-Mèo vàng…không chịu tự thú, mà để tôi tìm thấy là cậu chết với tôi :_Sasuke
-“Hưm…ngu gì tự thú…tự thú hay không cũng như nhau với cậu thôi tên Teme cầm thú. “ :_Naruto
-Cậu chơi trốn tìm dở quá Naruto :_Sasuke giỡ tấm ván cạnh một chiếc hố nhỏ ở góc một đường hầm.
Đây là cái hố mà Naruto đã vô tình dùng Rasengan tạo ra…và không biết tại sao lúc nãy đi qua đây hắn lại trông thấy tấm ván mục đặt trên miệng hầm…đến gần thì liền cảm nhận được chakra ấm áp của Naruto. Thế là hắn nhếch môi…kéo nhẹ tấm ván ra lôi mạnh cái con người chừng là cực kỳ hoảng loạng ở dưới lên.-T..Teme…sao cậu tìm được tớ. :_Naruto ngây ngốc, không biết phản ứng như thế nào khi bị người phía trên cường ngạnh kéo lên.
-Đồ ngốc…bất kì cậu ở đâu…tôi đều có thể tìm ra. :_Sasuke kéo sát mặt cậu lại…đặt lên môi cậu một nụ hôn phớt…rồi bế cậu đi về phòng của hắn.
Còn cậu, nhận được nụ hôn phớt bất ngờ của hắn thì não bộ dường như đã chết lâm sàng không thể nhận biết hay tiếp thu cái tình huống quái quỷ gì đang diễn ra, nhưng mặt cậu vẫn đỏ lên bằng một cách vi diệu nào đó…rõ…rõ ràng đã từng hôn qua…nhưng tại sao cậu vẫn cứ như vậy khi tiếp xúc thân mật với Sasuke. A…cậu biết cậu thích hắn…nhưng hắn đâu có thích cậu, hắn cư xử như vậy thì có hơi quá hai chữ tình bạn rồi đi? Hoặc là do cậu không biết…hoặc là không hiểu hai chữ bạn thân đơn thuần là có thể như thế này?
Cậu cứ lơ nga lơ ngơ như vậy cho đến khi một loạt xúc cảm mềm mại ấm áp truyền đến từ lưng của cậu…và sau một khắc nhỏ cậu lại cảm nhận được sự ướt át…và một chút tê dại đến từ đầu lưỡi. Đến khi não bộ cậu hoàn toàn cảm nhận được tình huống trước mặt thì cậu đã bị hắn hôn cho không biết trời trăng gì nữa rồi...thứ cậu cảm nhận được lúc này chính là một chút ướt át tê dại từ môi lưỡi, một chút sự bá đạo của Sasuke khi chiếm trọn khoang miệng cậu, và một chút sự mềm mại yêu chiều của Sasuke khi hắn mút nhẹ môi dưới của cậu trước khi rời ra.
-Này Dobe ngốc…cậu còn chưa tỉnh ngủ sao. :_Sasuke ôm lấy mặt cậu lắc nhẹ, lo lắng nhìn Naruto mặt bốc khói trước mặt…hắn còn thấy hình như cậu sốc đến mức quên luôn cả thở nữa…đúng là đồ ngốc mà.
-Ư…cậu mới là đồ ngốc. :_Naruto úp thẳng mặt vào ngực của Sasuke, mắt phủ lên một tầng sương…môi cũng sưng lên do vừa bị hắn tra tấn.
-Hử…cậu bị sao vậy. :_Sasuke sốc khi thấy cậu úp mặt vào ngực mình…vì hắn ít khi thấy nhóc này chủ động thân mặt với hắn lắm. Hắn đang lớ ngớ vì hành động của cậu thì thấy trên ngực mình ươn ướt thì ngay lập tức ôm lấy má cậu…kéo mặt cậu ra đối mặt với mình.
-Cái quái gì mà cậu khóc vậy Dobe…nín…nín đi mau lên. :_Sasuke trực tiếp hóa ngốc…mặt đần không khác gì cái lần mà hắn nghe Naruto nói sẽ đi theo hắn vậy.
Biết sao được…vì đây là lần đầu tiên hắn thấy cậu khóc…khuôn mặt cậu thì lại cực kì ủy khuất…như bị ai ăn hiếp ghê lắm vậy…mắt đỏ hoe do khóc nhiều…môi lại sưng nhẹ do nãy bị hắn cắn…nước mắt thì tèm lem cùng mặt và vẫn chưa ngừng chảy. Và gương mặt ủy khuất này của mèo ngốc nhà hắn đã chính thức dọa hắn sợ…và hắn cũng chẳng biết làm gì ngoài cuống quýt dỗ cậu cả…đang quắn cả lên thì tiếng của cậu vang lên kèm theo tiếng thút thít.
-Đối với Sasuke tớ là…hức…gì vậy. :_Naruto bất ngờ hỏi.
-Hả. :_Sasuke
-Shikamaru và Choji cũng là bạn thân như tớ và cậu…nhưng Shikamaru không hành xử như cậu với tớ hay Choji với Shikamaru cũng như thế…Vậy tớ và cậu có lẽ không phải bạn thân…thế cậu đối với tớ là gì vậy…oa. :_Naruto nói xong…liền một trận ấm ức nữa mà khóc lớn.
Sốc…hắn sốc lắm…cực kì sốc khi nghe câu này từ miệng của cậu, một khắc ngây ngốc…sau lại cười. Hắn không ngờ mèo vàng nhà hắn lại ngốc như vậy, tình cảm của hắn đã thể hiện rõ mồn một như ban ngày thế rồi mà nhóc con này còn ngu ngơ như vậy…đúng là đến khổ.-Tớ đối với cậu là gì sao…hừm…tớ đối với cậu…là một kẻ si tình…si mê cậu đến ngây dại. :_Sasuke đặt một nụ hôn phớt đầy sự ôn nhu lên môi cậu.
-Làm người yêu tớ nhé…Naruro ngốc. :_Sasuke
-Hả...ư...cậu nói gì vậy...chuyện này không đùa được đâu Teme. :_Naruto bất ngờ...xua tay chối đây đẩy...đầu óc vẫn cố thuyết phục mình là hắn nói đùa.
-Naruto tôi không đùa... tôi yêu cậu...yêu đến phát điên...giờ thì làm người yêu tôi chứ...mèo ngốc... :_Sasuke nghiêm túc nói
-Tớ...tớ được phép từ chối không. :_Naruto
-Đương nhiên là không rồi. :_Sasuke bá đạo nói.
-Thế cậu hỏi tớ cái quái gì nữa. :_Naruto nổi đóa...mặt vẫn đỏ gay do nụ hôn hồi nãy và câu tỏ tình ngọt ngào của hắn.
-Cậu nói như vậy có nghĩa là cậu đã đồng ý đúng không...a...tôi yêu cậu chết mèo ngốc ạ. :_Sasuke mừng điên...ôm chặt Naruto ngả lưng xuống giường.
-Tôi cũng yêu cậu...và giờ thì tôi buồn ngủ rồi...im mồm cho tôi ngủ đồ Teme. :_Naruto
-Được ngủ đi...mèo ngốc... :_Sasuke
______Endchap________
#Bánh_Gạo_Vị_Tảo۵
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sasunaru] Báo thù
Fanfiction-Truyện được viết theo trí tượng tưởng của tôi 🚫Cấm Reup trên mọi hình thức🚫 - Câu chuyện được viết ra theo bối cảnh lúc ở Thung lũng tận cùng...Naruto không ngăn Sasuke rời làng mà cùng hắn rời làng...diễn biến tiếp theo sẽ ra sao? Mời các bạn đó...