c17:Em hứa

207 9 0
                                    

- Những tia nắng tinh nghịch rọi vào phòng qua tấm rèm cửa sổ, TaeHyung  thức dậy. Đập vào mắt cậu là khuôn mặt đẹp đến yêu mị của người đàn ông này, TaeHyung  có ảo giác, lúc này đây anh giống như vị thần Hi Lạp đang ngủ say, ánh nắng phản chiếu sau lưng càng giống những ánh hào quang. TaeHyung  cứ thể say mê nhìn anh, bàn tay vô thức vuốt ve khuôn mặt hoàn mỹ ấy.

-Em tính làm gì anh đấy bảo bối- JungKook  gian xảo nhìn cậu đầy ẩn ý. TaeHyung vội rụt tay lại, ngượng ngùng khuôn mặt vùi sâu vào gối mềm.

- JungKook  nhìn bộ dáng rùa rụt đầu của cậu, anh cười như không đưa tay kéo cậu vào lòng. Sủng ái nắm chặt bàn tay vừa rồi không an phận kia.

- Jeon phu nhân có ý đồ bất chính với ta sao?

-Em... em không có. Jeon... Jeon gì chứ." - Gương mặt khả ái bây giờ ửng đỏ thẹn thùng không dám ngước lên nhìn anh.

chậu chấp nhận là từng có suy nghĩ muốn hôn trộm anh, nhưng bất chính thì không có a~

-Rất nhanh thôi em sẽ là vợ của anh, cậu ngốc à! - Anh yêu thương ôm lấy cậu vào lòng.

-Sao mặt em đỏ thế, nhiệt độ phòng nóng quá à? - JungKook giả bộ vuốt ve mặt cậu , thuận theo vuốt ve xuống đầu vú hồng hào kia. Thân nhiệt tăng vọt,dương vật anh liền có phản ứng rồi a

-Kích tình buổi sáng thì thật kích thích a~

-Không... a~ - Nhìn thấy ánh mắt ham muốn của JungKook , TaeHyung  phản xạ nhanh nhanh chóng nhảy bật ra khỏi giường, cách xa anh vài mét.

- JungKook lo lắng ngồi bật dậy, trừng mắt nhìn cậu

-Em làm gì vậy? Nếu vấp ngã thì sao?

-Anh... anh không được chạm vào em nữa. - TaeHyung  vừa xấu hổ vừa sợ mà nhanh miệng, đến khi thấy được ánh mắt tối sầm của JungKook , cậu mới phản ứng được mình vừa nói gì.

-Em... em...

-Em thấy khó chịu khi anh chạm vào em sao?- Giọng nói vẫn dịu dàng như cũ, nhưng không còn tia ấm áp ôn nhu. Mỗi lần anh như vậy, TaeHyung đều cảm thấy trái tim khó chịu, nhức nhối.

-Không phải thế - Cậu chậm rãi tiến về phía giường nơi anh đang ngồi, cẩn thận nắm lấy tay anh.

-Em không có ý đó, thật đấy

-Vậy ý em là bây giờ chúng ta có thể tiếp tục sao?  - Sắc lạnh không còn, đáp lại cậu là một đôi mắt linh hoạt và vẻ mặt hồ ly của anh. TaeHyung há hốc miệng  nhìn anh đẩy ngã cậu xuống giường, nằm đè lên thân thể cậu

-Nụ hôn buổi sáng mãnh liệt vừa yêu thương.

-Kookie... - Giọng cậu mềm mại vang lên bên tai, đình chỉ mọi hoạt động của anh.

-Gì hả em?

-Hôm nay em phải đến văn phòng, thật đấy! Em đã trốn việc cả tuần rồi. Em còn có cuộc hẹn với JiMin  nữa. Anh cho em đi nhé! Buổi tối về, nhất định sẽ đền bù cho anh mà.

-Sẽ có một ngày bạn biết rằng, khi nhìn người con trai  bạn yêu thương nũng nịu gọi tên, khẩn cầu bạn tha thiết như vậy, lực sát thương mạnh mẽ đến nhường nào. Sao bạn có thể từ chối đây?

-Được. Nhưng phải để anh ôm một lát - TaeHyung  vui vẻ vòng tay ôm anh thật chặt. Hạnh phúc lan tỏa khắp mọi tế bào. Khóe miệng cả hai cong lên vui vẻ.

-Nhưng có lẽ cả hai đều không đoán được rằng, đêm trùng phùng của họ lại là năm ngày sau.

-Sau khi cả hai đều thay xong quần áo, TaeHyung  cẩn thận một bên thắt cà vạt cho anh. Cậu cảm giác mình giống như cậu vợ nhỏ, mỗi sáng thức dậy yêu thích công việc thắt cà vạt cho chồng. Nghĩ tới đây, bất giác mặt cậu nóng lên ửng đỏ. TaeHyung  vội quay mặt sang hướng khác để né tránh ánh mắt của anh.

- JungKook ôm cậu vào lòng. Dường như chỉ khi ôm cậu, ôm lấy thân thể mềm mại thân quen ấy anh mới cảm giác an nhiên như vậy.

-Nào, xuống nhà cùng anh ăn sáng rồi anh đưa em đến văn phòng

-Em có thể tự đi mà anh, hai nơi dường như không cùng đường mà, sẽ trễ anh mất

-Không sao. Mà khi nào rảnh em nhớ đến trung tâm mua thêm quần áo đi nhé, có được không? Bảo bối nghe anh nào, em đã là một phần của anh, nên em đừng nghĩ như hôm qua nữa, có được không?

-Nhìn anh dịu dàng như thế, quan tâm như thế, TaeHyung  xúc động ôm anh thật chặt. Đã rất lâu rồi, cứ tưởng cuộc đời này sẽ không được một ai yêu thương nữa, nhưng hóa ra người ấy, ngay trước mắt cậu thế này!

-Vâng ạ! Em hứa, sẽ không có suy nghĩ như thế nữa - Nhìn thấy anh mỉm cười yên tâm, TaeHyung cũng vui vẻ theo. Nhu thuận đưa tay cho anh nắm, dắt cậu xuống lầu.

- Im quản gia và người hầu kính cẩn đứng hai bên cuối chào. JungKook  lạnh lùng cứ thế lướt qua, riêng TaeHyung  cậu bối rối gật đầu. Cậu vẫn chưa quen với tình hình thế này.

-Nhanh chóng dùng xong bữa sáng, đôi trai trai tài sắc  này cứ như vợ chồng son dính chặt lấy nhau cho đến khi an vị lên xe ô tô rời đi.

- Im quản gia đứng nhìn họ rời đi bằng ánh mắt đầy suy nghĩ.

Hết Chương 17.


[KookTae] Vợ nhỏ của tổng tài Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ