Chap 12.2: Đêm dài ~

1K 67 16
                                    

Nghiêm cấm trẻ dưới 18 với mọi hình thức :))

Với trước giờ tôi chưa thấy ai viết kiểu H này như tôi hết. Mọi người thử đọc rồi cho tôi ý kiến nhé. Chứ chương này ngốn nhiều chất xám của tôi lắm. Không tương tác ổn thì nghỉ ra chap nhé. Tôi chỉ cần 2 3 cmt là được :3
.
.


Naruto cảm thấy tai ù đi...môi lưỡi bị mơn trớn đến tê rần. Đầu óc cậu cũng trở nên mơ hồ, mụ mị vì thiếu dưỡng khí.

Cơ thể cậu nóng ran, thần trí điên đảo...trước mắt cậu bây giờ chỉ là một khoảng không mờ nhạt. Cậu cũng chẳng thể nhìn rõ Sasuke trước mặt vì tầng sương mỏng trước mắt, nhưng cậu biết Sasuke  đang tác quai tác quái trên cơ thể mình. Cậu cảm nhận được...Sasuke hôn lên từng tấc da thịt của cậu. Hắn hôn một đường dài từ cổ đến bụng cậu. Thật nồng nhiệt nhưng cũng thật dịu dàng. Nhưng chữ dịu dàng ở đây không nói đến lúc Sasuke in những vết răng lực lưỡng sâu hoắm trên da thịt cậu đâu. Nó đau kinh khủng...hình như có chảy máu vì cậu có ngửi thấy mùi gì sắt tanh nồng thoảng qua trong không khí. Cậu còn nghe được là Sasuke bảo máu cậu rất ngon.

Cậu dường như đã hét toáng lên khi Sasuke tiến vào bên trong cậu. Cơ thể cậu như bị xé làm hai...mặc dù trước đó Sasuke đã nới lỏng cho cậu rất kĩ rồi, nhưng cơn đau nơi h** h**** vẫn ép cho nước mắt cậu rơi lã chã. Hai bên thành ruột non của cậu xoắn chặt lấy chiều dài của Sasuke. Cậu nghe thấy tiếng Sasuke tặc lưỡi, bảo cậu thả lỏng cái gì đó...nhưng cơn đau dường như đã lấy hết lý trí cậu rồi, cứ thế cậu cứ cắn chặt lấy của Sasuke.

Cậu thề...cậu đã tưởng chừng như cơ thể này dường như không thuộc về cậu nữa. Cơn khoái cảm mạnh mẽ ập đến cậu, khiến cậu đê mê đến điên dại. Có lẽ...cậu nên buông tha cho lý trí mình rồi. Giờ đây cả thể xác lẫn tinh thần cậu đều ngập trong biển khoái cảm da thịt mà Sasuke mang đến.

Ý thức cậu giờ đây mơ mơ hồ hồ...nhưng cậu nghe rất rõ từng tiếng da thịt va chạm vang lên hữu lực như thế nào. Cả cơ thể cậu giờ đây rung lên theo từng nhịp của Sasuke. Cậu còn nghe thấy tiếng Sasuke thở dốc...nghe có vẻ mệt mỏi nhưng bên dưới vẫn không ngừng mạnh mẽ ra vào. Ép cho khuôn miệng cậu không ngừng khóc lóc...kêu lên những tiếng rên kiều diễm.

Sasuke và cậu cùng làm rất lâu...có lẽ là 2 giờ hay 3 giờ gì đó. Cậu cảm giác như mình sắp không trụ nổi rồi. Đầu cậu nặng trịch...da thịt nóng bừng đau rát. Cậu cũng đã ra rất nhiều...bao nhiêu lần cậu không rõ. Mắt cậu bây giờ chẳng mở nổi nữa rồi. Điều cuối cùng cậu kịp nhìn thấy và cảm nhận được là một nụ hôn phớt nhẹ nhàng vào má của cậu từ Sasuke. Sau đó thì mắt cậu cũng triệt để dính chặt, hơi thở ổn định mà dựa vào người Sasuke mà thiếp đi mất.

------Endchap-----

[Sasunaru] Báo thùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ