Cậu cười híp mắt cả lên…bởi vì cậu thật sự rất vui. Vì bên cạnh cậu bây giờ có một nii-san…một nii-san ấm áp đối với cậu như đối với cậu như Sasuke và Iruka-sensei vậy, yêu chiều cậu…mặc dù Kakashi-sensei cũng rất thương cậu…nhưng không thể bằng vị nii-san mới quen cách đây hơn 1 canh giờ này đâu.
-Đây là lần đầu tiên…ta cảm nhận được hơi ấm của gia đình.
---------_--------------------_------------------
-Oa…thơm quáHai mắt Naruto sáng hết cả lên khi thấy Shisui bày một bàn đồ ăn xanh đỏ khác nhau trông rất ngon mắt lên bàn, hơn nữa mùi hương cũng không tệ. Nhìn thôi là đã thấy ngon rồi. Mặc dù Sasuke nấu ăn cũng rất ngon nhưng suốt này hắn cứ bắt cậu ăn những thứ xanh xanh trắng trắng đắng ngét, nhắc đến thôi đã khiến cậu rùng mình. Tóm lại, vẫn là vị nii-san đáng yêu này nấu là ngon nhất mặc dù cậu chỉ mới nhìn chứ chưa ăn.
-Thơm thì mau ăn đi…chắc hẳn em cũng đã rất mệt rồi.
-Vâng...itadakimasu
(Tảo khôm biết cái này Tảo viết đúng chưa, nếu sai thì xin lỗi mọi người nha)-Oa ngon thật.
Đôi mắt thanh thiên của Naruto dãn ra hết cỡ, xung quanh thì tưởng như đang phóng ra trái tim màu hường. Nhìn thôi là biết Naruto đang vui sướng biết nhường nào.
Cậu không ngờ vị nii-san này không những đẹp trai, ấm áp mà còn nấu ăn cực kì ngon, bất chấp đôi mắt bất tiện thì những món ăn trên bàn đều có hương vị vi diệu cực kì. Và đối với cậu…đây là lần đầu tiên cậu ăn những món ăn ngon gần bằng Ramen của Ichiraku. Đúng là mĩ vị nhân gian a~~
-Ngon thì ăn nhiều vào…vì trông em thực gầy đấy.
-Vâng…em sẽ ăn thật ngon miệng…Shisui-nii cũng ăn đi ạ.
-Ân, chúc em ngon miệng.
Bàn thức ăn nhanh chóng được càn quét bởi cái miệng nhỏ của Naruto, thường ngày thì Naruto cực kì ghét ăn rau nhưng bây giờ mấy thứ xanh xanh đắng ngắt này qua tay của Shisui thì lại cực kì có sức hút. Và cuối cùng, thứ mà Naruto có đánh chết cũng không ăn bây giờ lại an vị trong bao tử nhỏ của cậu chờ được tiêu hóa. Mà Shisui ngồi bên cạnh, dù qua một lớp vải mỏng cũng không bỏ sót hành động đáng yêu nào của cậu, dù cho mắt của hắn chỉ là mắt nhân tạo đi chăng nữa.
Shisui khi ngồi vào bàn cũng không ăn nhiều, vì anh cũng chỉ nấu khẩu phần cho một người đủ ăn. Anh ngồi vào bàn chỉ là để chờ lúc này, khi Naruto đã ăn xong, dọn dẹp một chút rồi pha cho cậu cốc sữa nóng rồi trò chuyện cùng cậu.
-Naruto…có chút không hay, nhưng có phải hay không là em đang quen một tộc nhân Uchiha?
-Ân, sao Shisui-nii lại biết ạ.
-Anh cảm nhận được Chakra đặc trưng của gia tộc trên người em.Nhận được câu hỏi của Shisui làm cậu khá bất ngờ, cậu chỉ bất ngờ tại sao anh ấy lại biết được thôi vì cậu chưa nói gì cả mà. Nhưng sự bất ngờ đó cũng nhanh chóng được Naruto vứt ra sau đầu khi cậu nhận được lời giải thích không thể hợp lý hơn của Shisui, nhanh chóng lấy lại vẻ mặt thường ngày mà đáp lại vị nii-san mới quen trước mặt.
-Ai nha, đúng là em có quen một người họ Uchiha. Cậu ấy là bạn thân của em đấy…cậu ấy là Uchiha Sasuke.
-Uchiha Sasuke? Em trai Uchiha Itachi sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sasunaru] Báo thù
Fanfiction-Truyện được viết theo trí tượng tưởng của tôi 🚫Cấm Reup trên mọi hình thức🚫 - Câu chuyện được viết ra theo bối cảnh lúc ở Thung lũng tận cùng...Naruto không ngăn Sasuke rời làng mà cùng hắn rời làng...diễn biến tiếp theo sẽ ra sao? Mời các bạn đó...