- Hôm sau TaeHyung theo JungKook về Jeon Gia ở ngoại ô thành phố SEOUL . Nơi appa umma của JungKook ở là một tòa biệt viện sang trọng được xây liền vách núi. Khung cảnh non nước hữu tình nơi này rất thích hợp để người ta thư giản, sống yên bình.
-Chiếc BMW của anh chậm rãi lăn bánh dọc con đường đá dẫn vào nhà. Khi xe dừng lại, JungKook bước xuống xe nhưng vẫn không thấy TaeHyung đâu. Anh tức cười nhìn cậu chàng đáng yêu của anh đang rút đầu như rùa rụt cổ trên ghế lái phụ.
-Ngoan nào, Hyungie , đi vào cùng anh nào! - JungKook mở cửa xe, cưng chiều vuốt ve khuôn mặt đỏ hồng của cậu
- Kookie , hay là để hôm khác đi. - TaeHyung rất lo lắng. Đùa gì thế, nói thẳng ra là hôm nay cậu sẽ đi ra mắt appa umma chồng, có thể không hồi hộp được sao?
-Ha ha.- Tiếng cười giòn tan của anh phá tan bầu không khí yên tĩnh nãy giờ.
-Sao lại thế rồi, TaeHyung của anh hôm nay sao lại nhút nhát như vậy? Đứng trên tòa án, trước bao nhiêu người em còn không hề sợ hãi thì sao lại sợ bước vào nhà anh chứ?- Vừa an ủi cậu, JungKook dịu dàng gỡ đi tảng đá nặng trĩu trong lòng cậu
-Em yên tâm, appa umma của anh rất cởi mở, thân thiện. Họ sẽ thích cậu chàng mà con trai của họ thích thôi mà.
-Có thật không? - TaeHyung sau một hồi bị những lời ngọt ngào của JungKook dụ dỗ, cậu ngờ vực hỏi nhỏ.
-Tất nhiên rồi. Em không tin anh sao?- JungKook làm bộ tức giận. Ngay lập tức TaeHyung gật đầu như trống bỏi.
-Anh vui vẻ dắt tay cậu vào nhà. Đây là lần đầu tiên TaeHyung bước vào một căn nhà, không phải nói là dinh thự sang trọng như thế này. Kiến trúc ngôi nhà vừa mang nét hiện đại phương Tây lại xen lẫn nét cổ kính phương Đông. Một sự kết hợp tuyệt hảo.
-Đại thiếu đã về - Quản gia dẫn đầu một nhóm người ra của chào đón. TaeHyung cả kinh nhìn hai hàng người trước mặt này. Cậu không thể phủ nhận rằng, từ ngày quen biết JungKook đến nay, cậu có rất nhiều "lần đầu tiên".
-Ừ. Đây là Kim TaeHyung , vợ sắp cưới của tôi. - Anh giới thiệu TaeHyung với mọi người như một chuyện bình thường.
-Chào Kim thiếu ." - Mọi người đều kính cẩn cuối đầu chào cậu
- TaeHyung cười e ngại, lòng thầm niệm kinh: Kiểu này chắc mình tổn thọ mất.
- Chào mọi người.
-Vào phòng khách, những người nên có đều không thiếu một ai. JungKook chau mày nhìn vị "umma kính yêu" đang cười tủm tỉm ngồi đằng kia.
-Con về rồi ạ
- TaeHyung không thể hình dung nổi cảnh tượng lúc này. Một chị gái xinh đẹp từ đâu bổ nhào tới ôm chặt lấy JungKook của cậu, ánh mắt thèm thuồng khao khát. Cậu mắt tơợn trọn nhìn JungKook cau mày.
-Umma có thôi đi không - Giọng anh lạnh lùng đánh gãy vui vẻ của chị gái kia, nhưng cô ấy vẫn không chịu buông anh ra.
-Umma???- TaeHyung sock tập 2.
-Đùa gì thế? Người phụ nữ trước mặt này nhìn vào chỉ thấy ngoài ba mươi, sao có thể là umma của anh được...
-Em đừng bị bề ngoài của bà ấy đánh lừa. Đã là umma của ba đứa con rồi mà vẫn nhí nhảnh như thế. Appa , người nói xem có phải đã lấy nhầm người không?
-À..Ừm. Hình như là vậy- Appa Jeon cũng hùa theo JungKook trêu đùa vợ mình.
- Umma Jeon tuy đã sắp năm mươi nhưng nhờ sự chăm sóc tỉ mỉ mà nhìn bà vẫn xuân sắc như những phụ nữ trẻ lúc bấy giờ. Rất nhiều người đã bị vẻ đẹp trẻ trung này đánh lừa, bao gồm cả TaeHyung
-Các người hùa vào bắt nạn tôi. Yoonie, Youngie, hai đứa mau tới đây bảo vệ umma - Umma Jeon chạy tới bên hai đứa con sinh đôi xinh đẹp, hôn chụt lên má họ.
-Nhìn hành động trẻ con của bà, cặp song sinh bật cười khiến không khí bỗng chốc càng náo nhiệt, vui vẻ.
- TaeHyung đứng bên cạnh âm thầm suy nghĩ. Quả đúng như những gì JungKook nói, gia đình anh ấy tuy là thế gia nhưng rất thân thiện.
-Appa,umma . Đây là Kim TaeHyung , vợ sắp cưới của con - Lúc này đây, JungKook kéo TaeHyung ngồi xuống bên cạnh, lên tiếng giới thiệu với gia đình.
-Cháu chào hai bác - TaeHyung lễ phép cuối đầu chào. Appa Jeon cũng cười gật đầu đáp lại. Umma Jeon thì vui vẻ nhích người sát bên cạnh cậu, đưa tay nhéo má mịn màng của TaeHyung .
-Tốt quá. Con thật xinh đẹp. Kookie cuối cùng cũng có thể lập gia đình rồi.
-Nghe bà ấy nói vậy, không hiểu sao TaeHyung thấy xúc động dâng trào. Càng thêm nắm chặt lấy bàn tay anh. JungKook thấy cậu khác thường, hỏi nhỏ
-Em không sao chứ?
Không ạ! Em rất vui
-Ừm. Còn hai đứa kia là song sinh đấy.Jeon Do Yoon,Jeon Soo Young, 2 đứa đều đang là sinh viên Cambrige. Mau tới chào anh dâu đi."
-Em chào anh dâu". - Hai đứa tinh nghịch nháy mắt. Lần đầu tiên TaeHyung thấy được một gia đình toàn mỹ nam mỹ nữ như vậy.
-Chào hai em- Nếu không nhờ JungKook giới thiệu, có lẽ cậu nghĩ 2 người này chỉ mới là học sinh trung học. Vẻ non nớt xinh đẹp bên ngoài đã che lấp đi tuổi tác của họ.
-Tốt lắm. Nhận thức tới đây thôi, chúng ta vào dùng cơm và trò chuyện tiếp nhé!- Appa Jeon đứng dậy, mọi người cũng bước theo.
-Dường như những thành viên trong gia đình này đều hài lòng với TaeHyung . Đối với họ, lựa chọn của con trai, anh trai luôn luôn là hoàn hảo nhất . Và lần này cũng như vậy mặc dù người đó là con trai nhưng họ vẫn rất hài lòng và rất thích TaeHyung
- TaeHyung và JungKook chậm rãi bước theo sau cùng.
-Phù~ Làm em hồi hộp chết đi được - TaeHyung thở hắt ra nhẹ nhõm.
-Thế nào, lời anh nói là đúng chứ? - JungKook đắc ý cười nhìn cậu
-Vâng ạ! - Cậu cũng ngọt ngào nhìn anh. Bỗng nhân lúc mọi người vào phòng ăn, JungKook nhanh chóng cuối đầu xuống hôn cậu
- TaeHyung mặt ửng đỏ kinh hãi nhìn xung quanh. Hành động ngây thơ ấy khiến anh bật cười.
-Dù chỉ là một cái chạm môi, đối với cả hai con người đắm chìm trong tình yêu ấy đã là quá đỗi ngọt ngào.
Hết chương 25.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookTae] Vợ nhỏ của tổng tài
FanfictionKim TaeHyung-cậu:21 tuổi xinh đẹp giỏi giang,đang là luật sư nổi tiếng trên thế giới,dù là luật sư nổi tiếng nhưng cậu lại bị gia đình ghẻ lạnh không quan tâm luôn tìm cách đuổi cậu ra khỏi nhà Jeon JungKook-anh 22 tuổi lạnh lùng giỏi giang là tổng...