~Tổng đàn KT
-Chủ tử
-Đã tìm được chứng cứ chưa? - JungKook lạnh lùng ngồi xuống ghế chủ vị. Lướt mắt nhìn những thuộc hạ thân tín nhất của mình. Toàn phân phản phất hơi thở chết chóc.
-Thưa chử tử, đúng như chúng ta dự đoán. Kim chunsoon quả thực có cấu kết với xí nghiệp Chan thị buôn bán phi pháp, lén lút nhập những lô hàng có chất lượng cực kì kém. Thuộc hạ đã điều tra rõ, và sẽ hành động vào tối nay
-Nhớ, phải nhanh gọn. Cái chúng ta cần là chứng cứ, hiểu không? Còn cái mạng già của ông ta, ta sẽ từ từ cho ông ta sống trong đau khổ tuyệt vọng. - Giọng nói mị hoặc, dịu dàng nhưng lại khiến cho người ta phải kính sợ - đó chính là Jeon đại thiếu.
~
Phòng ngủ Jeon gia.
- Kookie ~- Nằm gối đầu lên cánh tay rắn chắc của người đàn ông này, TaeHyung cảm giác an nhiên lạ kì. Dường như mọi mệt mỏi đều được xua tan. Có lẽ, chỉ khi ở bên cạnh anh, cậu mới cảm giác hạnh phúc như vậy.
-Ừm
-Chuyện của appa em, em sẽ tự xử lí - Cậu muốn chân chính đẩy ông ta vào tù, cậu muốn đòi lại tất cả những gì mà người đó đã nợ mẹ con cậu
-Em không cần phải làm thế,hyungie. Anh sẽ thay em giải quyết mọi chuyện. - JungKook yêu thương vuốt ve mái tóc của cậu, âu yếm cưng chiều.
-Nhưng, em muốn tận tay làm điều đó. Quá đủ rồi anh à. Em không thể mặc kệ ông ta muốn làm gì thì làm được. Em trước giờ không phải nhẫn nhục, chỉ là em đã nghĩ đến, em mang trong mình huyết thống của người đó và người đó... người đó là chồng của umma em. - Giọng nói của TaeHyung như lạc đi, run rẩy trốn sâu trong lồng ngực anh.
- JungKook đau lòng không dứt. Người đàn ông của anh sao có thể để mặc kệ cho người khác bắt nạt cơ chứ? Hừ~
-Em hãy tin anh, anh biết hết. Dù trời có sập xuống, hãy nhớ rằng anh luôn chống lưng cho em, nhé!
-Lúc này cũng vậy, sao có thể khiến cậu cảm động như vậy chứ. Sao có thể đối xử tốt với cậu như thế? Vì sao luôn bên cạnh những lúc cậu yếu đuối nhất thế này mà chở che cho cậu?
-Chỉ là cậu đã may mắn. Gặp đúng người, đúng thời điểm mà thôi
-Cả hai cứ thế lặng lẽ ôm nhau, không ai nói gì nhưng dường như cả hai đều hiểu tình ý mà đối phương dành trọn cho mình.
~
-Hôm nay JungKook đưa cậu đến tham dự tiệc doanh nhân thành phố. Khách khứa đến rất đông, đa số là những gương mặt lão luyện trên thương trường, những chính khách uy tín, những công tử thiên kim của những gia tộc giàu có. Và đặc biệt, sẽ không thiếu đám kí giả săn tin.
- JungKook lịch lãm bước xuống, mở cửa xe nắm lấy tay TaeHyung dìu cậu bước ra. Hôm nay TaeHyung mặc một bộ vest trắng ôm sát cơ thể cậu, từng đường may khéo léo,tôn lên vẻ xinh đẹp yêu mị của cậu. Anh say mê hưởng thụ mỹ nam trong ngực. Chính bản thân cậu cũng bất ngờ, trước giờ cậu chưa từng mặc đồ ôm sát như thế này, cậu giống viên ngọc thô đã được JungKook tỉ mỉ mài dũa bóng sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookTae] Vợ nhỏ của tổng tài
FanfictionKim TaeHyung-cậu:21 tuổi xinh đẹp giỏi giang,đang là luật sư nổi tiếng trên thế giới,dù là luật sư nổi tiếng nhưng cậu lại bị gia đình ghẻ lạnh không quan tâm luôn tìm cách đuổi cậu ra khỏi nhà Jeon JungKook-anh 22 tuổi lạnh lùng giỏi giang là tổng...