- Athens - Hy Lạp
-Khúc nhạc kết hôn vang lên giữa lễ đường xa hoa, TaeHyung được Lee WonWang - appa nuôi của cậu dắt tay bước trên thảm đỏ tiến về phía JungKook và cha sứ đang đứng mỉm cười cùng cậu
-Mọi người đến tham dự hôn lễ rất đông khiến TaeHyung vừa bước vào trông thấy còn bị choáng. Appa umma JungKook , HoSoek và JiMin đang mỉm cười chúc phúc nhìn họ.
-Phía trước là người đàn ông sẽ gắn bó cùng cậu từ bây giờ cho đến suốt cuộc đời. Vẻ mặt của JungKook lúc này không còn lạnh lùng mà đong đầy yêu thương và dịu dàng nhìn cậu. Anh mặc trên người bộ vest được đặt thiết kế tỉ mỉ và sang trọng. Toàn thân anh phát ra hơi thở quý tộc khiến mọi người choáng ngợp. Kim TaeHyung tự nhủ thầm rằng : anh giống hệt vị thần Hy Lạp. Đẹp đến như vậy!
- JungKook lúc nhìn cũng nhìn TaeHyung không dời mắt. Bộ vest màu trắng tinh khôi được nhà thiết kế nổi tiếng thế giới tự tay làm ra giờ này được mặc trên người cậu vô cùng hoàn mỹ. Chiếc cổ trắng ngần được đeo vào sợi dây chuyền sang trọng - đính vật truyện tự dành cho dâu trưởng Jeon gia. Cậu ở bên cạnh anh lâu như vậy nhưng sao càng nhìn càng cảm thấy không đủ, anh thật muốn gắn chặt cậu bên người để không phải nhớ nhung cậu nữa.
- Kookie , ta giao đứa nhỏ này cho cháu, cháu nhất định phải chăm sóc nó thật tốt mới được. - Giọng nói nghiêm túc của Lee WonWang vang lên, ông trùm mafia Hàn Quốc lúc này cũng giống như bao người appa bình thường khác, hi vọng con trai có chốn bình yên để tựa vào.
- JungKook mỉm cười khi nghe được trong lời nói của Lee WonWang vừa có gửi gắm nhưng cũng không giấu được một tia uy hiếp nơi đáy mắt. Anh chân thành nhìn ông.
- Chú, em ấy là mạng sống của cháu. Cháu nhất định dùng cả cuộc đời để yêu thương chăm sóc em ấy- Khoảnh khắc anh nói ra những lời này, khóe mắt TaeHyung ẩm ướt, cậu xúc động đặt bàn tay nhỏ nhắn lên bàn tay to lớn ấm áp của JungKook
-Được. Ta tin tưởng cháu- Lee WonWang vỗ vai anh, cưng chiều xoa đầu TaeHyung rồi bước xuống phía dưới hàng ghế khách quý ngồi.
- Hyungie , hôm nay em đẹp nhất - Khi hai người đang đứng đối diện với cha sứ, JungKook khẽ nghiêng người thủ thỉ bên tai cậu
-Anh cũng vậy - TaeHyung không lên tiếng nhưng nhìn anh dịu dàng dùng khẩu hình miệng nói cho anh biết. Bàn tay JungKook khẽ siết thật chặt bàn tay cậu
-Hôm nay tại đây nơi thánh địa tình yêu này, có Thượng đế tối cao chứng giám, Jeon JungKook con có đồng ý lấy Kim TaeHyung làm vợ, hứa đời đời kiếp kiếp sẽ gắn bó yêu thương cậu ấy, dù cho sang quý hay bần hàn, dù cho bệnh tật hay đau ốm, dùng cả đời này để ở bên cạnh cậu ấy không?- Giọng cha sức vang lên hết sức thiêng liêng, trái tim hai người cũng khẽ run rẩy.
-Con đồng ý- JungKook nhìn cậu nói vô cùng chắc chắn.
-Hôm nay tại đây nơi thánh địa tình yêu này, có Thượng đế tối cao chứng giám, Kim TaeHyung con có đồng ý cưới Jeon JungKook làm chồng, hứa đời đời kiếp kiếp sẽ gắn bó yêu thương anh ấy, dù cho sang quý hay bần hàn, dù cho bệnh tật hay đau ốm, dùng cả đời này để ở bên cạnh anh ấy không?
-Vâng ạ. Con đồng ý- TaeHyung mỉm cười ngọt ngào nói.
-Ta tuyên bố kể từ lúc này hai con chính thức làm vợ chồng - Cha sứ vừa dứt lời, tiếng vỗ tay vang dội khắp lễ đường rộng lớn. Mọi người đều đứng dậy vỗ tay chúc phúc cho hai người.
- JungKook xoay người TaeHyung lại, dịu dàng nâng cằm cậu lên, đặt xuống đôi môi ngọt ngào một nụ hôn nóng bỏng. Anh ôm siết lấy cậu vào lòng thật chặt, chỉ hận không thể khảm cậu vào mình.
- TaeHyung vòng tay ôm chặt cổ anh, phối hợp cùng anh hoàn thành nụ hôn tuyệt vời nhất. Hai người cứ thế ôm hôn rất lâu đến nỗi...
-Này này, ngừng lại... Có muốn thì về nhà mà tiếp tục nhé!- HoSoek đứng dậy bất mãn kêu lên, nhưng đôi mắt ngập tràn ý cười trêu chọc.
-Mọi người một lần nữa bật cười theo tiếng cười giòn tan của HoSoek , vỗ tay vang dội.
-Khuôn mặt TaeHyung ửng đỏ vùi sâu vào lồng ngực anh. JungKook bên cạnh mỉm cười ghé vào tai cậu nói nhỏ.
-Đời đời kiếp kiếp, vĩnh viễn không chia lìa
-Đây là lời hứa hẹn tuyệt vời nhất từ anh. Cậu nhìn anh chân thành yêu thương như vậy, hạnh phúc ngập tràn.
-Tại đất nước Hy Lạp huyền thoại này, tình yêu ngập tràn trong trái tim cậu
"Cám ơn anh".
The End
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookTae] Vợ nhỏ của tổng tài
Fiksi PenggemarKim TaeHyung-cậu:21 tuổi xinh đẹp giỏi giang,đang là luật sư nổi tiếng trên thế giới,dù là luật sư nổi tiếng nhưng cậu lại bị gia đình ghẻ lạnh không quan tâm luôn tìm cách đuổi cậu ra khỏi nhà Jeon JungKook-anh 22 tuổi lạnh lùng giỏi giang là tổng...