Sau một quãng đường khá xa từ Thung lũng Tận cùng đến Làng Âm Thanh nơi căn cứ của Orochimaru một trong tam nin huyền thoại của Làng Lá cư ngụ. Trên đường đi thì hai người cũng cãi nhau chí choé đúng kiểu oan gia.
-Mệt muốn tắt thở rồi...chừng nào mới đến nơi vậy Sasuke.
Naruto với điệu bộ lười nhác, mệt mỏi bực bội hỏi tên đầu xanh đen bên cạnh. Hắn cũng chỉ thở dài một hơi rồi cằn nhằn trả lời cậu.
-Haizzz....không phải căn cứ của Orochimaru xa đâu...mà có lẽ chúng ta bị lạc rồi.
Hắn đáp lại cậu với một điệu bộ ngứa đòn và thèm ăn đập kèm thêm cái bộ mặt tưng tửng kia thì xứng đáng ăn đòn thật.
-Sasuke này...cậu nếu mà không biết đường ấy...thì XIN ĐỪNG DẪN ĐƯỜNG.
Naruto bực mình hét vào tai hắn rồi túm lấy đầu hắn đấm cho một phát. Bất ngờ bị hét vào tai còn được bo hẳn một cú đấm nữa khiến Sasuke nổ đom đóm mắt, trực tiếp cầm lấy má cậu bẹo một phát thật đau. Tưởng như chưa đã, hắn lại tóm lấy má cậu kéo bóp nắn một trận.
-Này đau đấy đồ Usuratonkachi...cậu nói tôi không biết đường thì cậu biết chắc.
-Aaaaa...vậy cậu bẹo má tôi vậy không đau hả...với cả nãy ai tự tin nói tôi biết đường hả...LÀ CẬU ĐẤY.
Oan gia gặp nhau không sứt đầu cũng mẻ trán. Kết quả không cần nói cũng biết, hai genin trẻ trâu của Làng Lá bỏ làng đi bụi bây giờ đang quay qua tẩn nhau, kèm theo đó là tiếng chửi bới thánh thót như tiếng hót của những chú chim chào mào. Thì bỗng nhiên *bùm* mặt đất rung chuyển kèm theo tiếng bộc chú đầy uy lực và đi cùng với tiếng thét có uy lực không kém với tiếng bộc chú vừa phát ra kèm theo một chút hàn khí rợn người.
-Uchiha Sasuke...ngươi đến nơi rồi còn không vào trong. Còn đứng đây tranh chấp với tên nhóc con Cửu Vĩ này làm gì cho tốn hơi hả.
Vâng giọng nói uy lực này không ai khác ngoài Orochimaru nữa.
-Ơ...tên rắn già kia sao ngươi lại ở đây...chẳng phải chúng ta lạc hay sao, nhưng theo như hắn nói thì đây đúng là căn cứ của hắn mà. :_Naruto ngây ngốc nói.
-Ừ....ừm chắc là chúng ta đến nơi rồi đấy.
-Sasuke...ta muốn hỏi là thằng nhóc Cửu Vĩ làm gì ở đây?? :_Orochimaru
-Ta tên là Uzumaki Naruto không phải là Cửu Vĩ nghe rõ chưa tên rắn già kia. :_Naruto tức giận đáp chỉ thiếu nước cạp cho tên rắn già ngứa đòn trước mặt một phát thôi.
-Được rồi...Orochimaru dẫn bọn ta vào trong :_Sasuke bằng một giọng nói giết người nhắm đến Orochimaru nói thẳng
-Này Sasuke ta không muốn là người đặc biệt của ngươi đâu...nên đừng nói bằng giọng điệu như thế...nói chuyện với ta như cách ngươi nói chuyện với thằng nhóc Cửu Vĩ này là được.
[t/g: Đặc biệt ở đây có nghĩa là Oruchimaru không muốn Sasuke đặt mình vào trong danh sách đen ý ạ.. giống như kiểu Itachi ấy]
-Cậu ấy nói rồi...cậu ấy tên Naruto...và ở đây cậu ấy mới là người đặc biệt :_Sasuke
-Được rồi....không đôi co với các ngươi nữa mau vào trong thôi. :_Orochimaru
-"Người đặc biệt cậu ấy nói là sao nhỉ?" :_Naruto mặt ngốc ra trông thấy khi nghe câu nói vừa nãy của Sasuke, trong đầu cũng không ngừng ngẫm nghĩ về nó.
-Này Dobe đứng đấy làm gì...mau vào thôi :_Sasuke
Tiếng gọi với của Sasuke đánh gãy suy nghĩ của Naruto kéo cậu về thực tại. Thấy Orochimaru và hắn đã di chuyển thì cậu cũng chạy theo họ.
-Ta không ngờ đấy Uzumaki Naruto...ngươi vậy mà lại bỏ làng theo Sasuke tới tận đây. "Và nếu hắn đến đây cùng Sasuke thì ta cũng nên gỡ cái phong ấn Chakra của hắn" :_Orochimaru cũng chẳng kiêng nể đánh thẳng vào trọng tâm vấn đề mà ông ta đã suy nghĩ từ nãy tới giờ. Và nó đã thành công khiến mặt Sasuke biến sắc, và Naruto cúi gằm mặt cắn chặt môi. Rất nhanh bầu không khí đã trở nên u ám đáng sợ và tất nhiên nó cũng nhanh chóng bị dẹp tan bởi một người cũng có cái khí chất giết người không kém gì bầu không khí này.
-Orochimaru hỏi nhiều không tốt cho cái mạng của ông đâu. À không... phải gọi là Kabuto chứ nhỉ. :_Sasuke mắt sắc lạnh lia về phía của tên giả mạo kia.
-Ồ khá đấy Uchiha Sasuke...lớp da rắn này ta đã rất khó khăn để đắp lên đó. :_Kabuto vừa nói vừa dùng tay gỡ lớp da rắn của Orochimaru ở trên mặt xuống. Cảnh tưởng bây giờ rất quỷ dị khi kết hợp với môi trường ẩm ướt của hang động này. Và nó cũng thành công biến thanh sắc của Naruto thành một màu xanh ngắt. Chắc nếu không có Sasuke ở đây thì cậu đã vứt cái gọi là sĩ diện kia thì có lẽ cậu đã trực tiếp hét toáng lên và ngất đi rồi. Vì nói gì thì nói cậu sợ nhất là ma a.
-Đứng sau tôi và nhắm mắt lại Dobe. :_Sasuke nói liền làm, đứng chắn trước mặt cậu.
-Được rồi...ta giờ phải có việc...phòng của hai ngươi ở bên cạnh nhau cách đây hai lần rẽ phải nữa...à nói trước...vì sự xuất hiện của cậu nhóc này khá bất ngờ nên hai ngươi sẽ phải ngủ chung với nhau đấy. :_Kabuto
-Hả hả gì...sao lại chung phòng...:_Naruto ngây ngốc
-Ngươi ồn quá ...giờ về phòng nghỉ ngơi đi...ngày mai sẽ bắt đầu luyện tập nên hãy nghỉ ngơi cho tốt vào. :_Kabuto
-Ơ nhưng...:_Naruto chưa kịp ú ớ gì không thì Sasuke đã ngắt lời cậu và kéo cậu đi ngay sau đó.
-Được rồi ngươi về đi...đi thôi Naruto :_Sasuke nhanh chóng đáp gọn rồi kéo Naruto đi.
____Endchap____
[t/g: Tụt hứng chưa nào =}}]
Các cậu cứ bắt lỗi chính tả mạnh vào nè....và cảm ơn các cậu đã ủng hộ tớ 😘😘
À với cả có ai đu BakuTodo với mình hong...chứ mình cảm thấy mình lạc lõng quas~
Nếu các cậu muốn thì tớ sẽ đào thêm một hố Bakutodo nè❥
@NguytHn199
#Bánh_Gạo_Vị_Tảo۵Upload: 23/03/2022
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sasunaru] Báo thù
Fanfiction-Truyện được viết theo trí tượng tưởng của tôi 🚫Cấm Reup trên mọi hình thức🚫 - Câu chuyện được viết ra theo bối cảnh lúc ở Thung lũng tận cùng...Naruto không ngăn Sasuke rời làng mà cùng hắn rời làng...diễn biến tiếp theo sẽ ra sao? Mời các bạn đó...