Chap 12: Đêm dài~

1.1K 61 6
                                    

Mặt cậu bây giờ đang vi diệu mà đỏ lên sau khi nhận một loạt sự ướt át từ đầu lưỡi hắn khi hắn liếm lên vành tai cậu, từ vành tai trắng nõn lan ra đến cần cổ quyến rũ là cả một màu đỏ lựng kích tình. A~~Mèo con, hôm nay hắn mà có lỡ mạnh tay quá thì đều là tại cậu quá quyến rũ thôi.

-Tôi...không chọn có được không.
-Được...tôi chọn thay cậu nhé.
-A...cậu...làm gì.

Hắn cười ranh mãnh đáp lại câu trả lời của mèo con nhà hắn. Hôm nay hắn có rất nhiều chuyện muốn nói với mèo con nhà hắn đấy. Nói rồi liền một tay vác cậu lên đi về phòng không để cậu ê a nửa chữ, cũng bỏ qua luôn Shisui sắc mặt đang vô cùng vi diệu ngồi đối diện.

    Naruto từ khi bị hắn nhấc bổng lên thì mắt nhắm tịt, một phân cũng không hé ra. Cho đến khi lưng trải qua loạt cảm giác mềm mại, cơ thể cũng nặng trịch vì có một cục thịt đè hẳn lên người cậu và còn có cảm giác ươn ướt, mềm mềm ở môi lưỡi khiến cho cậu không muốn mở mắt cũng phải mở to ra hết cỡ.

-Ư...cậu làm gì.

-Làm gì là làm gì...đương nhiên là làm cậu.

-K...khoan...dừng...ư.

Môi nhỏ lại một lần nữa bị khóa lại, tư vị cư nhiên là ướt át không thể tả. Cậu còn cảm thấy lưỡi mình bị mơn trớn, cắn mút đến đau rát...môi dưới cũng bị dày vò nổi lên một màu đỏ lựng kích tình.

Hắn thề...đêm nay hắn sẽ không thể nhẹ tay với cậu được đâu, và chắc đêm nay cũng thật dài a.

====Endchap====
Chịu khó ăn chap nháp nháp này đi nha :)). Tôi làm hết sức rồi, não tôi giờ tàn lắm. Ý tưởng thì có nhưng văn phong bị liệt rồi. Chắc do hậu chứng của kì thi :)). Thôu thì hẹn mọi người chương sau dài hơn hén.
#Bánh_Gạo_Vị_Tảo♡

[Sasunaru] Báo thùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ