Chap 13: Mặt dày tám tấc

816 56 14
                                    




Sasuke và cậu cùng làm rất lâu...có lẽ là 2 giờ hay 3 giờ gì đó. Cậu cảm giác như mình sắp không trụ nổi rồi. Đầu cậu nặng trịch...da thịt nóng bừng đau rát. Cậu cũng đã ra rất nhiều...bao nhiêu lần cậu không rõ. Mắt cậu bây giờ chẳng mở nổi nữa rồi. Điều cuối cùng cậu kịp nhìn thấy và cảm nhận được là một nụ hôn phớt nhẹ nhàng vào má của cậu từ Sasuke. Sau đó thì mắt cậu cũng triệt để dính chặt, hơi thở ổn định mà dựa vào người Sasuke mà thiếp đi mất.

Trông thấy Naruto sắc mặt phờ phạc, môi nứt nẻ còn chảy chút máu vì la hét quá độ...hắn xót, cảm giác tội lỗi cứ thế mà ngùn ngụt bốc lên. Nói chứ sao lúc làm hắn không thấy xót cậu nhỉ...làm xong rồi thì chứng kiến một màn thân tàn ma dại của cậu thì đúng thật là...tra tấn tấm lòng trinh triết một đời dâng lên cho Naruto này rồi. Sasuke hắn tự hứa với chính mình là cho dù sau này bị người đời nói ngả nói nghiêng thê nô cũng được...nhưng hắn thì hắn nhất định vẫn sẽ cưng chiều và yêu thương Naruto hết mực.

Mới trải qua trận mây mưa đây thôi mà bây giờ mặt trời đã mọc tới đít rồi. Một phần vì là ninja nên hắn có giác quan rất nhạy bén, phần là thói quen dậy sớm của hắn từ lâu đã không thể thay đổi được. Cho nên khi nắng vừa len qua khe cửa, lọt vào phòng của Naruto thì hắn đã tỉnh hẳn. Quay qua Naruto thì hắn cảm thấy hôm nay yêu đời hẳn...mặc dù còn quyến luyến cái mùi Ramen thơm thơm, cơ thể ấm ấm của cậu nhưng Sasuke vẫn phải nhấc cái mông lên để đi vệ sinh cá nhân và chuẩn bị bữa sáng cho tiểu tâm can nhà hắn. Cũng đừng ai thắc mắc tại sao hắn lại phải dày công thế...thì hắn xin trả lời là hắn thích thế thôi khỏi thắc mắc.

Naruto với cái cơ thể nhức mỏi toàn thân mơ màng tỉnh dậy...không phải vì ngủ đủ giấc mà cậu tỉnh đâu...mà là do đói mà tỉnh. Bụng cậu giờ dâng lên một trận cồn cào giờ lại cộng thêm mùi ramen nức mũi từ phòng bếp bên cạnh, chao ôi này là tra tấn đấy...vì bây giờ cậu rất muốn bật dậy và chạy ngay qua nhà bếp thưởng thức no ngay lập tức. Nhưng...cậu bây giờ là rất ngại aaa.

"Phải làm sao đâyyyy...mình chắc chắn cái mùi Ramen này là của Sasuke nấu, như...nhưng tối quaaa...aaa mình không dám gặp cậu ấy...nhưng mình thèm Ramennnnnnnnn."

"Thèm thì ăn thôi."

"Hả...Sa...Sasuke? Cậu vào đây hồi nào vậy hả."

"Khi cậu đang lăn lộn ở trên giường ."

"Aaaa...cậu nghe hết rồi.?"

"Ừ."

"Aaaa...cậu...cậu mau ra khỏi đây mau lên. Cậu như thế là xâm phạm quyền riêng tư của người khác đấy biết không hả."_Naruto mặt mày đỏ lửng, tay chân cua loạn xạ với được cái gì liền quăng cái đó vào hẳn trong mặt của Sasuke. Mặc dù cậu biết là Sasuke sẽ né được tất nhưng ngại quá thì hóa khùng đấy...là cậu cứ thích ném hắn thế đấy, sẽ chẳng ai bắt bẻ cậu được cả.

"Oi Dobe...có phải chỉ vì chuyện đêm qua mà cậu hóa ngu rồi đúng không? Cậu có còn nhớ là cậu đang ở trong phòng tôi không thế? Xâm phạm quyền riêng tư sao...cậu thật không xứng để nói câu này."_Sasuke nói một loằng rồi nhếch mép tiến lại gần mép giường. Mắt hắn quét qua một lượt cục tròn ủm được bọc trong chăn ở trên giường rồi lại cất giọng.

"Naruto...tôi không ngờ là cậu ngại đến mức này đấy. Cậu đâu phải con gái...với cả cậu cũng đâu thể có bầu. Yên tâm đi Usuratonkachi mỹ nam Sasuke đây chắc chắn sẽ chịu trách nghiệm với tên ngốc nhà cậu."

"Sasuke...cậu xứng đáng đi chết điiiii."_Naruto tung chăn ra rồi thẳng chân vận chakra đạp Sasuke vào tường...lực đạo không hẳn là mạnh nhưng cư nhiên cũng không thể gọi là nhẹ.

"Khụ...Tên ngốc nhà cậu tính mưu sát phu quân của mình sao."

"Phu quân cái khỉ mốc nhà cậu...cậu mở mồm câu nào nữa tôi thiến cậu."_Naruto nhe răng trợn mắt quát ngược lại Sasuke, chân hướng về phía nhà bếp mà bước thẳng bỏ qua Sasuke một góc phòng đang khóc không ra nước mắt vì đau.

Naruto là một người rất nhanh quên, cậu cũng là một con nghiện ramen số hai không ai dám tranh số một. Kẻ hay quên này mà còn bị ramen che mờ mắt, thì ắt hẳn sau khi tô ramen cạn nước thì Naruto là quên khuấy tất thảy sự việc tối hôm qua rồi.

"Này vợ tương lai...cậu hẳn là nên tự hào khi có thể rước một người như tớ về nhà đấy."

"Sasuke...mặt cậu có phải là được trét thêm đất hay bất kì loại sợi tổng hợp nào không thế? Mấy hôm nay tôi thấy mặt cậu liền dày thêm mấy lớp...nhìn rất muốn đấm."

"Oi...cậu không nên nói thế với người sau này sẽ rước cậu về, ngày chăm cậu ba bữa ramen đâu."

"Chê...rất chê."

"Gì đây...tên ngốc nhà cậu hôm nay còn dám tỏ thái độ với tôi cơ á?"

"Lý do tại sao không?"

"Vì tôi là chồng cậu."

"Mặt dày tám tấc...đồ không biết ngượng."


---------------------------end----------------------

upload: 22:18  27/9/2022
upload lần 2: 6/2/2024

[Sasunaru] Báo thùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ