" So... kaming tatlo ay boyfriend mo sa rp? " Gulat na tanong ni Axcel saakin, nakahawak parin sya sa kamay ko at hindi nya pa ito binibitawan.
Pati ako ay nagulat.. Hindi ko akalain na sila pala ang mga boyfriend ko sa rp...
What will I do?
Can I just die?
Nagkatinginan ang tatlo at nagpapalitan sila ng masasamang tingin, kaya napalunok ako ng sariling laway.
Kailangan kong makaalis dito...
May pasa at sugat si Aviel sa kanyang pisnge at labi gawa kanina, bigla ko namang naalala ang nangyare kanina.
Napansin naman ni Aviel ang kamay ni Axcel na nakahawak sa kamay ko kaya sumama ang mukha nito at igting ang panga na nakatitig doon.
" Let go of my girlfriend's hand idiot! " inis na sabi ni Aviel at mabilis na umalis sa kanyang pwesto upang lapitan kaming dalwa ni Axcel.
Hinawakan nya ang isa kong kamay at hihilahin na sana nya ako palayo kay Axcel ngunit hindi ito natuloy dahil lumapit din si Lark sa pwesto naming tatlo at hinawakan din ang isa kong kamay, bali silang tatlo ay nakahawak sa mga kamay ko.
" kayong dalwa ang bumitaw, dahil ako ang boyfriend nya hindi kayo " seryusong saad ni Lark, tumingin ang dalwa sa kanya na parang hindi nila nagustuhan ang sinabi nito.
" I'm her real boyfriend, not you two! " sabat ni Axcel habang may inis sa kanyang boses.
Napapikit ako ng mariin...
Ano bang kagaguhan ito..
Jusko...
Gusto ko ng makaalis dito para naman matahimik ang buhay ko, kapag nakikita ko kasi ang mga mukha nilang tatlo ay naiinis ako at naaalala ko ang mga pinaggagawa nila saakin.
Patuloy parin ang tatlo sa pagtatalo kung sino ang totoo kong boyfriend sa kanilang tatlo.
Shanggala bakit pa kasi ako nag jowa ng tatlo sa rp? Tapos sila pa? Gosh!
" T-ngina naman, bitawan nyo ko mga gago! " inis kong sigaw ko sa kanila, nabigla nalang ako dahil sinigawan nila ako pabalik.
" Shut the f-ck up hon! " - Aviel
" Shut up baby! " - Axcel
" Manahimik ka mona love! " - Lark
T-ngina...
Gusto ko ng sumabog dahil sa pagkabwesit sa kanilang tatlo.
Hindi ko kayang bawiin ang kamay ko sa kanila dahil napahigpit nilang humawak.
Punyemas..
Ah basta! Gagawa ako ng paraan para makawala ako sa mga demonyong to.
Huminga ako ng malalim at palihim kong itinaas ang isa kong paa para sipain sila sa binte, Nang masipa ko na sila isa isa sa binte ay narinig ko naman ang mga daing nila at lumuwag narin ang pagkakahawak nila sa kamay ko kaya may pagkakataon na akong tumakas.
Kumaripas ako ng takbo palabas sa classroom, lumingon ako sa pinanggalingan ko kanina upang tignan kong sumunod sila saakin, nanlaki ang mata at butas ko sa ilong ng makita ko silang tumatakbo rin at hinahabol ako.
Mabuti nalang walang mga estudyanteng dumadaan kaya malaya akong makakatakbo sa pasilyo.
" Come back here! " rinig kong sigaw nilang tatlo, hindi ko sila pinansin at patuloy lang sa pagtakbo.
Napahinto ako dahil hagdanan na ang kasunod, pababa ito papunta sa 3rd floor nitong building nasa 4th floor kasi kami at ang classroom namin.
Napalingon ulit ako sa kanila at ilang distansya nalang ay maaabutan na nila ako, kaya mabilis akong bumaba ng hagdan muntikan pa nga akong madapa buti nalang nakakapit ako sa hawakan nitong hagdan.
YOU ARE READING
My Three Boyfriend's in rpw is my bully's (bullies) ONGOING
Romance𝑆𝑖 𝐽𝑒𝑙𝑠𝑖𝑒 𝐶𝑎𝑟𝑏𝑜𝑛 𝑎𝑦 𝑚𝑎𝑦 𝑡𝑎𝑡𝑙𝑜𝑛𝑔 𝑏𝑜𝑦𝑓𝑟𝑖𝑒𝑛𝑑 𝑠𝑎 𝑟𝑝𝑤, 𝑎𝑛𝑜 𝑘𝑎𝑦𝑎 𝑎𝑛𝑔 𝑚𝑎𝑛𝑔𝑦𝑎𝑦𝑎𝑟𝑒 𝑎𝑡 𝑔𝑎𝑔𝑎𝑤𝑖𝑛 𝑛𝑦𝑎 𝑘𝑎𝑝𝑎𝑔 𝑛𝑎𝑔𝑡𝑎𝑔𝑝𝑜 𝑎𝑛𝑔 𝑚𝑔𝑎 𝑙𝑎𝑛𝑑𝑎𝑠 𝑛𝑖𝑙𝑎 𝑠𝑎 𝑖𝑖𝑠𝑎𝑛𝑔 𝑝𝑎�...