Andito kami ng mga kaibigan ko sa cafeteria kumakain, kasama si Nery, yes kasama namin sya kumain sya ang naglibre saamin halos nasaamin nga ang attention ng mga estudyante at binigyan kami ng masasamang tingin hindi sila makapagsalita ng masama saamin dahil kasama namin si Nery.
Suot ko ang bagong bili ni Nery na uniform binigay nya ito saakin kanina para may mapalit daw ako, Mali ang hinala ko para sa kanya, napaka bait nya hindi sya kagaya ng pinsan nya at sa mga kaibigan nito.
*F L A S H B A C K*
" Ayos kalang? " Nag-aalala nitong tanong nang makalapit sya saakin, nasa ganito parin akong sitwasyon Hindi ko na nga maigalaw Ang katawan ko dahil sa pinturang nabuhos saakin.
" O-oo.. " nag-aalangan kong sagot.
" Samahan na kita sa CR para malinisan mo na yang pinturang nasa katawan mo didikit yan, mahirap pa na man yan tanggalin " inalalayan nya ako at sinamahan sa CR, maraming tumitingin na estudyante saamin yung iba ay parang naiinggit na iwan.
Nang makarating kami sa CR ng pambabae ay pinaalis na mo na nya Ang mga babaeng estudyanteng narito.
Papasok na sana ako sa loob ng CR nang magsalita sya.
" Alis mo na ako " Saad nito, mabilis itong umalis at iniwan ako.
Pumasok na ako sa CR at dumiretso sa cubicle na nasa Unahan, nilock ko ang pinto at Isa isang hinubad Ang suot ko, Nagsimula na akong maligo Hindi kasi Ito matatanggal kapag maghihilamos lang ako.kumpleto Naman Ang gamit dito pangligo kaya ayos na din.
______
Pagkatapos kong maligo ay bigla Kong naalala na Wala akong dalang pang-suot ko. Alangan maglakad ako papunta sa locker na nakahubot-hubad.
Napahimas ako sa sintido dahil sa katangahan ko.
" Are you done " may kumatok sa pinto boses iyun ni Nery akala ko umalis na sya.
Binuksan ko ng kunti Ang pinto at sumilip, nakita ko Naman Itong napalunok at umiwas ng tingin.
" Here, bumili ako ng bagong uniform para may maisuot ka " Nakita ko Ang paper bag na hawak nya at inabot Ito saakin habang nakatagilid Ang kanyang ulo, agad ko Naman Itong kinuha at napahinga ng maluwag hasyt... Salamat Naman may maiisuot na ako.
" S-salamat Nery " tumango lang Ito saakin at lumabas na ng CR, sinarado ko na Ang pinto ng cubicle, napangiti ako at binuksan Ang paper bag, pinagmasdan ko Ang bagong uniporme na binili nya, kuhang kuha nya Ang size ng katawan ko.
_______
Pinihit Kona Ang doorknob pabukas at lumabas ng CR, nakita ko Naman syang nakasandal sa pader ng maramdaman nya Ang presensya ko ay umayos Ito ng Tayo at lumingon saakin.
Pinasadahan nya ng tingin Ang buo Kong katawan at maya-maya ay ngumiti sya, nakamulsahan itong lumapit saakin.
" Buti naman kumasya ang binili Kong uniform sayo " nakangiti nyang sabi, napangiti rin ako at dahan dahan na tumango.
" Salamat sa uniform Nery " Saad ko.
" Ayos lang... Pasensya sa ginawa sayo ng pinsan ko, Hindi ko Alam Kung saan Yun nagmana " nagbuntong hininga Ito.
" Let's go.. " dagdag nito, at naglakad na sya paalis kaya nakisabay narin ako.
" Omg! Jel nabalitaan ko Yung nangyare.. ano ayos kalang? " - Mash
" Bwesit na Yung Aviel na Yun ah! Nakakailan na sya! " - Akish
Biglang natawa itong katabi ko kaya napatingin Ang dalwa Kong kaibigan Kay Nery, nanlaki Ang mata nilang pareho at may pa takip takip pang nalalaman sa bibig.
YOU ARE READING
My Three Boyfriend's in rpw is my bully's (bullies) ONGOING
Romantik𝑆𝑖 𝐽𝑒𝑙𝑠𝑖𝑒 𝐶𝑎𝑟𝑏𝑜𝑛 𝑎𝑦 𝑚𝑎𝑦 𝑡𝑎𝑡𝑙𝑜𝑛𝑔 𝑏𝑜𝑦𝑓𝑟𝑖𝑒𝑛𝑑 𝑠𝑎 𝑟𝑝𝑤, 𝑎𝑛𝑜 𝑘𝑎𝑦𝑎 𝑎𝑛𝑔 𝑚𝑎𝑛𝑔𝑦𝑎𝑦𝑎𝑟𝑒 𝑎𝑡 𝑔𝑎𝑔𝑎𝑤𝑖𝑛 𝑛𝑦𝑎 𝑘𝑎𝑝𝑎𝑔 𝑛𝑎𝑔𝑡𝑎𝑔𝑝𝑜 𝑎𝑛𝑔 𝑚𝑔𝑎 𝑙𝑎𝑛𝑑𝑎𝑠 𝑛𝑖𝑙𝑎 𝑠𝑎 𝑖𝑖𝑠𝑎𝑛𝑔 𝑝𝑎�...