PART 2

108 8 0
                                    


" Bilisan mo sa paglalakad Jel,Nasa gymnasium si Aviel doon mo gagawin yung dare " Saad ni Mash habang hatak - hatak nya ako,nakasunod lang saamin si Akish na kanina pa excited sa gagawin ko.

Punyeta talaga, lagot talaga saakin Ang babaeng to kapag natapos na ako pinapagawa nya.

" Sandali lang.. kinakabahan akk baka Kasi.. magalit si Aviel kapag hinubaran ko sya ng pang - ibaba sa harap ng maraming estudyante " Saad ko habang nakatingin sa lalaking malayo saamin kasama Ang mga barkada nya, andito na agad kami sa entrance.

" Don't be nervous girl, akong bahala trust me " ngumiti sya saakin

" Ikaw ang bahala mash ha, patay ka talaga saakin kapag may Hindi magandang na
Mangyare " Saad ko sa kanya tumango nman Ito.

" Kaya mo yan Jel! Hehehe " pagchecheer saakin ni Akish kaya napairap nalang ako may gana pa syang icheer ako hasyt Ang babaeng to, humakbang na ako palapit sa pwesto nila Aviel.

' Kaya ko to.. ' bulong ko sa isipan ko

Dahan dahan akong naglakad palapit sa pwesto nila,nakatalikod si Aviel habang may hawak hawak na bola,nakasuot Ito ng pangbasketball outfit, ganun din ang dalwang kaibigan nito na sila Axcel Monero at Lark Demente Ang Class president at vice president sa Class room namin.

Ang lakas ng kabog ng puso ko dahil sa kabang nararamdaman ko,gusto ko ng umatras ngunit baka magtampo saakin Ang kaibigan ko, nandito na ako kaya panindigan ko.

Huminga ako ng malalim at pinakalma Ang sarili ko nanginginig din Kasi ako dahil siguro sa kaba ko, bahala na basta matapos ko na ito.

Mabilis Kong nilakbay Ang pagitan namin ni Aviel at nang marating Kona ay umupo ako tsaka agad na hinubaran sya ng pang-ibaba nyang short,mabilis Rin akong tumayo at kumaripas ng takbo palayo sa kanila.

" WHAT THE F-CK! "umalingawngaw Ang nakakabinging sigaw ni Aviel sa buong Gymnasium.

" HEY WOMAN! COMEBACK TO ME ARRGGH! "

" Hahaha bagay pala saying nakabrief lang? "

" Witwiw ang puti Naman ng legs mo bro Hahahaha "

" SHUT THE F-CK UP! "

Mga ingay na narinig ko bago ako makalabas ng gymnasium, nagsipatakan ang mga pawis ko sa noo at manuyo rin Ang lalamunan ko dahil sa kaba.

Woah! Paktay ako nito...

Teka.. asan na Ang dalwang Yun?

Nilibot ko Ang paningin ko ngunit Hindi ko sila mahagilap,shit.Humanda talaga sila saakin.

" You will pay for what you did to me b-tch " halos manigas ako sa kinatatayuan ko ng marinig ko Ang nakakatindig balahibo dahil sa kalamigan ng kanyang boses.

Kinagat ko Ang pang-ibaba Kong labi bago harapin sya, Napaatras pa ako dahil kunti nalang magdidikit na Ang mga katawan namin, subrang lapit nya,Ang bilis Naman nyang maabutan ako.

Tumitig ako sa mga mata nya pero agad ding umiwas dahil para along matutunaw sa titig nya,napalunok ako kahit nanunuyo na Ang lalamunan ko.

Shit...anong gagawin ko?

Nasa harapan ko ngayun si Aviel,mukhang galit na galit dahil sa ginawa ko.

' hihingi nalang siguro ako ng tawad at sasabihin na dare lang yun, Oo tama para makaalis na ako dito ' pag-kausap ko sa sarili ko

" I'm sorry Aviel..Yung ginawa ko kanina ay dare lang yun, pasensya- " Hindi ko natapos Ang sasabihin ko ng hawakan nya ng mahigpit Ang braso ko kaya napangiwi ako dahil sa sakit.

" I don't care if it's just a dare " napatitig ulit ako sa kanya na ngayon ay umiigting Ang panga dahil sa galit.

" You embarrassed me to many students so..you will pay,you are the only woman who did this to me so be prepared " matapos nyang sabihin Ang nakakanosebleed nyang sinabi ay marahas nyang binitawan Ang braso ko at tinulak pa ako kaya napaupo ako sa sahig.

" Whoah! Nagalit Ang dragon " natatawang Sabi ni Lark habang pinapanood kami.

Ngayun ko lang napansin na marami ng mga estudyanteng nanonood saamin.

" Let's go Aviel, Don't waste time with a woman like her who pays attention " kalmadong Sabi ni Axcel habang dismayadong nakatingin saakin.

" We are not done yet " binigyan ako ng masamang tingin ni Aviel bago sya nagpati-unang umalis sumunod Naman Ang dalwa nyang kaibigan.

" What will I do? " Wala sa sarili Kong tanong

" Attention seeker "girl 1

" Malandi yang babaeng Yan dapat talagang mabigyan Yan ng leksyon ng mga CeMonTe tsk." girl 2

" Huwag kayong gagaya dyan nagpapapasin "girl 3

Patakbo akong umalis habang humihikbi Hindi kona nakayanan Ang mga masasakit nilang sinasabi.

" Mash kasalanan mo to eh "

_________

Inilapag ko Ang bag ko sa sofa at humilata pagkauwi ko sa apartment ko,napakamot ako sa ulo ng maalala ko Yung nangyare kanina.

Hasyt... Ang buhay parang life ..

Ang dalwa Kong siraulong kaibigan ay Hindi kopa nakikita,paniguradong tinataguan na ako nun,kakalbuhin ko talaga sila kapag nagtagpo Ang mga landas namin.

Dinukot ko Ang phone sa bulsa ng palda ko kamuzta na kaya Ang mga jowables ko hmm? Makamusta nga.

Una Kong inopen Ang chat ni Saviel Ang englishero kong bf hehehe minsan nga dumudugo na Ang ilong ko dito kakaenglish nya.

Saviel Monte:

- hon how are you? I miss you so much

Nagpadyak padyak ako ng paa dahil sa kilig na nararamdaman ko.

Naks sabok namiss hehehe.

Agad ko na man syang nireplayan habang nakangiti.

BTW Ang name ko sa rp is Migie Leth Moon yang Ang name ko, Ganda diba? Like me charot oh tahol hahaha.

Migie:

- hmm.. I'm not fine hon,hayst Imiss you so much too..

Saviel:

- why?

Migie:

- May Hindi maganda nangyare eh,how about you?

Saviel:

- same hon

Sineen ko nalang Ang huling chat nya dahil ichachat ko Naman Ang dalwa Kong jowables.

Eroc Castro:

- good afternoon baby,imissyou

Napangiti ulit ako and I chat him,he's not online baka busy sya.

Migie:

- Good aftie too baby,Imyt

Arjieon Zal Dementia:

- afternoon love,busy ako ngayon sorry may ginagawa Kasi ako, promise babawi ako sayo sa susunod bye, iloveyou.

Napakasweet nila talaga hehehe sana ganun din sila kapag personal na.

Migie:

- afternoon too, ok take your time, iloveyou too.

I chat him back

Pagkatapos ko silang ichat pinower off ko muna Ang phone ko at napatulala sa kawalan.

" Ano kaya Ang ibig sabihin ni Aviel na be prepared? "Napasabunot ako sa buhok dahil sa mga nangyare.

Sana maging maayos Ang lahat pagpasok ko bukas.

My Three Boyfriend's in rpw is my bully's (bullies) ONGOINGWhere stories live. Discover now