cacao sữa

356 50 7
                                    

"Anh... Chị gái hôm qua đã đến lấy chiếc khăn quàng cổ rồi ạ?" Hyun Soo đang hì hụi bên cây thông, buột miệng hỏi một câu khi chẳng còn nhìn thấy chiếc khăn đỏ trên mắc áo.

"Ừ, chiều hôm qua đã đến ghé lấy rồi." Lomon bâng quơ đánh mắt nhìn sang văn phòng ở phía đối diện.

"Haiz!!!!" Hyun Soo thở dài thườn thượt thành công thu hút sự chú ý của Lomon.

"Sao thế?"

"Chị ấy đúng gu của em luôn í. Người gì đâu vừa xinh đẹp lại trưởng thành, hào quang bắn xa tứ phương... Ăn đứt hết mấy chị gái hay đến đây luôn."

Lomon vạch đen đầy mặt. Thế quái nào từ mối quan hệ ông chủ - nhân viên bây giờ lại chuyển thành tình địch à? Sao bỗng dưng hôm nay anh thấy thằng oắt con kia trông gai mắt thế nhỉ?

"Đi ra kia lau bàn đi. Lau xong thì đem đống đồ nay ra ngoài cửa kính trang trí."

"Nhưng lạnh lắm anh ơi...!"

"Thế ở đây ai là ông chủ?"

"Vâng ạ..." Hyun Soo phụng phịu xách túi đồ mở cửa đi ra ngoài.

Ông chủ của cậu đúng là cái đồ nắng mưa thất thường, lúc dễ tính thì siêu siêu dễ, lúc thì chẳng hiểu sao lại như một cái lò bát quái, nóng đến bỏng tay. Bây giờ cũng vậy nè! Giây trước còn đang nói chuyện bình thường không hiểu sao giây sau lại đuổi cậu ra đây nữa. Hyun Soo vừa lạnh vừa ấm ức.

Cậu dán mấy hình trang trí Giáng sinh lên cửa kính, mắt nhìn chăm chăm vào cây thông trong cửa tiệm. Hôm qua rõ ràng chê cậu lo chuyện bao đồng mà hết giờ làm lại lôi cây thông lên một mình. Hyun Soo cảm thấy ông chủ của cậu đúng thật không giải thích nổi.

"Ô... Chị gái xinh đẹp...!"

Hyun Soo bất ngờ khi nhìn thấy Yi Hyun đang đi từ bên kia đường sang đây, vẫn chiếc khăn quàng cổ màu đỏ đấy, cậu chắc chắn nhìn không nhầm. Yi Hyun nhìn thấy cậu liền mỉm cười, nụ cười ngọt ngào xinh xắn thật khiến cho người khác đổ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

"Chị lại mua cacao sao? Tình cờ thế ạ?"

"Văn phòng của chị ở bên kia đường này, chị sang đây mua cacao nóng. Có ai ở trong cửa tiệm không?" Yi Hyun dáo dác nhìn vào cửa kính, em thấy Lomon đang nhìn em, không hiểu sao lại hơi giật mình.

"Ối chị là kiến trúc sư sao? Thật ngưỡng mộ chị quá. Ông chủ của em ở trong đấy ạ."

"Sao em lại ra ngoài này? Lạnh đến như vậy..."

"Ông chủ bảo em ra đây dán hình trang trí Giáng sinh nè... Hic ước gì anh ấy cũng nghĩ thấu đáo như chị, em lạnh muốn chết được rồi đây." Hyun Soo tranh thủ làm nũng.

"Nhanh rồi vào kẻo lạnh nhé, chị vào mua đồ uống đã."

Lomon đứng ở quầy order nhìn ra cửa kính, anh muốn bóp nát chiếc cốc giấy ở quầy rồi. Dám cá rằng nếu Hyun Soo mà cười nói với Yi Hyun nhiều hơn một chút thì chắc chắn anh sẽ đuổi việc thằng nhóc ấy mất.

Leng keng

Yi Hyun rất thích tiếng chuông cửa ở đây, em cười ngọt ngào nhìn Lomon đang đứng ở quầy order.

park solomon & cho yi hyun | taste of love Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ