Ngoại truyện: Bản tình ca

720 34 8
                                    


Thương một ai đó...là thứ cảm giác lạ lẫm, khó tả đang dần xâm chiếm lấy trái tim tôi. Từ lúc em xuất hiện, thì em đã là thứ gì đó rất mới mẻ bước vào cuộc sống của tôi. Nụ cười của em như vầng thái dương, thật đẹp thật ấm áp; đôi mắt em sáng ngời bao la tựa như đựng cả bầu trời trong đó. Đôi khi tôi chỉ muốn ở gần em thêm một chút, một chút thôi cũng được...để tôi có thể tham lam mà tận hưởng cảm giác mà em đem lại.


    Em hỡi em!! Em có biết em ấm áp hơn bất kì cái gì ngoài kia không. Gương mặt tươi rói hiền hòa, biểu cảm ngây thơ đáng yêu...nhưng đủ để tôi đặt trọn cả một bầu trời tương tư trong đó. Em có biết rằng, em là thứ gì đó mà tôi rất khao khát có được...khao khát em là chỉ của riêng mình.     

      Em ơi! Em có biết tôi đã vui đến nhường nào khi em chủ động đến bắt chuyện với tôi không. Miệng em ríu rít cảm ơn tôi. Ôi chao...lúc này trông em thật đáng yêu, lời em nói ra hiền hòa mà ngọt ngào biết bao. Tôi cứ đứng đấy, đứng đắm chìm trong tư vị ngất ngây em đem lại, tựa như một khắc...một giây tôi lại tương tư và nghĩ đến em nhiều hơn.


Tôi thề...có trời đất chứng giám tôi đã vui đến nhường nào khi tôi và em bắt đầu quen nhau. Bấy giờ nụ cười vàng ấm, lời nói ngọt ngào mà tôi đã ước ao bao năm nay bây giờ ngày ngày luôn ở cạnh tôi. Em trao cho tôi những ngày tháng vui vẻ nhất...tôi trao cho em một biển trời tương tư...đôi ta tay trong tay vẽ nên một bản tình ca, tay ta song song tấu lên những khúc nhạc dịu dàng, trầm bổng, du dương...tựa như biển trời dịu dàng trong mắt em.


     Nhưng em ơi...sự dịu dàng nay còn đâu, sự ấm áp ngày nào cũng đâu mất rồi. Lúc em đến..em mang cho tôi ánh sáng...lúc em đi để lại cho tôi chỉ là một những thứ bầy nhầy đau thương. Em đến bên tôi tựa như một cơn gió dịu dịu dàng dàng...ngày em đi em gửi cho tội một đốt nhạc tấu trong sự đau thương. Ngày em đi...em đã là đóa hoa mặt trời tắm đầy máu tanh. Hôm nay tôi gửi em khúc nhạc cuối cùng...hãy đợi tôi, ta cùng tấu lên bản tình ca...


-----End------

Câu chuyện không viết về một Couple nào cả...nhân vật chính sẽ do chính các bạn mường tượng. Đây cũng là lần đầu tiên tôi viết văn kiểu này...mong lời nhận xét của các cậu. Và đây cũng chỉ là một mẩu truyện ngắn do tôi lúc rảnh tay viết nên hay dở khen chê cứ nói thẳng...tôi sẽ sửa lỗi.

    Chúc mọi người thưởng thức truyện vui vẻ

Uplate: 8:19AM 5/5/2022

Author: Bánh Gạo Vị Tảo

[Sasunaru] Báo thùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ