Chap 3: Làng Lá

1K 82 7
                                    

Sau khi rời khỏi làng và bắt đầu cuộc sống mới và cách thức luyện tập mới bên cạnh Orochimaru, thì sau 1 năm cả hai đã có những tiến bộ rõ rệt. Đặc biệt là Sasuke, hắn tập luyện điên cuồng và cũng không quyên để ý tên ngốc tử tóc vàng ở bên cạnh. Bây giờ mỗi một ngày hắn đều có thể ở bên cạnh cậu, và mỗi ngày đều có thể luyện tập cùng cậu cho đến khi mệt lử. Còn cậu giờ đây đã có thể sử dụng chakra của Cửu Vĩ thông thạo hơn, và mỗi ngày đều thân thiết hơn với Cửu Vĩ. Minh chứng cho thấy cậu và Cửu Vĩ thân thiết hơn trước đó là việc cậu mỗi ngày đều nói chuyện với nó và biết được nó tên là Kurama. Nhưng không phải Kurama tự nhiên mà nói tên cho cậu biết đâu. Nó cũng là một quá trình dài như Đường Tăng đi thỉnh kinh ấy, và khó khăn cũng chẳng kém đâu vì mấy lần chakra Cửu Vĩ thoát ra làm cậu suýt phải hít nhang rồi. Và mọi chuyện bắt đầu từ một ngày cũng như bao ngày khác, cậu vào tiềm thức trò chuyện cùng Kurama.

-Yoo...xin chào chú cáo nhỏ.:_Naruto hớn hở cất tiếng chào trước một con cáo 9 đuôi với vẻ mặt hung dữ tràn ngập hận thù sau lồng sắt.

-Grừ....con người...sao ngươi dám nói chuyện với ta bằng giọng điệu đó hả. :_Kurama nổi đóa khi thấy cậu chào nó bằng một gương mặt không thể tươi hơn. Và nó tự hỏi là cậu đang chào hỏi kẻ đã khiến cho tương lai cậu trở nên xám xịt như vậy bằng một nụ cười như thế??

-Sao chứ ...ngươi cũng là bạn ta mà. :_Naruto cười tít mắt khi nghe nó nói như vậy.

-Bạn sao...thật nực cười. :_Kurama liếc đôi mắt đỏ lòm hung hăng trừng Naruto, cũng không ngại tặng thêm cho cậu một nụ cười khinh bỉ.

-Có thể ngươi không coi ta là bạn...nhưng đối với ta người là bạn của ta...nhưng cũng có lẽ không phải...ngươi...là người nhà của ta. :_Naruto nghiêm túc hướng Cửu Vĩ nói.

-Sao...người nhà thật nực cười...ngươi...đang nói đùa sao :_Kurama. Giọng điệu của nó nhỏ dần sao khi nhìn thấy đôi mắt thanh thiên nghiêm túc của cậu. Cậu thực sự coi nó là người nhà kìa!!!

-Chẳng phải sao...ngươi là người đã luôn bên cạnh ta từ lúc nhỏ đến bây giờ...luôn giõi theo ta mặc dù lúc đó ta chẳng biết gì...và hơn hết...ta và ngươi còn chưa từng tách rời...không phải sao :_Naruto cười nói, Naruto cậu tuy ngốc thật...nhưng giọng điệu lúc này chẳng thể gọi là  đùa được. Và giờ Cửu Vĩ Kurama chính thức chấn kinh...nó vừa được nghe từ miệng của 1 loài người, sinh vật mà từ trước đến nay nó ghét nhất gọi nó là người nhà....Lòng thù hận của nó chính thức bị lung lay rồi!!!!!

-Nè cửu vĩ...trò chuyện với nhau lâu rồi...nhưng tôi vẫn chưa biết tên ông là gì...mau...nói cho tôi biết tên ông là gì đi.

-Hừ....Kurama

-Kurama sao...tuyệt thật...tên ông thật đẹp đấy...Kurama...được rồi...hôm nay đến đây thôi bây giờ tôi có việc rồi...mai gặp lại.!! :_Naruto miệng vừa nói lời chào vừa cười tươi rói lên. Nói xong lên biến mất khỏi tiềm thức.

-------Quay lại thực tế-------

-Này...hôm nay cậu sao thế...cứ đứng đấy cười tủm tỉm mãi, chuyện gì kể tôi nghe. :_Sasuke mặt mày nhăn nhúm nhắc nhở tên ngốc bên cạnh và cốc nhẹ lên đầu của cậu một cái.

-Aaa...Teme đáng ghét...plè plè sao phải kể cho cậu chứ...đồ đáng ghét.

-Cậu có nói không hay là để tôi Chidori cho một nhát.

-Nói thì nói...Sasuke...hôm nay tớ đã biết được tên thật của Cửu Vĩ rồi đấy...tên ông ấy là Kurama...sao nào thấy tớ giỏi không. :_Naruto với đôi mắt to tròn nhìn chằm chằm hắn ngóng chờ một lời khen nhưng đáp lại cậu chỉ là tiếng thở dài và quở trách của Sasuke.

-Tên ngốc nhà cậu lại trò chuyện với con cáo già đó nữa sao...

-Ông ấy tên là Kurama...Teme.

-Được rồi...là Kurama. Nhưng Kurama đã suýt hại cậu mấy lần rồi đấy...không sợ sao. :_Sasuke vẫn một giọng nói ôn nhu, tay xao đầu cậu và vẫn không ngừng lo lắng cho cậu khi nhớ đến những lần chakra Cửu Vĩ thoát ra không kiểm soát đã xém làm cậu mất mạng, trái tim của hắn lúc đó cũng như treo trên trời vậy, có thể rớt xuống bất cứ lúc nào.

-Vì suýt mất mạng mấy lần nên tớ mới kết thân với ông ấy đó chứ...không phải sao.

-Được rồi tùy cậu vậy...dobe ngốc.

-------Làng Lá------

Sau thời gian mà Naruto và Sasuke rời làng một năm, thì Hokage kế nhiệm mới chính là Senju Tsunade cháu gái của Hokage đệ nhất Senju Hashirama. Và sau vụ Naruto rời làng thì tin tức Jinchuriki của Làng Lá biến mất vẫn được Hỏa Quốc giấu nhẹm đi vì họ biết thiếu mất Jinchuriki làm cho khả năng quân sự của họ bị sụt giảm. Và Hokage của họ giấu đi tin tức này còn là để bảo vệ an toàn cho Jinchuriki cho đến khi bắt được cậu về làng. Và bọn họ sau một năm, thì vẫn chính là những kẻ máu lạnh luôn xua đuổi Jinchuriki và luôn coi họ là quái vật, xem họ như một công cụ chiến tranh và họ sống cũng chỉ phục vụ cho chiến tranh và làng. Và họ luôn phản đối việc Hokage của họ vì tại sao vẫn phải giấu đi tin tức Jinchuriki Cửu Vĩ biến mất khỏi làng để bảo vệ cậu chứ. Tại sao không để cho tin đồn lan ra rồi để cậu bị những tên ninja lưu vong truy đuổi cậu cho cậu chết quách đi chứ.

--------Endchap3-------
Mĩ nữ đã trầm kảm vì con 3.3 điểm vật lú :)))
#Bánh_Gạo_Vị_Tảo۵
@NguytHnn199

[Sasunaru] Báo thùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ