Title: Mất ngủ
Author: Lynx
Couple: Yanfei-Hutao
Rating: T
Summary:
Hutao mắc một chứng bệnh rằng không có Yanfei sẽ không ngủ được.
Note:
- Sản phẩm dựa trên trí tưởng tượng, hoàn toàn không xuất hiện trong cốt truyện game.
- Nhân vật bị OOC
- Chỉ là một headcanon xàm xí đươc nghĩ bởi lynx.
--------------------
(Hutao và Yanfei hiện đang sống chung nhà)
Màn đêm buông xuống đánh dấu điểm kết thúc cho một ngày. Việc làm của ta bây giờ là gì? Ngoài đặt lưng xuống giường rồi đi ngủ thì còn làm gì khác.
Vị đường chủ đáng kính kia cũng nghĩ vậy nhưng bản năng lại không cho vậy. Em đã trằn trọc trên giường được 30 phút rồi nhưng mắt vẫn thao thao không chịu nhắm. Bản thân đi quảng cáo vãng sinh đường nguyên ngày cũng biết mệt chứ! Cớ gì mà không ngủ được.
Yanfei, chị ta đâu rồi
Hutao cam đoan rằng vì không có Yanfei bên cạnh nên em mới bị khó ngủ, chắc chắn là vậy.
Nghĩ là làm em quyết định nhảy thẳng xuống giường, lật đật đi tìm chị người yêu của mình.
Phòng khách không có
Phòng bếp cũng vậy
Phòng tắm cũng không
Phòng sách không bóng người
Rốt cuộc chị yêu đang ở xó xỉnh nào vậy!? Chưa bao giờ Hutao cảm thấy nhà mình rộng như bây giờ
Lục tung cả cái nhà lên vị đường chủ kia vẫn chưa thấy chị yêu mình ở đâu cả, quyết định tìm nốt phòng ngủ của chị nhà.
Còn chưa đụng vào tay nắm cửa thì cánh của đã mở ra, một bàn tay kéo thẳng em vào phòng. Hutao mất thăng bằng liền ngã ra đằng sau.
Cảm thấy tấm lưng mình được một vật thể mềm mềm đỡ lấy, cả người liền được ôm trọn vào lòng.
Hiện giờ em đã chính thức nằm gọn trong lòng chị nhà mình, tay Yanfei không biết từ bao giờ đã đặt trên đỉnh đầu HuTao, cô xoa nhẹ mái tóc đỏ mận kia.
"Em làm loạn đủ chưa, đêm khuya rồi mà vẫn tăng động vậy"
"Tại em khó ngủ chứ bộ, phải có Yanfei mới ngủ được!"
Hutao cười thích thú mà vòng tay ôm lại người kia, cánh mũi cảm nhận được hương thơm quen thuộc, hai mí mắt cũng nặng trĩu dần. Vị đường chủ không nhanh không chậm liền thiếp đi. Chăn ấm nệm êm đã đầy đủ, còn có Yanfei đang ôm lấy mình thì còn điều gì khiến HuTao phải thức nữa đây.
"Ngủ ngon..HuTao"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GI] Dream
Fanfictionnơi những giấc mơ chẳng thành sự thật. ------------------------ Request open 24/24.