*JELSIE CARBON POV*
Habang nagmumuni-muni ako dito sa loob ng aking kwarto ay nakaisip ako ng kalokohan.
I open my rp account at dumiretso ako sa messenger,saktonamang may chat ang tatlo kong boyfriend, itatanong nyo ba kong bakit tatlo-tatlo ang aking shoti dito sa rp? Ahm.. astig ako eh kaya tatlo jowa ko, oh tahol hehe.
Yun na nga ipraprank ko yung mga jowables ko na makikipagbreak ako,Kasi sinapian nanaman ako ng masamang ispirito.
Bago ko iprank mga jowables ko,basahin mo natin mga chat nila.para mainggit kayo ble.. haha.
(My rp boyfriend's)
Saviel Smith:
- good morning hon, don't forget to eat ur breakfast, iloveyou mwah..
Eroc Castro:
- hi baby,good morning, iloveyou.
Arjieon Zal Dementia:
- love morning,eat kana,huwag kang palipas ng gutom magpapakasal pa tayo..lab u..
Pagkatapos kong basahin ang mga chat nila, sinimulan kuna ang prank ko.
' Let's breakup ' chat ko sa kanilang tatlo
Dali Dali akong naglogout habang nakangisi, hehehe astig ako eh.
Inilapag ko muna ang cp ko sa table at pumasok na sa banyo upang maligo, kilangan ko ng magdali malalate na Kasi ako. Siguradong magagalit nanaman si manong guard nito.
Makalipas ang limang libong taon natapos na akong maligo kaya lumabas na ako sa banyo at ginawa na ang mga susunod kong gagawin.
°°°°
Hingal hingal akong huminto sa patakbo matapos kong marating Ang eskwelahan na pinapasukan ko na may nakapaskil na CeMonTe University sa itaas ng gate.
"Ms.Carbon aba!late ka nanaman ngayun! Kalunes lunes!"sigaw ni manong guard habang nakameywangan sa harap ko,ngumiti ako ng peke at nagpeace sign sa kanya.
"Pasensya na manong guard,nalate po Kasi ako ng gising eh,Hindi na po Ito mauulit promise!" Sabi ko sa kanya.
"Siguraduhin mo lang na hindi kana malalate sa susunod,hindi na talaga kita papasukin, ay sya! Pumasok kna late kana" Napangiti naman ako sa sinabi ni manong guard.
" Opo! Salamat po,manong guard!"sigaw ko at patakbong pumasok sa loob matapos buksan ni manong guard ang gate.
Nakarating ako sa labas ng Classroom, Tahimik ang paligid palagi naman ganito kapag papasok ako, inayos ko ang gusot kong uniform dahil sa pagtakbo ko kanina,Nakangiti kong pinihit ang doorknob.
" I'm sorr- " hindi ko natuloy ang sasabihin ko na may malamig na tubig ang bumuhos saakin galing sa itaas Nang lingunin ko ay nakita ko ang isang maliit na timba.
"hahaha basang basa si carbon dioxide"
"Nice one hahhaa"
"Boom! Buti nga sa kanya"
Nilingon ko ang mga klasmayt ko na ngayon at masayang masaya sa nakikita nila ngayon.
"Good morning,Ms.carbon dioxide" saad ni Axcel ang Class president ng classroom namin,isa sa mga bully ko.
" Nagustuhan mo ba ang surprisa namin sayo? " Nakangising tanong ni Lark ang Vice president namin,Isa Rin sya sa mga bully ko.
Nanggilid ang luha ko dahil sa galit,naikuyom ko ang kamao at masamang tinignan ang dalwa.
" Ano bang mga problem nyo? Bakit nyo sakin ginagawa ito? " Naiiyak kong tanong sa kanila,imbis na pakinggan nila ako mas lalong lumakas ang tawanan nila.
"Tsk. Get out of my way woman." isang malamig na tinig na nanggagaling sa likuran ko.
Hinirap ko sya kahit nanlalabo na ang mga paningin ko dahil sa luha, seryuso itong nakatingin sakin habang nakapamulsahan para bang Hindi nya alam Ang nangyayare.
"A-aviel.." Ang anak ng may-ari nitong University, at sya Ang dahilan Kung bakit nahihirapan ako ngayon.
YOU ARE READING
My Three Boyfriend's in rpw is my bully's (bullies) ONGOING
Romance𝑆𝑖 𝐽𝑒𝑙𝑠𝑖𝑒 𝐶𝑎𝑟𝑏𝑜𝑛 𝑎𝑦 𝑚𝑎𝑦 𝑡𝑎𝑡𝑙𝑜𝑛𝑔 𝑏𝑜𝑦𝑓𝑟𝑖𝑒𝑛𝑑 𝑠𝑎 𝑟𝑝𝑤, 𝑎𝑛𝑜 𝑘𝑎𝑦𝑎 𝑎𝑛𝑔 𝑚𝑎𝑛𝑔𝑦𝑎𝑦𝑎𝑟𝑒 𝑎𝑡 𝑔𝑎𝑔𝑎𝑤𝑖𝑛 𝑛𝑦𝑎 𝑘𝑎𝑝𝑎𝑔 𝑛𝑎𝑔𝑡𝑎𝑔𝑝𝑜 𝑎𝑛𝑔 𝑚𝑔𝑎 𝑙𝑎𝑛𝑑𝑎𝑠 𝑛𝑖𝑙𝑎 𝑠𝑎 𝑖𝑖𝑠𝑎𝑛𝑔 𝑝𝑎�...