Sáng hôm sau khi cậu và hắn dậy...hắn đã đưa ra một điều kiện với cậu...và bắt cậu phải đồng ý với hắn...đó chính là từ nay phải cho hắn ôm cậu ngủ...nếu không hắn sẽ cưỡng hôn chết cậu.
Và cậu cũng đâu thể chối được...vì thế cậu đành ấm ức chấp nhận điều kiện của hắn trong cơn bực tức...và trước đó đã đạp tặng cho hắn một phát bay thẳng vào tường. Lát sau còn bồi cho hắn hẳn một tràng toàn teme...biến thái...đít vịt...và những mỹ danh đẹp nức lòng người, những mỹ danh đẹp tỷ lệ nghịch so với cái nhan sắc của hắn.Hắn cũng không biết từ lúc nào...hắn đây...từ một mỹ nam thanh lịch, trầm tính...lại trở thành một thằng cha khốn nạn trong mắt của Naruto như vậy. Nhưng hắn cũng không muốn nghĩ ngợi nhiều nữa...liền kéo theo cậu đi ăn sáng, bữa sáng tuyệt vời hắn đã dày công chuẩn bị cho cậu.
-Ngồi xuống...ăn đi kẻo nguội :_Sasuke kéo cậu đến bàn ăn...ấn vai cậu xuống, để cậu ngồi trên chiếc ghế hắn đã chuẩn bị sẵn.
-Ăn cài này...cậu đùa à...ăn thứ này có ngộ độc chết không thế. :_Naruto bất mãn nhìn một đĩa toàn thứ đồ xanh xanh trắng trắng đến nhức mắt. A...cậu ghét nhất chính là ăn rau...thế mà tên Teme ngu ngốc chết tiệt trước mặt cậu cứ ép cậu một ngày 3 bữa đều có rau.
-Ăn cho hết...nếu cậu không tự ăn được thì để tôi đút cho cậu. :_Sasuke liếc đôi mắt đen đục ngầu về phía Naruto đe dọa.
Về chuyện ăn uống của cậu...kỳ thực là hắn rất nghiêm khắc...nhưng nhìn lại cậu đi...không nghiêm khắc mới lạ, 14 tuổi* rồi mà cứ lùn lùn, bé bé như một đứa con nít 11 12 tuổi...đã thế còn gầy nữa. Vì sao ư...vì trong não tên Usuratonkachi này chẳng có gì ngoài ramen đâu.Một tên ngốc cuồng ramen...và nếu bạn để tên ngốc này tự sinh tự diệt...thì chắc chắn...cậu sẽ ăn ramen sống qua ngày. Và tất nhiên lúc mà tên ngốc này chưa theo hắn đi bụi thì hẳn là cũng đã thử ăn ramen sống qua ngày và giời hâu quả là thế này đây...người còm nhom...nếu cậu không làm shinobi thì mọi thứ diễn ra với thân hình của cậu còn tệ hơn nữa nhỉ...và thật sự hắn không muốn nghĩ đến nó. Và bây giờ...hắn mang trong mình một trọng trách cao cả...đó chính là vỗ béo tên ngốc này đây.
[* lý do mình để 14 tuổi ở đây là thời điểm này hai đứa mới rời làng 1 năm thôi nhé ]-Được rồi...ăn thì ăn. :_Naruto ấm ức ăn hết đĩa rau trước mặt...và cả một đĩa thịt bên cạnh nữa...kỳ thực là cậu không muốn ăn thứ này đâu...cậu muốn ăn ramen cơ...ramen...ramen.
-Ngoan đi...tối sẽ nấu ramen cho cậu :_Sasuke vừa ăn phần của mình...nhưng cũng chẳng thèm ngước mắt lên cứ thế cắm măt ăn và trả lời cậu. Nhưng hắn thừa biết tên ngốc này đang nghĩ gì...và hắn thề răng, đôi mắt của cậu đang long lanh như một con cún thấy cái xương nó thích gặm ở ngay trước mặt kia kìa.
-Thật ư...yêu cậu nhất Sasuke...và cả ramen nữa. :_Naruto với gương mặt hớn hở, cúi mặt ăn hết sạch đĩa thịt gà hắn đã lọc xương và hầm kĩ kia nuốt vào bụng.
-Mau lên...chúng ta ra ngoài luyện tập. :_Sasuke
-Ân...đã xong...đợi tớ dọn dẹp xong tớ sẽ ra ngay...cậu ra trước đi. :_Naruto nói với Sasuke trong khi tay và mắt đang bận bịu dọn dẹp những thứ trước mặt mình.
-Được...tôi ra ngoài trước rồi đợi cậu. :_Sasuke có chút nhăn mặt đáp lại Naruto...hắn cảm giác như cậu chính là đang đuổi khéo mình đi ra khỏi nơi này vậy. Vì thường ngày cậu vẫn rủ hắn cùng rửa bát mà. Nhưng thôi...rửa cùng hay không cũng như nhau...nên hắn đã bỏ cậu lại đó mà đi ra sân tập trước rồi đợi cậu ở sân tập.
Vì phòng ăn rất gần với sân tập...nên cũng chỉ một lúc sau khi đó cậu đã có mặt tại nơi Sasuke đang đợi cậu.-Teme tớ đến rồi...vậy hôm nay chúng ta luyện tập về cái gì..thể thuật như hôm qua...hay ảo thuật như lúc trước cậu hứa sẽ dạy tớ...hay phong ấn thuật. :_Naruto chạy lại phía hắn...chưa làm gì đã hỏi một tràng...làm hắn 3 phần bất lực 7 phần yêu chiều nhìn Naruto mà đáp.
-Hôm nay chúng ta đi gặp Orochimaru trước...tên Kabuto bảo hắn có chuyện muốn nói với chúng ta. :_Sasuke
-Hả...Orochimaru...hắn có chuyện muốn nói á. :_Naruto khá bất ngờ về câu nói của Sasuke...tại vì trước đây thì Orochimaru và hai người cũng có quan hệ đâu có tốt...bọn họ gặp nhau thì cũng chỉ toàn mùi thuốc súng...và Orochimaru cũng chỉ gặp bọn họ khi cần thiết và sẽ đích thân đên chứ chẳng bao giờ triệu tập 2 người đâu.
-Ừ...đi thôi...con rắn đấy chắc đợi chúng ta đến phát hoảng rồi đấy. :_Sasuke
Vừa dứt lời...hắn đã không nhanh không chậm kéo tay cậu đi. Họ đi trong những đường hầm được xây và tạo lên sâu trong lòng đất...không khí ẩm ướt nhớp nháp gây cảm giác rất khó chịu...đã thế trong không khí ẩm ướt này còn lẫn thêm một chút mùi xác chết thối rữa nữa. Một người bình thường đã không chịu nổi huống chi là một shinobi mũi sắc tai thính như Naruto.
-Chết tiệt...cứ đến gần chỗ lão rắn kia là tớ muốn nôn hết mấy cái thứ tớ đã ăn hồi sáng ra hết. :_Naruto mặt mày khó chịu nói với Sasuke...cũng không quên dùng tay bịt chặt đôi môi mỏng và chiếc mũi kia....hòng ngăn chút mùi hôi hám này lọt vào mũi cậu.
-Gắng lên...một lát nữa vào phòng thí nghiệm của hắn sẽ còn đủ thứ mùi ghớm ghiếc nữa đấy. :_Sasuke hắn cũng nhăn mặt mà bịt tay lại, nắm lấy tay cậu...kéo cậu đi thêm một đoạn ngắn nữa thì cả hắn và cậu đều đứng trước một cánh cửa khá lớn. Không chần chừ...hắn vung chân đạp mạnh cánh cửa khiến nó đập mạnh vào hai bên vách tường bên cạnh...khiến cánh cửa mở bung ra.
-Ngươi có thể nhẹ nhàng một chút được không...dù gì ta cũng tính là sư phụ của 2 ngươi đấy. :_Orochimaru quét mắt về phía hai người rồi nói bằng giọng mỉa mai.
-Sư phụ cái cù loi...ngươi có dạy ta cái quái gì đâu mà sư phụ chứ...mà ông đây cũng không cần con rắn già như ngươi làm sư phụ. :_Naruto nổi quạo xả một tràng vào mặt người được cậu ưu ái gọi bằng cái tên "rắn già".
-Nói...chuyện khiến ngươi triệu tập bọn ta. :_Sasuke không nhanh không chậm...bằng một chất giọng lạnh băng hướng về Orochimaru nhàn nhạt nói.
-Cái mùi trong cái phòng này kinh chết đi được :_Naruto càu nhàu...nhỏ tiếng than thở khi mắt lướt qua những chiếc chai lọ đựng những thứ dung dịch xanh đỏ ghớm ghiếc trong căn phòng.
-Ngươi vẫn mất kiên nhẫn như xưa nhỉ...tại sao đối với con mèo của ngươi thì ngươi có vẻ dư giả về thời gian thế. :_Orochimaru với ý châm biến hướng Sasuke mà mỉa mai.
-Thì sao...nói nhanh ta không có thời gian. :_Sasuke bắt đầu mất kiên nhẫn, giọng lạnh thêm vài phần.
-Được rồi...nếu đã không có thời gian thì ta sẽ nói nhanh gọn vậy. Là ta sẽ chuyển tên nhóc tóc vàng này qua căn cứ phía Bắc một thời gian. Ở đó sẽ có người phụ trách việc dạy dỗ nó. Còn ngươi thì sẽ ở lại đây..."để ta thực hiện kế hoạch...cướp lấy thân xác ngươi...tộc nhân Uchiha cuối cùng.":_Orochimaru
-Tách nhau ra...đùa sao :_Sasuke
_____endchap______
Tương tác nó cứ bị sao sao ý 🙃👌
#Bánh_Gạo_Vị_Tảo۵
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sasunaru] Báo thù
Fanfiction-Truyện được viết theo trí tượng tưởng của tôi 🚫Cấm Reup trên mọi hình thức🚫 - Câu chuyện được viết ra theo bối cảnh lúc ở Thung lũng tận cùng...Naruto không ngăn Sasuke rời làng mà cùng hắn rời làng...diễn biến tiếp theo sẽ ra sao? Mời các bạn đó...