Chap 6: Cậu thích đến mức xoắn xuýt lên như vậy sao!

1K 76 1
                                    

Cũng không biết từ bao giờ cậu và hắn có thói quen ôm nhau khi ngủ, không, thật ra là chỉ có mình hắn thôi. Còn tên ngốc tóc vàng kia chỉ cần lăn lộn một lúc thì cũng ngủ thôi. Hắn lại khác, hắn không tài nào ngủ được khi thiếu cậu bên cạnh, chả hiểu sao hắn cứ thấy trống trải. Nhưng nguyên nhân hẳn là bắt đầu từ lúc cậu và hắn mới đến đây đi.

     Khi hắn cùng cậu đến căn cứ của Orochimaru hơn 1 năm trước. Lúc đó vì cậu đến quá bất ngờ nên không đủ phòng nghỉ, nên hắn và cậu mới ngủ cùng nhau. Mà phòng chỉ có một giường thế nên Sasuke đã yêu cầu ngủ chung…nhưng Naruto nào chịu. Cậu với cái lý do là hai đại nam nhân nằm chung một cái giường đơn bé xíu thì chả ra gì cả, thế nên Naruto đã yêu cầu Sasuke lấy chăn mền xuống sàn nằm, còn cậu sẽ ngủ trên giường.  Nghe cậu nói xong Sasuke cũng lập tức đứng hình luôn.

-Tại sao tôi phải nằm đất chứ không phải cậu!! :_Sasuke

-Thì tại thế đấy…cậu chịu thì chịu, không chịu cũng phải chịu. :_Naruto vừa chỉ Sasuke vừa nói. Cũng nằm xuống quấn lấy chăn đợi hắn đáp trả, nhưng đợi một hồi mà không thấy hắn hồi âm…mà chỗ mền bên cạnh lại đang bị lún xuống, thế là cậu giật mình ngẩng đầu lên và quay sang bên cạnh. Và thứ cậu thấy chính là Sasuke nằm ngay bên cạnh cậu…và vòng hai chân cuốn chặt eo cậu lại…kéo cậu vào gần mình hơn. Hành động của hắn làm cậu bất ngờ vô cùng…mặt cậu đần ra, cơ thể căng cứng…biểu cảm thì đần thối. Đến khi não của cậu hoạt động hết công suất…tiêu hóa hết toàn bộ hành động của hắn thì…một trận nóng bỏng kéo từ mặt cậu xuống đến cần cổ…lan rộng ra hai mang tai. Phải cậu đang ngượng chín mặt lên vì hành động của Sasuke…trong đầu Naruto hiện giờ chính là cái suy nghĩ:
-“Hai đại nam nhân chen chúc trên một cái giường nhỏ như vậy…đã…đã thế cậu ấy còn ôm mình nữa…aaaa…đồ đồ Teme ngốc” :_Mặt Naruto vẫn nóng bỏng như cũ…cũng vì ngượng quá mà cậu quên cả phản kháng chăng? Và cũng vì ngượng quá mà Naruto đã vô ý nói lên cái suy nghĩ trong đầu của mình bằng một thanh âm rất nhỏ…nhưng không hề hay biết?
Hắn nằm cạnh cậu, toàn bộ hành động của con mèo vàng ngốc này đều được thu vào mắt hắn. Chết tiệt…cậu có phải là dễ thương quá rồi không!! Hắn vẫn nhìn cậu chằm chằm…cũng nghe được câu nói vô ý phát ra lúc nãy của cậu…bỗng dưng hắn nổi lên tâm tư muốn trêu chọc cậu lúc này.

-Usuratonkachi…cậu thích đến mức xoắn xuýt như vậy sao. :_Sasuke cười, một nụ cười đầy tình ý hướng về phía của cậu.

Chết tiệt!! Giờ thì cậu không còn một tia thanh tỉnh nào nữa khi nhìn Sasuke cười như thế nữa rồi…mặt cậu cũng nổi thêm một trận nóng ran. Và thế là cậu tích một chút Chakra vào lòng bàn chân…co chân lại…một phát, đạp Sasuke lăn hẳn xuống giường…còn cậu thì không thèm ngước mặt lên mà ngay lập tức trùm chăn kín đầu hét lớn.

-Uchiha Sasuke…Teme cậu…CÚT ĐI :_Naruto gắt lên…khóc không ra nước mắt.
-Này…cậu đã đạp tôi thì thôi đi…còn nhẫn tâm đuổi tôi như thế nữa chứ…tôi đau lòng lắm đấy. :_Sasuke nói bằng một chất giọng có chút…tủi thân. Nghe thanh âm này của hắn vang lên…cậu hoang mang lắm…tên này có thật là Sasuke không vậy?

-Này…cậu…cậu có phải là Sasuke không thế…Sasuke tôi biết…không bao giờ nói chuyện với tôi bằng cái giọng đó đâu. :_Naruto ló cái đầu vàng chóe ra khỏi tấm chăn…ngước mắt nhìn chằm chằm thiếu niên đứng ngay trước mặt cậu.

-Không phải tôi thì là ai cơ chứ…với lại trước kia không nói với cậu như thế…không đối với cậu như thế…thì sau này chắc chắn sẽ có…với cả…tôi còn có thể làm được một chuyện hơn cả thế này với cậu cơ. :_Sasuke cười gian, tốc chăn của cậu lên rồi chui tọt vào trong chăn. Hắn nằm đè lên người cậu…ép sát cơ thể của cậu vào góc tường…còn ghé sát mặt xuống mặt cậu…rồi bất ngờ cắn một phát lên cái bánh bao của cậu.

-Aaaa…cậu…cậu làm cái gì vậy. :_Naruto lại cảm thấy một trận nóng rát nữa trên da mặt….aaa cậu ngượng chết đi được…hắn đang làm cậu ngượng muốn chết!!!!!!!

-Cậu muốn biết không…hửm :_Sasuke vừa nói, vừa nhếch mày đầy khiêu gợi về phía cậu, làm cậu nổi lên một trân da gà da vịt.

-Khôn…không muố…ư..ư…ưm :_Naruto lắc đầu trốn chết cái nhếch mày khiêu khích của hắn…miệng lẩm bẩm muốn từ chối. Nhưng chưa dứt câu…cằm đã bị nắm lấy…khuôn miệng ấm nóng cũng bị dán chặt bởi một đôi mềm…nhưng lạnh buốt. Mắt cậu hoa cả lên…muốn mở miệng chửi hắn nhưng chỉ vừa kịp hé miệng ra thì đã bị lưỡi của hắn cuốn lấy…khuấy đảo một vòng trong miệng…chiếc lưỡi lành lạnh của hắn cứ thế mà càn quét vị ngọt trong miệng của cậu. Cậu không thở nổi…dùng hai tay đẩy người hắn ra xa nhưng hắn lại chẳng chịu nhúc nhích…đã thế hắn còn kéo cậu lại gần hơn…đẩy nụ hôn đi xa hơn nữa…lưỡi của hắn vẫn cứ tung hoành trong miệng của cậu…cậu hết chịu nổi rồi…mắt cậu như tối sầm đi…thì cuối cùng hắn cũng chịu tha cho cậu. Hắn vừa thả ra thì cậu cũng thở hồng hộc…cậu muốn hít càng nhiều không khí càng tốt…hơi thở của cậu dồn dập…mặt nóng ran.

-Thở…thở chậm thôi Naruto…hít thật sâu vào. :_Sasuke lo lắng vuốt lưng cho cậu.

-Ư…đ..đồ đáng ghét :_Naruto

-Aaa…sau này có hôn thì phải nhớ thở nha Dobe…nếu không cậu sẽ chết ngạt đấy.

-Ư..ư..ư đồ biến thái!!!!!!! Biến thaí… :_Naruto cũng quay trở về nhịp thở bình thường…nhưng mặt vẫn một màu đỏ gắt…tay run run chỉ về phía hắn…rồi bổng dưng cậu hoa mắt…mặt cậu như bốc khói rồi ngất luôn trên tay hắn.

-Ơ…ơ...Dobe cậu bị sao vậy….oi…Dobe…/…/. Này được gọi là ngượng phát ngất sao? Dễ thương chết đi được.

Hắn mỉm cười thỏa mãn ôm cục bông của hắn rồi cũng ngả người…đắp chắn cho hai người…rồi cũng chìm vào giấc ngủ sau một ngày mệt mỏi…nhưng đầy thỏa mãn. Ôm mèo nhỏ cũng rất ấm nữa…thực thỏa mãn đi.
Sáng hôm sau khi cậu và hắn dậy…hắn đã đưa ra một điều kiện với cậu…và bắt cậu phải đồng ý với hắn…đó chính là từ nay phải cho hắn ôm cậu ngủ…nếu không hắn sẽ cưỡng hôn chết cậu. Và cậu cũng đâu thể chối được…vì thế cậu đành ấm ức chấp nhận điều kiện của hắn trong cơn bực tức…và trước đó đã đạp tặng cho hắn một phát bay thẳng vào tường.
-----------------Endchap-----------------------------

Thử chơi lớn 1 ngày 2 chap xem có ai trầm trồ :))))
#Bánh_Gạo_Vị_Tảo۵

[Sasunaru] Báo thùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ