Sau 2 năm rời làng thì Sasuke và Naruto đề trở thành những shinobi xuất sắc. Hắn đã có thể phát triển chidori lên một tầm cao mới, và hắn cũng sử dụng Sharingan thông thạo hơn và hắn cũng bắt đầu dùng ảo thuật làm thế mạnh. Còn cậu thì có thể sử Rasengan dạng biến đổi và kết hợp với Chakra nguyên tố Phong của cậu vào Rasengan, cậu cũng đã sử dụng thành thạo Chakra Cửu Vĩ vì có mối quan hệ tốt hơn với Kurama. Và ông ta đã giúp cậu trong việc chiến đấu và luyện tập, sát cánh cùng nhau như người nhà.
Hôm nay cũng như bao hôm khác, cậu và hắn đi truy tìm những ninja lưu vong bị truy nã, bán cho chợ đen để kiếm tiền sinh hoạt. Trên đường đi tiếng nói chuyện với nhau vẫn rất rôm rả. Nhưng chỉ là giọng của một người, còn người còn lại cũng chỉ ậm ừ vài câu rồi im bặt.
-Hôm nay trời đẹp quá ha…Sasuke
-Ừm…đẹp như ngày hôm qua
-Hôm nay được đi ra ngoài hít thở không khí trong lành khiến tớ như dồi dào sinh lực aaaaaaaa.
-Dobe…ồn quá. Hôm qua cũng vừa mới ra ngoài làm nhiệm vụ, nhưng cậu lại bị thương. Hôm nay mà bị thương nữa, ngày mai đừng hòng bước ra khỏi phòng. :_Sasuke nổi đóa quay qua tên tóc vàng vạch trần những lời nói từ nãy giờ. Không quên dọa cậu về vấn dề bị thương khi làm nhiệm vụ…hắn như thế …vì hắn không muốn cậu bị thương đâu.
-Nhớ…nhớ rồi…cậu không cần phải hét to ậy đâu. Dù gì nó cũng đã hết đau rồi mà –tebayo. :_Naruto phụng phịu trả lời.
-Nhớ rồ…hay sẽ cẩn thận…cậu nói câu này nhiều lắm rồi. Cuối cùng vì sao cậu vẫn bị thương hả?? Vì cái đồ ngốc nhà cậu có cái đầu toàn Ramen thôi.
-Thế những lần cậu bị thương thì sao hả…cậu đâu tự mắng mình như cậu mắng tớ đâu :_Naruto chu môi nói nhỏ.
-Tôi nghe đấy Dobe…nói xấu tôi nữa thì thôi cạp cho cậu mất mỏ đấy hiểu không.
-Xấu xa…
Định nói bật lại cậu…thì hắn bỗng nhiên cảm nhận được Chakra của những kẻ khác. Quay qua nhìn cậu thì có lẽ cậu cũng đã phát hiện ra rồi. Hai người nhìn nhau gật đầu một cái rồi biến mất.
-Bọn chúng đâu rồi…chết tiệt
-Mau tìm xung quanh đi
-Mấy đứa cẩn thận bẫy
-Tổi trẻ phải bùng cháy…Gyaaaaaa
-Nhỏ tiếng thôi Guy
-Kiba…Neji…Shino thế nào rồi.
-Không có nguồn Chakra nào xung quanh đây.
-Cũng không có mùi của ai
-Bọ của em cũng không tìm thấy gì.
Đúng…họ chính là những Ninja của Konoha. Hai người núp trong lùm cây gần đó, hắn thấy vậy thé miệng nhếch lên, quay qua hỏi cậu.
-Giờ…ra gặp họ ôn chút chuyện cũ chứ nhỉ…Dobe.
-//gật// :_Naruto không đáp, chỉ nhẹ nhàng gật đầu, vẻ mặt đầy suy tư nhưng hắn cũng không biết cậu nghĩ gì, nhưng dứt khoát là vì những kẻ ngoài kia đi.
-Xin chào những người bạn của tôi… :_Sasuke cười noi từ chỗ nấp cùng Naruto đi ra.
-C..cái gì…hai cậu là Sasuke và Naruto. :_Sakura…với đôi đồng tử giãn nở hết mức…khóe mắt cũng ngập trong hơi nước.
-Chỉ mới hai năm không gặp mà cậu đã suýt không nhận ra bọn tôi rồi sao…Sakura. :_Sasuke dùng giọng điệu cợt nhả hướng thẳng Sakura mà nói.
-Vậy giờ mọi người có thể tránh ra cho bọn tôi đi được không… :_Naruto im lặng từ đâu buổi đến giờ cũng chịu lên tiếng.
-Không bao giờ…bọn tớ sẽ đưa các cậu về làng, phải không các cậu :_Sakura nói, tay đồng loạt cùng mọi người siết chặt kunai, hướng cặp mắt kiên định về phía hai người.
-Bọn họ định học theo tớ kìa Sasuke… :_Naruto chỉ thẳng vào những người làng lá rồi cười nhẹ.
-Ừ…nhưng chẳng phải cậu cũng chỉ có một thôi sao…dobe…và tôi cũng rất mừng vì cậu không bị chấn thương tâm lý đấy :_Sasuke xoa đầu, ôn nhu nói với cậu.
-Đương nhiên…vì tớ đâu thể quên…chính họ cũng đã từng nói tớ là quái vật, kẻ bất tài. Vậy bây giờ chúng ta nên trả đủ cho nhau chứ nhỉ…các cậu :_Naru hướng những Shinobi Konoha mà cười bố thí một cái thật tươi
-Mọi người…lên…hôm nay chúng ta sẽ đưa hai em ấy trở về :_Kakashi
-Chứng minh hai năm luyện tập của cậu không vô ích đi Naruto, và chứng minh ở cạnh Orochimaru hữu ích hơn ở cạnh chúng đi nào. Và nhớ đừng tách ra đấy. :_Sasuke rút thanh kanata sau lưng ra rồi xông ra trước tạo thế tấn công cho cậu.
-Đương nhiên rồi…
Hai bên lao vào giao chiến, Kakashi Sai Sakura Kiba và Shino đánh với hắn. Đội của Guy và Hinata sẽ giao tranh với cậu. Nhưng đúng là hai người luyện tập 2 năm không ngừng nghỉ đúng là không phải công cốc thật. Naruto sử dụng trạng thái Chakra Cửu Vĩ dùng tốc độ áp đảo bọn họ, dù cho Guy và Lee có bật Ngũ môn hay Lục môn cũng không thể theo kịp tốc độ này. Còn 2 bạch nhãn Neji và Hinata còn chẳng thể nhìn rõ là cậu đang ở đâu…vì cậu di chuyên quá nhanh. Và cuối cùng Naruto kết thúc những trận đánh vô nghĩa này bằng Rasengan Thiên La Tinh Hoàn vào thẳng đội hình của họ. Khiến họ văng ra xa…bất tỉnh nhân sự. Phía bên Sasuke nhanh gọn sẽ càng nhanh gọn hơn vì khi hắn sử dụng ảo thuật diện rộng áp dụng lên toàn bộ mọi người…nhưng hắn quên trong này có Shino…bọ của cậu ta không bị ảo thuật ảnh hưởng. Làm cho hắn phải bồi thêm một nhát chidori nữa để diệt hết đám bọ này.
-Cậu chậm quá đấy…dobe. :_Sasuke
-Cậu cũng đâu nhanh hơn tôi đâu. :_Naruto
-Bây giờ tôi không có hứng làm nhiệm vụ nữa…về thôi
-Ừ…tôi cũng thế…nhưng tôi muốn ăn một bát ramen trước khi về…được không Sasuke…nha
-Được rồi…đi thôi
-------------endchpap----------------------
Naruto trong truyện sẽ có chút tàn nhẫn (kiểu sẽ hơi vô tâm, vô phế trước những người làng lá ấy). Vì trong cốt truyện chính mình thực rất thương Naruto…cậu ấy quá hiền lành…sẵn sàng gạt bỏ mọi hận thù để cống hiến cho làng. Dù ẻm đã được dân làng công nhận…nhưng tớ vẫn thấy Naruto xứng đáng nhận được nhiều hơn thế nữa. Nên trong này thì tớ sẽ trả thù cho Làng Lá làng có nghề lật bánh tráng này một trận…các cậu thấy thế nào??
À các cậu có muốn đọc thử fic đầu tiên của tớ không??Nếu có thì cmt nhé 😘😘
#Bánh_Gạo_Vị_Tảo۵
@NguytHnn199
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sasunaru] Báo thù
Fanfiction-Truyện được viết theo trí tượng tưởng của tôi 🚫Cấm Reup trên mọi hình thức🚫 - Câu chuyện được viết ra theo bối cảnh lúc ở Thung lũng tận cùng...Naruto không ngăn Sasuke rời làng mà cùng hắn rời làng...diễn biến tiếp theo sẽ ra sao? Mời các bạn đó...