c13:Khao khát

242 14 0
                                    

- Mây mưa đi qua, cả hai ôm nhau thở dốc.JungKook vui sướng, khóe miệng mãi nhếch lên. Lần đầu tiên trong đời anh có được thứ cảm giác hạnh phúc như thế này.

-TaeHyung mệt mỏi, khuôn mặt vùi sâu trong lồng ngực của JungKook , đôi mắt khép hờ. Lúc này đây cậu  rất tỉnh táo, TaeHyung không biết những gì họ đã trải qua đêm nay là đúng hay sai nhưng duy nhất chỉ có một điều TaeHyung  rất rõ ràng: Cậu không bao giờ hối hận.

-Hyungie, ở đây với anh nhé! -JungKook sẽ không bao giờ đồng ý để cậu trở về lại nơi nhơ bẩn đó, bảo bối của anh phải được sống vui vẻ nhất, hạnh phúc nhất, dưới bầu trời của anh.

-Em...- Chưa kịp tiêu hóa hết lời đề nghị của anh, cậu lúng túng không biết nên trả lời thế nào.

-TaeHyung cậu xưa nay có thể sống một mình rất tốt. Cậu không muốn anh nghĩ, cậu đã trao thân cho anh thì sẽ giống những người phụ nữ hay những người côn trai khác, suốt ngày đeo bám anh. Chuyện đáng khinh như thế cậu làm không được.

-Nhưng giọng nói dịu dàng vẫn còn vang vọng bên tai, ánh mắt anh chân thành mà tha thiết nhìn cậu,TaeHyung  vô lực kháng cự. Không biết nên làm thế nào cho đúng.

-Từ ngày hôm nay, anh không có khả năng sống mà không có em.Hyungie, hãy tin anh. Từ trước đến giờ anh đối với em chưa bao giờ là đùa giỡn. Vậy nên... hãy về với anh." - Anh biết cậu vẫn còn khúc mắc trong lòng, nhưng anh là thương nhân, không tận dụng cơ hội bẻ gãy tia do dự của cậu, thì không biết Hyungie này biết bao giờ mới được thông suốt.

-Cứ tưởng anh sẽ thất vọng về thái độ của cậu, nhưng JungKook lại ôn nhu vuốt ve gương mặt xinh đẹp của cậu, yêu thương khẩn thiết.

-Một câu "Anh không có khả năng sống mà không có em" của anh như rót mật ngọt vào tai cậu, khiến cậu tin tưởng một cách vô tiền khoáng hậu. Trái tim rung động kịch liệt,TaeHyung không ngờ mình sẽ còn cơ hội được yêu thương như vậy.

-Vâng! - Cậu e thẹn gật đầu, khuôn mặt ửng đỏ chôn vùi vào hõm cổ anh.

-Anh nhanh chóng cuối đầu lại gần cậu, hơi thở mang mùi gỗ tuyết tùng của anh quẩn quanh mặt cậu,TaeHyung  cảm thấy nóng lên, chưa kịp phản ứng thì đôi môi ấm áp nhanh chóng phủ xuống môi cậu, quấn quít môi lưỡi triền miên.

-TaeHyung e dè đáp lại anh, bỗng cậu kinh ngạc trợn mắt. Cảm giác lửa nóng đang đâm vào bụng dưới, cậu xấu hổ không biết làm sao. Anh... của anh lại... "dựng" lên nữa rồi...

-Nhìn biểu hiện ngây ngô đáng yêu của cậu, anh thích thú bật cười.

-Đáng ghét! Còn cười người ta... -TaeHyung chu môi lên hờn dỗi.JungKook  xoay mặt cậu lại, nhẹ nhàng hôn cùng khắp. Anh như phát nghiện cảm giác được rong ruổi trên người cậu, mọi nơi trên thân thể tuyệt đẹp này đều có thể khơi dậy dục vọng của anh.

-Được... Ha ha... anh không cười nữa.- JungKook  nhịn cười, cuối đầu hôn lên xương quai xanh quyến rũ của cậu, bàn tay nóng rực đang vân vê đầu vú đỏ ửng.Anh yêu chết nơi này của cậu,nó nhạy cảm hơn người bình thường rất nhiều,chỉ cần anh chạm nhẹ đã cương cứng lẻn

-TaeHyung  rên rỉ. Cậu xấu hổ ngậm chặt miệng thì JungKook dịu dàng vuốt ve cánh môi của cậu. Anh nói nhỏ bên tai

-Bảo bối, đừng cắn răng. Anh muốn nghe...

-Ưm... a... - TaeHyung  nức nở theo sự vuốt ve của anh. Hậu huyệt  đã chảy đầy dâm thủy, JungKook  đưa tay đâm vào,hậu huyệt  nhanh chóng hút chặt ngón tay của anh, TaeHyung khao khát ôm JungKook thật chặt.

-Cậu cảm thấy dục vọng như nhấn chìm chính mình, cậu khao khát muốn anh nhiều hơn thế nữa. TaeHyung  khó chịu rên rỉ thành tiếng, chân dài quấn quanh eo anh thật chặt, ra sức đòi hỏi.

-Sao nào, em đã muốn sao...- JungKook trêu đùa véo nhẹ cánh mũi cậu, ngón tay đột ngột rút ra khiến cậu thở dốc. Toàn thân như trống rỗng, dâm thủy  tràn ra ướt đẫm drap giường.

-Kookie... nhanh... em muốn...

-Em muốn gì nào, nói anh nghe-JungKook gian tà mỉm cười ma mị.

-Anh... muốn anh đem dương vật  của anh thao  ...vào...hậu huyệt của em...a ưm a ~

-Được. Thỏa mãn em

-Vừa dứt lời, anh nhanh chóng đem dương vật của mình đâm sâu vào hậu huyệt của cậu. Anh mạnh mẽ luật động, đâm vào rút ra khiến cả hai khoái cảm, đạt đến cao trào. Bên dưới JungKook  không ngừng ra vào, còn phía trên, bàn tay anh xoa nắn đầu vú sưng đỏ, anh đưa môi hôn đến, như bị kích thích, đầu vú  cậu  càng trướng lên như mời chào anh. JungKook nhanh chóng ngậm vào miệng, ra sức mút lên như một đứa bé đang bú sữa. Tiếng chậc chậc dâm mị vang vọng cả căn phòng. Anh đổi bên không quên ưu ái cho bên còn lại, điên cuồng hôn mút hết vị ngọt trên đầu vú  của cậu

-TaeHyung cảm giác ngứa đau nhưng cũng đồng thời thoải mái, cậu đưa tay ôm đầu anh kéo sát vào đầu vú của  cậu mời chào. Cậu không phủ nhận mình cũng khao khát anh như vậy.

-Kích tình qua mấy đợt, cuối cùng JungKook  bắn ra tinh dịch vào nơi sâu nhất trong hậu huyệt của cậu, cả hai mệt mỏi ôm nhau chìm vào giấc ngủ.

Ngày mai tỉnh dậy, cuộc đời họ đều bước sang trang mới.

Hết Chương 13

[KookTae] Vợ nhỏ của tổng tài Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ