Title: Một ngày của Albedo
Author: Lynx
Couple: Kaeya-Albedo
Rating: T
Summary:
" Long tích tuyết sơn hôm nay lạnh thật đấy, kết thúc ngày dài bằng một cái ôm chứ chàng hoàng tử kia ơi?"
" Anh nghĩ tôi có thể từ chối sao"
Note:
-Sản phẩm dựa trên trí tưởng tượng, hoàn toàn không xuất hiện trong cốt truyện game.
-Từ plot đến cách triển khai đều hoàn toàn ngẫu hứng, câu từ có thể không chau chuốt, vui lòng cân nhắc trước khi đọc.
-Nhân vật có thể bị OOC.
------------------------------------
Đón chào ngày mới của Albedo là cái thời tiết lạnh ngắt của Long Tích Tuyết Sơn. Nơi đây thì lạnh quanh năm, thời tiết khắc nghiệt, có thể nói là nơi nguy hiểm nhất vùng đất Mondstad này nhưng lại là nơi lý tưởng nhất để thực hiện những cuộc thí nghiệm của ai kia.
Ngáp ngắn ngáp dài xong, cậu mới bắt đầu tỉnh táo lại sau giấc ngủ không mấy sâu kia. Ngó nghiêng một hồi rồi cậu cũng ngồi dậy ngay ngắn, đưa đôi mắt xanh ngọc của mình quan sát tiết trời bên ngoài. Con đường bên ngoài hang động vẫn trải dài tuyết trắng, những cây thông gần đó đều bị phủ lên một màng tuyết trắng xóa. Không khí có đôi chút ấm lên nhưng có lẽ chỉ được một lúc thôi.
Quan sát tình hình cũng như khí hậu một hồi, cậu quyết định xuống núi vì bây giờ là thời điểm thích hợp. Lũ hilichurl sẽ chưa tỉnh dậy ngay sau đêm dài, huống hồ rằng buổi sáng nơi đây thức dậy khá muộn. Tuy rằng chúng phải vấn đề lớn nhưng cậu không thể vừa di chuyển vừa chiến đấu và giữ sổ sách được. Albedo đứng dậy chỉnh lại đầu tóc quần áo gọn gàng, thu xếp lại tài liệu thí nghiệm, giọn dẹp lại bãi chiến trường hôm qua tự mình này ra. Sau khi thấy trại thí nghiệm của mình gọn gàng rồi thì xách balo và đi.
Đi bộ đường dài một lúc thì Albedo cũng đã về đến thành Mondstad, những kị sĩ, người dân hiếm khi thấy vị đội trưởng đội điều tra xuống thành như này. Ai ai cũng niềm nở đón tiếp cậu, Albedo cũng không né tránh gì, vui vẻ tiếp nhận ý tốt từ họ. Người dân cũng hiểu rằng cậu đang có việc bận nên mới ghé về thành như này cũng biết điều, không giữ cậu lại quá lâu, chỉ chào hỏi vài câu căn bàn rồi cũng rời đi ngay lập tức. Albedo cũng không để ý tiểu tiết lắm, đôi chăn tuy ngắn nhưng lại được cái nhanh của cậu tiến bước thẳng về Đội Kị Sĩ Tây Phong
Bước qua cánh cửa gỗ được chạm khắc tinh xảo kia, người đầu tiên cậu thấy là Jean- đội trưởng đại diện. Hai người chạm mặt nhau cũng chào hỏi xã giao như những người đồng nghiệp. Có vẻ như cô đang bàn giao ủy thác cho cấp dưới của mình, bản thân thì chuẩn bị đi tuần.
" Klee! con bé ở căn phòng cuối dãy, hôm nay nhờ anh chăm sóc cô bé hộ tôi"
" Được chứ, dù sao hôm nay tôi cũng hứa với con bé sẽ vui chơi với nó rồi"
"Cảm ơn anh, Albedo"
Môi cậu trai vẽ lên một nụ cười không mấy vui vẻ, chăm sóc Klee thật sự là một việc khá vất vả. Nó còn khó hơn cả khi cậu thực hiện những buổi thí nghiệm của mình. Sức phá hoại của con bé phải nói là rất khủng khiếp, nhưng cậu thường tự trấn an mình rằng sức phá hoại đó mới chỉ bằng một nửa dì Alice- mẹ Klee.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GI] Dream
Fanfictionnơi những giấc mơ chẳng thành sự thật. ------------------------ Request open 24/24.