- Được rồi…nếu đã không có thời gian thì ta sẽ nói nhanh gọn vậy. Là ta sẽ chuyển tên nhóc tóc vàng này qua căn cứ phía Bắc một thời gian. Ở đó sẽ có người phụ trách việc dạy dỗ nó. Còn ngươi thì sẽ ở lại đây…”để ta thực hiện kế hoạch…cướp lấy thân xác ngươi…tộc nhân Uchiha cuối cùng.”:_Orochimaru
-Tách nhau ra...đùa sao :_Sasuke thất thần, ngơ ngác ngỡ ngàng và bật ngửa khi nghe nhưng gì Orochimaru nói...song hắn cũng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh...đợi phản hồi tiếp theo của lão.
-Từ khi nào ta là kẻ biết đùa vậy. :_Orochimaru
-Vậy cho ta hỏi lý do tại sao được không...và tách nhau ra trong thời gian bao lâu. :_Naruto hỏi, cậu cũng khá bất ngờ khi nghe ý kiến đột xuất đến từ Orochimaru, và bây giờ thì cậu muốn biết cậu và tên Teme này phải tách nhau ra bao lâu...vì...vì thật ra khi tách khỏi hắn...cậu cũng buồn lắm chứ...nhưng do cậu ngại không dám thể hiện ra thôi với cả ai bảo hắn là tình đầu của cậu chi.
-Một năm...và lý do là...ta muốn một người ở căn cứ phía Bắc rất thích hợp để làm thầy dạy ngươi một thời gian...và ngày mai bắt đầu khởi hành. :_Orochimaru nói, thật ra lời nói này của lão thì không ai biết được lão đang nói thật ngoài lão cả. Và cũng chẳng ai đoán ra lý do mà lão đẩy cậu ra cái căn cứ xa nhất với căn cứ trung tâm này là gì...chẳng ai đoán được...nhưng hắn lại nhận ra có chút mập mờ trong đó.
-Một năm...quá lâu...6 tháng thôi và trong thời gian 6 tháng đó ta sẽ đến thăm Naruto bất kỳ lúc nào ta muốn...được chứ..."vì ta chẳng biết lúc không có ta ngươi sẽ giở trò gì với mèo ngốc của ta đâu." :_Sasuke đã tiếp ngay lấy lời Orochimaru ngay khi lão vừa dứt câu.
-Um um ta đồng ý với tên Teme này. :_Naruto lơ ngơ vẫn chưa hiểu gà hiểu vịt gì nhưng cũng tiếp lời cho hắn.
-Nếu không có việc gì nữa thì ta đi đây. :_Sasuke không để cho Orochimaru tiêu hóa lời nói đã trực tiếp nắm lấy tay Naruto kéo cậu ra sân tập. Vừa đi hắn vừa nghĩ...rốt cục thì lão đang có cái âm mưu gì đây...Cửu Vĩ trong người Naruto hay Sharingan của hắn? Không...không phải Sharingan..mà là cái thân xác này của hắn...nguyền ấn trên cổ hắn chả phải là một lời khẳng định cho suy đoán của hắn sao...Được...nếu Orochimaru muốn chơi mèo vờn chuột thì Uchiha Sasuke đây rất sẵn sàng chơi vói hắn...vì có lẽ Orochimaru đã đánh giá sai sự hận thù của hắn đối với Itachi rồi.
Vì mãi đắm chìm trong suy nghĩ của mình...mà Sasuke đã không ngại ngùng mà đâm thẳng vào bức tường chắn giữa đường hầm và sân tập...giờ đây trên khuôn mặt đẹp trai của hắn đã nổi lên một vùng đỏ ửng kèm theo hai hàng máu mũi 1 dài 1 ngắn hai bên. Và bộ dáng hắn lúc này đã thành công làm Naruto phát hoảng.
-Này...cậu nghĩ cái quỷ gì mà say sưa đến nỗi hôn mặt vào bức tường này vậy. :_Naruto sốt sắng trách móc hắn...vừa dùng khăn cầm máu mũi tạm cho hắn.
-Hưm...nghĩ về cậu đấy...mèo vàng. :_Sasuke cuối cùng cũng đã thành công chọc giận Naruto rồi.
-Cậu...đồ điên. :_Naruto mặt đỏ ửng...tay giơ lên bồi thêm một cú đấm không nặng không nhẹ vào mặt Sasuke thành công khiến máu mũi của hắn vừa rồi đã ngừng chảy máu giờ lại chảy như suối.
- Aaa...cậu ác quá đấy...mèo vàng. :_Sasuke xuýt xoa đưa tay lên mặt bịt mũi để cầm máu...không quên ai oán lên tiếng mắng cậu.
-Cho chết. :_ Naruto vô tình nói.
-Gì chứ ngày cuối cùng ở cùng nhau rồi mà cậu lại nỡ đối xử với tôi như vậy ư. :_Sasuke dùng chất giọng nức nở nói với cậu.
-Cậu đừng nói bằng cái giọng đó...kinh chết đi được....với cả cứ như là cậu sắp chết rồi ý.
Thoắt cái...cậu và hắn mới dậy ăn sáng và luyện tập cùng nhau đó thôi mà bây giờ trời đã tối rồi.
-Mèo vàng...Dobe...này...cậu đâu rồi...đừng trốn nữa. :_Sasuke không ngừng réo gọi tên cậu vì đã qua giờ ngủ của 2 đứa đã 1 khắc rồi. Và hẳn là cậu đang trốn hắn. Đơn giản vì cậu biết cái tên Teme này kiểu gì cũng giở trò bỉ ổi vào tối nay cho mà xem.
-Mèo vàng...không tự thú..mà để tôi tìm thấy là cậu chết với tôi. :_Sasuke
-"Hưm...ngu mới tự thú...tự thú hay không cũng như nhau đối với tên cầm thú như cậu thôi Teme." :_Naruto
-Cậu chơi trốn tìm dở quá Naruto. :_Sasuke
_____.....Sì poi lơ truyện mới.....________
[ Sasanaru] Rừng cấm |•Sẽ bắt đầu lấp hố khi có cộng sự •|•Sasuke : "Tôi thua rồi...thua vì đã sa vào sự ngọt ngào của thứ tình cảm dành cho em. Thua vì ngu ngốc tin tưởng thứ tình cảm này sẽ giữ lấy mối quan hệ của hai ta...thua vì ngu ngốc nghĩ rằng...em cũng yêu tôi. "
•Naruto :" Kẻ thua cuộc phải là tôi...vì chẳng thể cứu người mà mình yêu ra khỏi vũng lầy bất kham của chàng...chẳng thể là chỗ dựa mà chàng tin tưởng...để rồi chàng quay ra đâm lại ta. Ta thua...vì ta cũng là lẻ lụy tình như chàng...Và tôi đã thua vì không thể tự tay kết liễu kẻ đã cho mình một nhát đau vào tim...thua một cách nhục nhã. "Ta và chàng đều là những kẻ lụy tình...những kẻ ngu muội chìm đắm trong thứ mật ngọt ngào chết người kia. Để rồi khi lún quá sâu vào nó...thì ta đều nhận ra...chúng ta đều là những kẻ lụy tình thua cuộc.
•Naruto :" Tại sao...tại sao anh chỉ đỡ mà không tấn công tôi...tại sao chứ. Anh nghĩ anh đang làm cái gì vậy hả...đơn phương bù đắp sao...thật kinh tởm."
•Sasuke :" Mèo ngốc...tôi yêu em."
•Naruto :" Tại sao lại nói?"
•Naruto :" Anh chẳng phải là kẻ nói ít làm nhiều sao...vậy tại sao anh không dùng hành động đi...Sasuke. "
_______.___._______
Spoiler nhẹ longfic mới của mình :3 cùng đón chờ màn hợp tác có 1 sẽ có 2 của mình và NgcDng773 nhé
#Bánh_Gạo_Vị_Tảo۵
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sasunaru] Báo thù
Fanfiction-Truyện được viết theo trí tượng tưởng của tôi 🚫Cấm Reup trên mọi hình thức🚫 - Câu chuyện được viết ra theo bối cảnh lúc ở Thung lũng tận cùng...Naruto không ngăn Sasuke rời làng mà cùng hắn rời làng...diễn biến tiếp theo sẽ ra sao? Mời các bạn đó...