Hindi talaga natin kontrol ang puso at damdamin natin kahit sinasabi mong hindi ka magmamahal nang gaya nya ngunit minahal mo parin kahit marami na syang nagawang masasakit na bagay na nagpahirap sayo noon.
Aviel and I have been in a relationship for five days since I confessed that I love him
The whole campus also knew that Aviel and I would have a relationship, many were angry especially Dasharen but many were also happy and thrilled with us.
Heto kami ngayon ni Aviel sa Cafeteria kasama sila Axcel at Lark, narito rin sila Mash,Akish at Nery
Nagkaayos narin ang magkakaibigang CeMonTe, Napangiti ako habang pinagmamasdan sila na masayang masaya habang kumakain.
" Dude ingatan mo si Jelsie, huwag mong saktan ang babaeng minahal ko " napalingon kami Kay Lark ng sabihin nya iyon, Ang kaninang nagtatawanan ay biglang nagsitahimik.
" Yeah, huwag mo syang sasaktan o paiyakin or else aagawin ko sya sayo " saad Naman ni Axcel, naging seryuso Ang kanyang mukha
Napatingin ako kay Aviel ng bigla nyang hawakan ang aking kamay, nakangiti Ito habang nakatingin din saakin.
" I will never hurt her, Wala na akong ibang babaeng mamahalin kundi siya lang, And I will make sure she is the woman who will be the mother of my children. " Uminit ang magkabilang pisnge ko dahil sa sinabi ni Aviel.
" Kyahhh kinikilig ako " Sabi ni Mash nakahawak sya sa magkabilang pisnge nya habang pinapanood kami.
Natawa Naman kami sa sinabi ni Mash.
Kinuha ko ang mineral water na nasa tapat ko, binuksan ko Ito at ininom.
" Congrats sainyong dalwa, kapag nagpakasal na kayo kunin nyo akong ninang ng mga anak nyo " muntikan ko pang maibuga ang iniinom kong tubig dahil sa sinabi ni Akish.
Walang hiyang babaeng to.
" Me too Besh " - Mash
Pinanlakihan ko ng mata ang dalwa Kong kaibigan ngunit ngumisi lang Ito saakin.
" All right, I agree "sang-ayon ni Aviel habang nakangising nakatingin saakin.
" Ninong Here " - Lark
" Me too " - Axcel
" Ninong din ako insan " - Nery
Sabay sabay na Saad ng tatlo habang may nakapaskil na ngisi sa kanilang labi.
Shanggala...
" Mga gageks H-HAHAHA... " saad ko at pilit na tumawa.
" Tara kumain na nga Tayo, Kasing pula na ng kamatis Ang mukha ni Jelsie eh baka Maya Maya magiging kamatis na yan " pagbibiro ni Mash, nagsitawanan Naman sila at ako naman ay napapahiyang yumuko.
Masaya kaming nagsalo salo at Hindi alintana Ang mga matang nakatingin saamin na para bang kaming anim lang ang tao roon.
_____
5 years later...Limang taon na ang nakalipas at ngayon ay koliheyo na kaming dalwa, 2nd year college na ako at sya Naman ay 4th year college malapit na syang magtapos sa koliheyo.
Maraming nangyare sa loob ng limang taon, magkasama naming hinarap ang mga pagsubok at problema na dumating saaming dalwa, andyan rin palagi ang mga kaibigan namin para supportahan kami at nagpapasalamat ako sa kanila.
Magkahawak kamay ni Aviel habang pinapanood ang mga malalakas na alon, Ang mga buhok namin ay kapwa natatangay ng hangin, narito kami sa barko na kaming dalwa lang ang nakasakay.
" Thank you for loving me even though I hurt you a few times and made you cry before " Saad niya habang nakangiting nakatitig saaking mga mata.
Ngumiti rin ako at tumingala upang mas Makita ko ang kanyang mukha, napaka tangkad Kasi ng taong ito.
" I have forgiven you before, and let's just forget about it. The important thing is now " nakangiti kong Sabi, hinawakan nya ang pisnge ko habang Hindi parin nawawala ang ngiti sa kanyang labi.
" I love you Jelsie Carbon " bumilis ang tibok ng puso ko ng marinig ko ang kanyang boses habang sina-sabi ang katagang iyon.
Mas lumaki ang ngiti ko...
" I love you too Aviel Celoso " I said
He slowly brought his face closer to mine, and until our lips met.
His kiss was so passionate and I kissed him back with all my heart.This is the end of my story titled " MY THREE BOYFRIEND'S IN RPW IS MY BULLY'S ".
Thank you!...
__WAKAS__
YOU ARE READING
My Three Boyfriend's in rpw is my bully's (bullies) ONGOING
Romance𝑆𝑖 𝐽𝑒𝑙𝑠𝑖𝑒 𝐶𝑎𝑟𝑏𝑜𝑛 𝑎𝑦 𝑚𝑎𝑦 𝑡𝑎𝑡𝑙𝑜𝑛𝑔 𝑏𝑜𝑦𝑓𝑟𝑖𝑒𝑛𝑑 𝑠𝑎 𝑟𝑝𝑤, 𝑎𝑛𝑜 𝑘𝑎𝑦𝑎 𝑎𝑛𝑔 𝑚𝑎𝑛𝑔𝑦𝑎𝑦𝑎𝑟𝑒 𝑎𝑡 𝑔𝑎𝑔𝑎𝑤𝑖𝑛 𝑛𝑦𝑎 𝑘𝑎𝑝𝑎𝑔 𝑛𝑎𝑔𝑡𝑎𝑔𝑝𝑜 𝑎𝑛𝑔 𝑚𝑔𝑎 𝑙𝑎𝑛𝑑𝑎𝑠 𝑛𝑖𝑙𝑎 𝑠𝑎 𝑖𝑖𝑠𝑎𝑛𝑔 𝑝𝑎�...