môi cậu đến sưng đỏ, bàn tay ấm nóng di chuyển tới trước ngực cậu cách lớp áo sơ mi vuốt ve đầu vú. Dáng người TaeHyung thật đẹp.Từng đường cong hiện lên rất là quyến rũ.
-Ưm...A...a ưm a a Kookie a ân a...- Bị anh kịch liệt hôn như vậy,TaeHyung khẽ rên rỉ, khuôn mặt ửng đỏ sắp rỉ máu tới nơi rồi. Cậu vừa xấu hổ vừa ngượng ngùng khi thấy anh vùi đầu vào trước ngực cậu, chiếc lưỡi nóng bỏng mang hơi thở mùi gỗ tuyết tùng khẽ liếm mút trên cổ cậu, nơi nhạy cảm kia bị chạm đến liền khiến cậu rùng mình.
Anh rút đi áo sơ mi của cậu, dịu dàng cởi ra từng chiếc cúc, ánh mắt cưng chiều âu yếm nhìn cậu. Đèn phòng ngủ vẫn còn sáng,TaeHyung không có can đảm nhìn anh, chỉ biết nhắm chặt đôi mắt, những ngón tay nắm chặt drap giường.
-Hyungie, ngoan nào. Mở mắt nhìn anh - Giọng nói dịu dàng kia giờ này càng thêm tà mị và hấp dẫn. TaeHyung run rẩy mở nhẹ đôi mắt, mê muội dấn thân vào cuộc chiến ái tình này.
-Kookie...~
-JungKook cũng không nhịn được mà rên rỉ một tiếng, rất muốn đem người dưới thân đè xuống mà ra sức đoạt lấy ngọt ngào của cậu. Nhưng anh biết, giờ phút này anh phải nhẫn nại, phải dịu dàng chân thành mà đối xử với cậu trai nhỏ nhắn đáng yêu này.
-Anh cẩn thận cởi bỏ chiếc áo sơ mi mỏng manh, cảnh xuân tuyệt đẹp của cậu đập vào mắt anh. Anh hít một nguộm khí. Đôi tay điêu luyện vuốt ve dẫn dắt thân thể cậu đi vào mộng mị.
-Tay phải của anh đặt lên mông cậu, khẽ bóp nhẹ rồi nâng mông cậu tiến sát lên dương vật đang căng trướng đau của mình.TaeHyung kinh sợ thở dốc, trợn mắt nhìn anh. Dương vật của anh vừa cứng vừa nóng bỏng thậm chí còn rất to cứ thế cách 2 lớp quần ma sát với dương vật và hậu huyệt của cậu. Cảm giác khác lạ dâng lên khiến TaeHyung khó chịu muốn khóc. Cậu không biết giờ này mình muốn gì.
-JungKook nhìn biểu cảm đáng yêu, vặn vẹo của bảo bối thì cười nhẹ. Dịu dàng vuốt ve sợi tóc bị mồ hôi dính vào huyệt thái dương cậu, đôi môi nhanh chóng tìm đến cánh môi ngọt ngào của cậu mà hôn mạnh, nụ hôn này không còn dịu dàng như trước nữa mà là mãnh liệt ham muốn cùng môi lưỡi cậu dây dưa quấn quít...
-Trong lúc đó tay trái của anh nhanh chóng bắt đầu đùa bỡn đầu vú của cậu, ra sức vuốt ve đem đầu vú của cậu ma sát rồi hơi kéo nhẹ dấu vú cậu ra
Cậu biết hành động thân mật này là quá nhanh, nhưng cậu không còn sức phản kháng. Toàn thân cậu nhiệt độ nóng hừng hực như một ngọn lửa thiêu đốt toàn bộ lí trí của cậu. Chỉ mặc cho anh ra sức cuồng dã nửa người trên của cậu, đôi tay chỉ biết ra sức nắm chặt lấy bả vai anh, giống như vừa muốn đẩy anh ra nhưng cũng muốn kéo anh tiến lại gần hơn.
-JungKook liếm lấy cái môi mềm mại rồi thuận thế đi xuống chiếc cổ trắng ngần, khẽ liếm mút, để lại nhiều vết hôn. Anh nhìn đầu vú hồng nhạt bị anh đùa bỡn đến đỏ sẫm căng trướng đang cương cứng lên , anh kích động đưa tay ra sức hết hết kéo rồi nhấn rồi ma sát đầu vú của cậu. Đôi mắt trầm đục, nhìn cậu như muốn ăn tươi cậu vậy(Me:có gì từ từ anh ơi làm vậy taetae của em sợ anh ơi~Kookie:cho nói lại của ai hử?-cầm dao thưởng thức~Me:dạ của anh~Kookie-giỏi)
-Trong nháy mắt,đầu vú của cậu đã bị anh đùa bỡn làm cho trở nên càng sưng lên và đỏ hơn, trước ánh mắt nóng bỏng của anh.Đầu vú của cậu đã cương cứng nay càng cứng hơn. Anh không chịu nổi được sự hấp dẫn đó, hít hơi, sau đó cuối đầu mút đầu vú đỏ thắm đó
-TaeHyung thở dốc, đôi môi mê người khẽ bật ra những âm thanh ái muội. Cậu đưa tay luồn sâu vào tóc anh như kéo đầu anh lại gần đầu vú của cậu, muốn anh ra sức mút lấy, cưng chiều nó.
-Ân ưm a a...Kookie a ưm a ân!~
-Ngoan, bảo bối. Cho anh, được không? - Mặc dù dương vật của anh đã lên tiếng kháng nghị,dương vật đã trướng đau nhưng JungKook vẫn nhẫn nại, dịu dàng quan tâm tới cảm nhận của cậu. Anh muốn cậu toàn tâm toàn ý giao mình, nếu TaeHyung không muốn, anh tuyệt đối sẽ không ép buộc.
-Anh ngẩn đầu hôn đôi môi cậu, ôn nhu quấn lấy. TaeHyung giờ phút này không còn chút sức lực nào nữa, cậu nhìn người đang ông đang đè trên mình, cậu biết, tâm cậu đã chấp nhận anh.
Cậu e dè, xấu hổ khẽ gật đầu. Đôi mắt nhanh chóng nhắm lại như sợ anh nhìn thấy tia xấu hổ đó.JungKook mừng rỡ như điên. Anh kích động hôn lên khóe mắt cậu.
-Bảo bối, tin tưởng anh - Giọng anh khàn khàn, âm điệu sâu lắng rất quyến rũ. Mĩ nam thế mà lại nhìn trúng cậu a~
-JungKook nắm chặt bắp đùi của cậu, qua lớp quần ở dương vật của cậu mà chà sát.
-Nha...a a ưm ân...sướng quá...a ưm - Thân thể mỏng manh của cậu bị anh đùa bỡn mà trở nên vặn vẹo
-Hyungie....
-JungKook ôm chặt lấy thân thể cậu, bàn tay nhanh chóng kéo quần cậu xuống, để lộ chiếc quần lót màu trắng thanh khiết đang bao bọc lấy dương vật và hậu huyệt của cậu
-TaeHyung xấu hổ muốn đưa tay che lại nhưng JungKook nhanh chóng bắt lấy cánh tay nhỏ nhắn đó, làm sao anh có thể để cậu che đi vẻ đẹp hấp dẫn này.
-Bảo bối của anh...- Anh lại dùng sức mạnh mẽ ma sát dương vật của cậu, môi lại hôn lên cái miệng nhỏ nhắn bị sưng đỏ. Bàn tay còn lại không rảnh rỗi đang xoa nắn hai đầu vú sưng đỏ của cậu, TaeHyung thoải mái rên rỉ.
-Anh...a_ưm...sướng quá - Mới nếm thử tình dục, TaeHyung rất sợ mình không thể khống chế được bản thân, sợ mình cứ thế mà mãnh liệt đáp lại anh.
Hết Chương 11.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookTae] Vợ nhỏ của tổng tài
FanfictionKim TaeHyung-cậu:21 tuổi xinh đẹp giỏi giang,đang là luật sư nổi tiếng trên thế giới,dù là luật sư nổi tiếng nhưng cậu lại bị gia đình ghẻ lạnh không quan tâm luôn tìm cách đuổi cậu ra khỏi nhà Jeon JungKook-anh 22 tuổi lạnh lùng giỏi giang là tổng...