-Sasuke...về làng với tớ
Cậu là Uzumaki Naruto...một kẻ cứng đầu đến khó chịu vẫn đang cố gắng khuyên người bạn đầu tiên và thân nhất của mình quay về làng cùng cậu. Nhưng đời đâu như là mơ...thế nó mới là cuộc đời...hắn Uchiha Sasuke vẫn một gương mặt lạnh băng đáp lại cậu
-Cậu cho tôi hỏi...lý do là gì. Vì chúng ta là bạn ư. Nếu thế thì xin lỗi Naruto, làm bạn với cậu có giúp tôi trả thù được không, làm bạn với cậu có giúp tôi phục hưng lại gia tộc không. Thứ lỗi tôi nói thẳng...làm.bạn.với.cậu.chả.có.tích.sự.gì.cả.
Hắn nói một hơi dài...cũng chẳng kịp để cậu tiêu hoá hết toàn bộ lời nói kia. Cậu cũng chả muốn hiểu nhưng cậu biết...Sasuke đang chối bỏ tình bạn của họ. Cậu cúi gằm mặt xuống...im lặng một lúc...có lẽ nó đang thách thức cực hạn của hắn thì cậu cũng chịu mở lời.
-Vậy...tớ sẽ rời làng cùng cậu.
Hắn đôi đồng tử đen láy của hắn giãn ra hết mức, hai thùy não cũng hoạt động hết công suất để nuốt hết câu thoại kia từ miệng của cậu.
-D..dobe...cậu có biết cậu vừa nói cái gì không vậy.
Hắn gặng hỏi...một biểu cảm ngu chưa từng thấy xuất hiện trên gương mặt của thiên tài họ Uchiha
-Nghĩa trên mặt chữ...tớ nói tớ sẽ rời làng cùng cậu
Hắn...có lẽ đã bớt sốc rồi đấy. Nhưng hắn có đáng để cậu từ bỏ tất cả kể cả ước mơ làm Hokage cậu đã ấp ủ từ lâu hay không. Nghĩ đến vậy hắn cúi gằm mặt xuống, thở dài thườn thượt...đôi mắt đầy sự bất ngờ giờ cũng tràn ngập đầy sự bi thương.
-Naruto...liệu tôi có xứng hay không!!
-Cậu nghĩ tại sao lại không...cậu là bạn tớ...người bạn đầu tiên và thân nhất của tớ...."và còn là tình đầu của tớ"
-Cậu sẵn sàng vì tôi từ bỏ cả ước mơ của cậu.
Hắn đột nhiên ngước mặt lên nắm chặt hai vai của cậu, hắn nhìn thẳng vào đôi mắt thanh thiên xinh đẹp ấy. Đây cũng là lần đầu tiên hắn nhìn thẳng vào mắt của Naruto...nó thật đẹp. Và hắn cũng im lặng chờ đợi câu trả lời của cậu.
Cậu khi nghe câu hỏi và hành động đầy bất ngờ của Sasuke thì cũng đần mặt ra. Cậu tránh né đôi mắt đen u ám của hắn, cắn chặt môi, hít một hơi thật dài như đang thêm sự uy tín cho câu trả lời tiếp theo của cậu vậy.-Đúng...nếu như không bảo vệ nổi một người bạn của mình thì tớ đây đâu đủ tiêu chuẩn để trở thành 1 Hokage chứ..."và ước mơ lớn nhất của tớ đâu phải thành Hokage...mà là ở bên cạnh cậu suốt đời đấy...Teme"
Nghe câu trả lời đầy sự chắc nịch ấy của cậu...hắn vui lắm. Từ lúc quen Naruto có lẽ cậu đã trở thành ánh dương soi sáng cuộc đời đầy u ám của cậu. Hai người như hai thái cực khác nhau. Một người quá rực rỡ, một người lại quá u ám. Nhưng hắn đâu thể dối lòng...rằng hắn muốn hét thật to rằng hắn yêu cậu. Hắn không biết từ lúc nào tình cảm hắn dành cho cậu đã vượt quá ngưỡng tình bạn. Hắn bây giờ khi nghe câu trả lời của cậu thì vui đến mức phát điên, chỉ thiếu muốn vét hết của hồi môn hay bán luôn tấm thân này để rước cậu về thôi. Nhưng giờ thì cậu chọn ở bên hắn, thì hắn có cả khối thời gian để cho cái tên sinh vật đơn bào này nhận ra tình cảm của hắn. Trong não hắn bây giờ có thể viết hẳn một kịch bản dài như mấy bộ phim của Ấn Độ chỉ thiếu một đoàn phim để thực hiện nữa thôi.
-Dobe...cậu...chết tiệt.
Hắn trong đầu thì nghĩ loạn, lại thêm cái nụ cười của ai kia nữa, nên tay nhanh hơn não úp thẳng mặt của Naruto vào ngực mình. Tim hắn cứ như đang nhảy cha cha cha trong lồng ngực hắn vậy.
-"aaaaaaaa....mình nhồi máu cơ tim chết mất":_Sasuke
Cậu thì chưa kịp tiêu hoá hành động của hắn vừa kịp cười bố thí một cái thì mặt đã bị đập vào tên teme trước mặt. Và cậu hiện giờ cũng vác cái biểu cảm không khác gì tên đần thối trước mặt lúc hắn nghe cậu nói sẽ đi cùng hắn vậy. Cất đống suy nghĩ hỗn độn trong đầu, giờ cậu cũng thẹn quá hoá giận khi biết rằng mình đang trong cái tình thế gì....thì bỗng dưng cậu há miệng ra cắn một phát ngay ngực của hắn qua 1 lớp vải. Không biết cậu nghe theo tiếng gọi của vũ trụ hay gì mà đè ngay đầu ti của hắn cạp một phát. Hắn đang phê trong suy nghĩ của mình nhưng vì cơn đau từ đầu ti truyền đến nên hắn phải thả Naruto ra.
-Aaaaaa dobe cậu làm cái quỷ gì vậy.
Hắn đau đến phát khóc mắt nổ đom đóm liền lấy tay bóp má cậu, rồi lại véo, rồi xoa mù cái đầu vàng chói của cậu lên.
-Tên kia bỏ tớ ra không tớ lại cho một cạp nữa bây giờ.
Thế không biết ma xui quỷ khiến thế nào mà hai đứa lại vật nhau ra...cắn nhau. Sau một hồi thì má cậu toàn vết cắn. Kể cả cổ cũng là một vùng đỏ ửng. Còn hắn thì cách một lớp áo và chân tay cũng toàn dấu răng của Naruto.
-Dừng đi...tạm thời đình chiến nhé :_Naruto
-Được thôi...về đến căn cứ của Orochimaru cậu chết với tôi...còn giờ thì nên tranh thủ đi khi những "người bạn" còn lại của cậu đuổi tới. :_Sasuke
-Được
____endchap____
1032 word viết muốn lòi trĩ. Và cảm ơn các cậu đã ủng hộ tớ. Tặng tớ 1 like cổ vũ tớ nhé!!!
Upload: 22/03/2022
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sasunaru] Báo thù
Fanfiction-Truyện được viết theo trí tượng tưởng của tôi 🚫Cấm Reup trên mọi hình thức🚫 - Câu chuyện được viết ra theo bối cảnh lúc ở Thung lũng tận cùng...Naruto không ngăn Sasuke rời làng mà cùng hắn rời làng...diễn biến tiếp theo sẽ ra sao? Mời các bạn đó...