" Kyahh bagay naman sila! "
" Kinikilig ako Wahh sana lahat! "
" Omygod! N-nag kiss sila? "
" Sana all sayo Gurl huhuhu "
" Wala na finish na! "
" May nanalo na! "
" Tsk! Siguradong lagot sya kay Dasharen, Nilalandi nya si Aviel! "
" Hindi naman si Aviel ang humalik kundi sya tsk! B-tch! "
Mga bulongan ng mga taong nanonood saamin, nang dahil sa nangyare ay mabilis akong tumakbo at tinungo ang entrance ng gymnasium palabas, kahit nahihirapan kumilos dahil sa gown na suot ko ay nagawa ko paring tumakbo.
Ang nasa isip ko lang ngayon ay makaalis sa lugar na ito.
-THIRD PERSON POV-
Pagkalabas ni Jelsie sa Gymnasium ay sumunod sa kanya sila Akish at Mash.
Biglang tumahimik ang paligid, lumapit sila Lark at Axcel kay Aviel na nakatulala at hindi parin nakakamove on sa nangyare kanina, seryusong tumingin ang dalwa kay Aviel, Hindi nila nagustuhan ang ginawa ni Aviel.
" Nakita kita, hinalikan mo si Jelsie " Nagsalita si Lark sa malamig na boses.
Bumalik naman sa katinuan si Aviel at tumingin sa dalwa nyang kaibigan na seryusong nakatingin sa kanya.
" So what? She's mine, Kaya kung ano man ang nais ko ay gagawin ko sa kanya " may umukit na ngisi sa kanyang labi at maangas na tumingin sa dalwa nyang kaibigan. Nainis Naman Ang dalwa dahil sa sinabi nya.
" Gago ka talaga! Hindi ako papayag na paglaruan mo sya at saktan ang damdamin nya " inis na sabi ni Axcel at sinugod si Aviel, Sinuntok nya Ito sa mukha Kaya napatabingi ang ulo nito.
Biglang nagkagulo ang mga taong narito sa loob ng Gymnasium, gulat na gulat sila sa ginawa ni Axcel, ngayon lang Kasi nila nakitang nagalit ito, kanya kanya silang lumapit sa tatlong magkakaibigan na nag-aaway sa iisang babae.
" Omg Sinuntok ni Axcel si Aviel? "
" Nag-aaway sila dahil sa iisang babae lang? Gosh nakakaluka! "
" Ngayon ko lang sila nakitang nag-aaway ng ganito "
" Masisira ang pagkakaibigan nila dahil sa babaeng yun "
Lumapit Naman si Lark ng kaunti Kay Aviel at huminto Ito sa harap nya.
" Kalimutan nalang natin ang bawat Isa, At ang pagkakaibigan nating tatlo ay tapos na ayaw kong magkaroon ng kaibigan na kaagaw ko sa babaeng mahal ko " saad ni Lark
" Okay let's forget each other " sang ayon ni Aviel at tumitig sa dalwa nyang kaibigan.
" I will make sure I win her heart " dagdag nito.
" That won't happen! "Sabay na Sabi ng dalwa.
Sa kabilang banda, lumapit naman si Nery sa mga CeMonTe upang awatin Ito, nakasunod Naman Ang tatlong magagandang babae sa kanya.
" Mga dudes, tumigil na kayo nakakahiya sa mga bisita " mahinang Sabi nya sa tatlo, lumapit sya Kay Axcel at Lark upang ilayo Ito kay Aviel.
" Yeah, tumigil na kayo boys, huwag nyo ng pag-awayan ang babaeng yun " Dasharen said and she walked closer to Aviel.
" Are you okay Viel? " Nag-aalalang tanong nya
" Yes " sagot ni Aviel at pinunasan nya ang kanyang labi dahil may dugo ito.
YOU ARE READING
My Three Boyfriend's in rpw is my bully's (bullies) ONGOING
Romance𝑆𝑖 𝐽𝑒𝑙𝑠𝑖𝑒 𝐶𝑎𝑟𝑏𝑜𝑛 𝑎𝑦 𝑚𝑎𝑦 𝑡𝑎𝑡𝑙𝑜𝑛𝑔 𝑏𝑜𝑦𝑓𝑟𝑖𝑒𝑛𝑑 𝑠𝑎 𝑟𝑝𝑤, 𝑎𝑛𝑜 𝑘𝑎𝑦𝑎 𝑎𝑛𝑔 𝑚𝑎𝑛𝑔𝑦𝑎𝑦𝑎𝑟𝑒 𝑎𝑡 𝑔𝑎𝑔𝑎𝑤𝑖𝑛 𝑛𝑦𝑎 𝑘𝑎𝑝𝑎𝑔 𝑛𝑎𝑔𝑡𝑎𝑔𝑝𝑜 𝑎𝑛𝑔 𝑚𝑔𝑎 𝑙𝑎𝑛𝑑𝑎𝑠 𝑛𝑖𝑙𝑎 𝑠𝑎 𝑖𝑖𝑠𝑎𝑛𝑔 𝑝𝑎�...