Vết bỏng của Yi Hyun không mấy nghiêm trọng, nhưng giờ phút Lomon nói với em rằng anh đau lòng vì em, đột nhiên em lại cảm thấy ngón tay em đang được anh cầm lấy thực sự bỏng rát.
Đôi mắt thâm tình của Lomon vẫn luôn có gì đó thật thu hút khiến cho em gần như đắm chìm vào đấy.
Lomon thích em.
Em cũng cực kì thích anh.
Khoảng cách giữa hai người dần được rút ngắn khi Lomon chủ động tiến sát đến gần em. Khi hơi thở anh gần như vây hãm lấy em thì đột nhiên Hanbe lại xuất hiện.
Meow~~
Yi Hyun vội cúi xuống vuốt ve nó, để mặc Lomon ngây như phỗng trong không trung.
Thực ra là Yi Hyun ngại. Em không biết phải làm sao để kiểm soát được trái tim đang đập loạn của mình nữa. Nếu như không có Hanbe, em và Lomon sẽ hôn nhau sao?
Lomon cũng ngây người nhìn Yi Hyun né tránh anh. Thôi được rồi, anh sẽ không đổ lỗi cho Hanbe đâu. Con mèo béo ngu ngốc đó! Anh còn đang định tối nay sẽ cho nó ăn nhiều pate hơn vì hôm nay nó đã làm Yi Hyun vui, nhưng giờ thì thôi khỏi. Là một con mèo nhưng lại thích đi làm kỳ đà cản mũi người khác, Lomon nhìn nó đầy ai oán.
Anh quay vào bếp dọn lại mảnh sành bị vỡ tung toé, tắt bếp nồi cà ri đã vừa chín mềm rồi trang trí bánh.
"Yi Hyun...!"
"Sao thế?"
"Muốn trang trí bánh không? Theo ý em..."
"Có chứ!!" Yi Hyun cười rạng rỡ rồi chạy như bay vào trong bếp.
Em nhìn cốt bánh bông lan đã được Lomon nướng xong, thơm phức đặt trên bàn, xung quanh để mấy vắt kem, trái cây tươi để trang trí.
"Em chỉ trang trí dâu thôi được không? Em thích ăn dâu..."
"Theo ý em hết."
Yi Hyun loay hoay cả một buổi, Lomon chỉ đứng bên cạnh ngắm nhìn, hoàn toàn để em tự tung tự tác. Anh nhìn Yi Hyun trang trí bánh kem, ánh mắt em trong trẻo nhưng không giấu được sự kiên nhẫn, chăm chú. Thật đúng là một kiến trúc sư có tâm với nghề.
Buổi tối Giáng sinh được chuẩn bị như thế. Lomon đã chuẩn bị tất cả, từ cà ri đến gà nướng Tandori, sallad và bánh kem. Yi Hyun phụ anh bày ra bàn trong khi Lomon đang loay hoay với chiếc máy chiếu.
Một bữa tối cực kì thường nhật nhưng vẫn tràn ngập không khí Giáng sinh, Yi Hyun ngồi cạnh Lomon ở trên thảm lông dày, trên bàn là những món ngon, cùng nhau xem bộ phim Giáng sinh đầy tuổi thơ - Home Alone. Hanbe được Lomon cho ăn ở bên cạnh, anh cũng chẳng keo kiệt với nó mà vẫn cho nó ăn thêm pate.
"Lomon, anh nấu ăn ngon thật đấy!!!"
"Em ăn nhiều vào, ngày thường anh biết em thường xuyên vì công việc mà ăn uống qua quýt lắm."
"Nếu được ăn ngon như thế này thì có bận em cũng ăn."
"Chắc không?"
"Em đùa anh làm gì."
Lomon mỉm cười đầy sâu xa, nhìn Yi Hyun ăn uống ngon miệng, đây cũng tính là một loại thành tựu rồi nhỉ?
"Quà Giáng sinh của em..." Anh đưa ra cho Yi Hyun một chiếc hộp sau khi dọn dẹp xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
park solomon & cho yi hyun | taste of love
FanfictionMười năm đi tìm câu trả lời cho câu hỏi "Tình yêu có hương vị gì?"