- Có điều cậu vừa dứt lời thì hai thanh âm mê hoặc lòng người cùng lúc vang lên phía sau lưng họ.
- Park đại thiếu muốn giết tôi sao?/ Em vừa gọi ai là người đàn ông của em hả?
-Cả hai cậu trai giật mình xoay người lại, đập vào mắt họ là hai người đàn ông cao lớn, mỗi người mang mỗi vẻ đẹp riêng, đứng chung một chỗ, khí chất lấn át tất cả mọi người trong nhà hàng. Chỉ thấy hai cậu trai ngạc nhiên cứ thế nhìn chằm chằm họ.
- JungKook nhìn biểu hiện phát ngốc của người yêu mà cưng chiều bước tới kéo cậu đứng dậy.
-Anh... anh...
-Đi nào, anh dẫn em đến một nơi. - JungKook dịu dàng với mỹ nam trong lòng rồi ngước lên nháy mắt Jung HoSoek
-Nhưng... em còn đang ăn trưa... anh..." - TaeHyung khó xử nhìn JiMin . Chỉ thấy cậu chàng này nhanh chóng đứng dậy, chuẩn bị ra tay nghĩa hiệp dành lại "người thương".
-Nhưng JiMin chưa kịp hoàn thành ý nguyện thì Jung tổng đứng bên cạnh nhanh tay túm lấy cổ tay cậu kéo lại. Liếc mắt trừng cậu
-Em còn muốn làm ra hành động quái dị nào nữa hả?
-Quái dị cái đầu anh. Buông ra, em phải đi cùng Hyungie - JiMin hung hăng trừng mắt với Jung HoSoek , tuy có hơi bất ngờ vì sự xuất hiện của anh nhưng Hyungie của cậu a~, cậu còn chưa trò chuyện xong mà.
-Đừng bước bỉnh nữa, cậu ngốc.Kook có chuyện muốn làm cùng em ấy - Lúc này JiMin mới quay sang JungKook đang đứng bên cạnh, ôn nhu vuốt ve bàn tay TaeHyung . Cậu vô tình phát hiện tình cảm nồng đậm trong đôi mắt người đàn ông này dành cho TaeHyung
-_JiMin thôi giãy giụa, nói tạm biệt anh em tốt rồi trơ mắt nhìn hai người họ rời đi. Lúc này cậu bỗng phát hiện ra, hai con người đó sánh vai bên nhau thật hoàn hảo vô cùng.
-Khóe mắt ẩm ướt, JiMin quay sang HoSoek vẫn còn bên cạnh.
-Có vẻ như lần này, Hyungie sẽ được hạnh phúc.
- HoSoek nho nhã đưa tay vuốt ve khuôn mặt cậu, chỉ cười không nói gì. Anh biết rõ, người đàn ông kia một khi đã yêu thì có lẽ chính bản thân anh cũng không biết sẽ thế nào.
~
-Trong xe, TaeHyung bực bội nhìn người đàn ông mặt không thay đổi đang chăm chú lái xe bên cạnh. Cậu tức giận thế này mà anh hoàn toàn không có một chút phản ứng a~-Sao nào bảo bối, đang giận anh, hử? - JungKook buồn cười quay sang nhìn khuôn mặt đáng yêu đang ửng đỏ lên vì giận của cậu.
-Sao có thể vô lí như vậy chứ? Em còn rất nhiều chuyện muốn nói với Minie a~" - Cậu quay mặt đi không thèm nhìn anh.
- JungKook đưa một tay qua nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn của cậu, đưa lên môi hôn nhẹ. TaeHyung xấu hổ nhanh chóng rút tay về.
-Cậu chàng kia lưu manh như vậy, anh sao có thể để em ngồi lâu với em ấy, lỡ như lây nhiễm tính khí ấy thì anh phải làm sao đây?
-Anh... anh có nói ngược không vậy? Lưu manh sao...- TaeHyung phụt cười trước câu nói hóm hỉnh của anh. JiMin tuy có cứng rắn, mạnh miệng nhưng hoàn toàn không thể "lưu manh" như anh nói a~
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookTae] Vợ nhỏ của tổng tài
FanfictionKim TaeHyung-cậu:21 tuổi xinh đẹp giỏi giang,đang là luật sư nổi tiếng trên thế giới,dù là luật sư nổi tiếng nhưng cậu lại bị gia đình ghẻ lạnh không quan tâm luôn tìm cách đuổi cậu ra khỏi nhà Jeon JungKook-anh 22 tuổi lạnh lùng giỏi giang là tổng...