- Những người thân cận đều biết hành động này của JungKook là đang tức giận. Và người biết điều đó không ai khác là TaeHyung và NamJoon đứng phía sau anh.
-Tôi... tôi nói... anh chính là "người tình" của Jung HoSoek ...- Chan wangyang ấp úng khó khăn hoàn thành câu nói. Hắn không thể bị làm bẽ mặt ở đây được.
-Bỗng hai bóng người tiến tới. Mọi người đều tự động xích ra nhường đường.
-Ồ? Xin hỏi Chan thiếu gia, tôi có "người tình bí mật" bao giờ vậy?
- Jung HoSoek tiêu sái bước tới, cánh tay rắn chắc vòng qua eo JiMin , cho thấy sự chiếm hữu của anh. TaeHyung trợn mắt nhìn hành động thân mật của hai người mới tới, đưa mắt khó hiểu nhìn cậu bạn thân nhất của mình.
-Mọi người bên cạnh xôn xao hẳn lên. Chan wangyang rùng mình không biết nên mở miệng thế nào. Trên thương trường ai cũng biết rằng Jung tổng tuy bề ngoài tao nhã nhưng bên trong cũng rất nguy hiểm, không phải người mà ai cũng có thể đụng vào.
-Tôi... tôi...
- wangyang , có gì phải sợ cơ chứ? - Kim chanwoo phách lối không biết điều cười xấu xa nhìn Jung HoSoek và JungKook - Tôi nói anh ta là người tình của anh đấy, thì sao nào...?
-BỐP. Lời còn chưa dứt thì một cái tát giáng xuống mặt Kim chanwoo , JiMin hung hăng trừng mắt nhìn cái cậu trai bề ngoài nhu nhược nhưng lại xấu xa này. Thật ra,JiMin muốn dạy cho Kim chanwoo này một bài học lâu rồi, nhưng vì nghĩ đến TaeHyung nên thôi. Nhưng hôm nay cậu ta kiêu ngạo không coi ai ra gì như thế, thật không thể bỏ qua.
-Cậu... cậu dám đánh tôi? - Bộ dạng của Kim chanwoo chật vật ngã vào người Chan wangyang , đưa tay ôm một bên má ửng đỏ khó tin nhìn JiMin .
- TaeHyung nhìn một màn trước mắt cũng thật không biết nên làm sao. Có ai có thể nói cho cậu biết, JiMin mà cậu quen, biết đánh người từ bao giờ thế chứ?
- Minie, cậu...- TaeHyung định nói gì nhưng JiMin đang tức giận đứng bên cạnh đã giành nói trước.
-Cậu là cái gì mà tôi không dám đánh cậu cơ chứ? Xin lỗi cậu Kimnhị thiếu,Park JiMin tôi xưa nay rất ghét những kẻ nói xằng nói bậy. Như vậy là làm ô uế không khí nơi đây
-Tôi nói cái gì không đúng sao? Cậu dám cả gan đánh tôi, nhất định tôi sẽ cho cậu biết nhục - Kim chanwoo nhìn mọi người bàn tán, khinh bỉ nhìn mình thì rất xấu hổ. Thẹn quá hóa giận, hét toáng lên.
- JiMin chỉ tay vào JungKook , nói-Cậu nói anh ấy là tình nhân của Soekie? - Rồi chỉ sang người đàn ông đang xem kịch vui đứng bên cạnh mình.
-Nói đùa gì thế, Soekie mà thích mẫu đàn ông này thì tôi đây xem là gì hả?
-Một lời nói hàm ý nhiều nghĩa của JiMin như một liều thuốc mạnh kích thích mọi người.
-Em đã chấp nhận anh rồi sao? - HoSoek mỉm cười xấu xa, nhéo đôi gò má đang đỏ ửng vì ngượng ngùng. - -Anh... tên xấu xa, anh bớt lại đi
- Jung tổng , xin hỏi ngài và Park thiếu đây là quan hệ gì?
- Jung tổng , đã định ngày tốt để đính hôn chưa ạ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookTae] Vợ nhỏ của tổng tài
FanficKim TaeHyung-cậu:21 tuổi xinh đẹp giỏi giang,đang là luật sư nổi tiếng trên thế giới,dù là luật sư nổi tiếng nhưng cậu lại bị gia đình ghẻ lạnh không quan tâm luôn tìm cách đuổi cậu ra khỏi nhà Jeon JungKook-anh 22 tuổi lạnh lùng giỏi giang là tổng...