Title: Suy nghĩ
Author: Lynx
Couple: Ayato-Thoma
Rating: T
Summary:
"Tôi nghĩ gì về vị gia chủ và chàng quản gia kia ư?"
"Đặc biệt"
Note:
- Tác phẩm hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng.
- Nhân vật có thể bị OOC.
-Câu cú không được mạch lạc, vì đây hoàn toàn là dựa trên suy nghĩ thật của người viết.
-"Tôi" ở đây độc giả có thể nghĩ là chính mình hoặc là một người làm cho tộc Kamisato.
----------------------
Kamisato Ayato là người đứng đầu hiệp hội Yashiro, là gia chủ của gia tộc Kamisato. Người có vể bề ngoại điển trai, đầu óc thì thông minh nhưng tính tình có đôi lúc hơi kì lại.
Thoma là quản gia của gia tộc Kamisato. Tin tôi đi mới nhìn qua bạn sẽ nghĩ Thoma là một con shiba đáng yêu đấy.
Khi hai người ở bên nhau, tôi cảm thấy họ hòa hợp lại làm một. Từ việc nói chuyện, hợp tác, nhờ vả hay chỉ đơn giản là ở bên nhau thôi. Tôi cũng thấy họ đặc biệt.
Đặc biệt ở đây có nhiều nghĩa, nhưng không có nghĩa nào đủ để miêu tả hai người họ.
Ayato tin vào Thoma, tin vào lòng trung thành cũng như sự tín nhiệm của chàng.
Thoma tin vào Ayato, tin vào sự quyết đoán trong suy nghĩ của vị gia chủ.
Họ tin tưởng vào nhau, tin vào sự trung thành, tin vào sự quyết đoán. Nhờ vào lòng tin đó, khi hợp tác với nhau, họ luôn phối hợp ăn ý.
" Tôi nghĩ gì về vị gia chủ và chàng quản gia vạn năng ư?"
"Đặc biệt"
Nhưng đó chỉ là suy nghĩ của người ngoài, chỉ có những người trong cuộc mới hiểu rõ vấn đề nhất.
Ayato thích chơi cờ cùng Thoma mỗi khi rảnh hay nghiên cứu những "món ăn" mới.
Thoma thích ở bên Ayato, thích đi giọn dẹp những "tác phẩm" mà ngài bầy ra. Tuy công việc đó có hơi mệt mỏi nhưng chỉ cần ở bên gia chủ, Thoma chẳng ngại làm bất kí việc gì.
" Thoma là một trong số ít những người mà ta tin tưởng, chỉ đơn giản là vậy"
" Gia chủ đại nhận là người đáng tin tưởng, ngài thông minh, mưu mẹo trên chiến trường chính trị. Nhưng đối với tôi, giả chủ đại nhân vẫn chỉ là một người bình thường. Và người bình thường ấy có vị trí đặc biệt trong tôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GI] Dream
Fanfictionnơi những giấc mơ chẳng thành sự thật. ------------------------ Request open 24/24.