HeiKazu

535 49 10
                                    

Title: Chuốc say
Author: Lynx-Xie
Couple:  Shikanoi Heizou- Kaedehara Kazuha.
Summary:
Một bữa tiệc nhỏ được tổ chức ngay trong phủ nhà Kamisato. Kha khá người được mời đến nhưng toàn người thân quen cả thôi. Và xem kìa? bạn nhỏ của chúng ta bị ai đó chuốc say rồi.

Note:
- Được lấy bối cảnh sau khi lễ hội Itodori kết thúc.
- Tác phẩm được viết hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng, không xuất hiện trong nguyên tác game.
- OOC là một điều không thể tránh khỏi

---------------------------------------
Lễ hội Itodori đã mới kết thúc sáng nay, bức vẽ nhà thơ cuối cùng cũng đã được vén màn. Tuy cách thức có hơi kì lạ?

Nhưng dù gì lễ hội cũng được tổ chức một cách mãn nhãn. Cũng đúng thôi, cái gì mà đã vào tay gia chủ đại nhân nhà Kamisato thì đâu cũng vào đấy. À còn phải cảm ơn hiệp hội Yashiro đã đứng ra tổ chức nữa chứ nhỉ? Vậy nên mọi người mới đang tập trung đông đúc tại phủ Kamisato.

Một bữa tiệc nội bộ nhỏ do nhà lữ hành đầu têu, những người xung quanh cũng nhiệt liệt hưởng ứng. Mỗi người sẽ mang một món ăn hay thực phẩm nào chưa chế biến đến, để đầu bếp chính hôm nay là Thoma nấu.

Vì có khá nhiều người nên anh quản gia kia quyết định nấu lẩu. Không phải Thoma định chơi trò nấu lẩu đâu, chắc chắn đấy.

Khung cảnh bây giờ chỉ có hai từ để diễn tả, nhộn nhịp. Đến khi nồi lẩu nóng hổi được đặt ra giữa bàn tiệc mọi người mới ngồi quây quần vào với nhau.

Có thực mới vực được đạo, ai ai cũng chăm chăm tranh giành suất thịt trong nồi. Cứ như cả chục năm không ăn thịt không bằng vậy. Bạn tinh linh Paimon kia cũng quyết tâm đấu tranh lắm.

Albedo thì không phải tranh giành mất công làm gì, Klee bé nhỏ đã lấy phần cho cả bé và anh rồi. Vì là em út nên Klee được anh chị lớn nhường nhịn.

Kazuha cùng Aether chỉ biết bất lực nhìn nồi lẩu vơi dần. Cả hai cũng muốn ăn ngon lắm nhưng nhìn một lũ đấu đá miếng ăn với nhau, hai chàng hệ phong chỉ có thể ngồi nhìn.

“Aether!! Bạn không ăn thịt cùng mọi người à”

“Nhìn mọi người tranh giữ quá, tớ không can vào được”

“Vậy sao..Haha đừng lo! Paimon đã lấy cả phần cho bạn rồi đây”

“Oa, Paimon hôm nay có ích ghê”

“Này này, bạn nói vậy là có ý gì hả!”

Nhìn cặp vàng trắng kia bắt đầu chí chóe, Kazuha muốn ngăn cũng chả được.

Không ăn được thịt thì mình ăn món khác, nghĩ vậy em bắt đầu gắp đũa lấy miếng nấm gần đấy, rồi bỏ vào miệng. Nó mềm, vị cũng khá đậm. Nói chung là vừa khẩu vị em. Tay nghề của Thoma đúng là không thể xem thường.

“Kia ăn toàn rau vậy? Sợ béo hả”

“Anh làm như tôi là con gái vậy, Heizou”

“Thế sao không ăn món chính kìa? Sắp hết rồi đó”

“Rau tốt cho sức khoẻ, hơn nữa nhìn mọi người ăn ngon là được”

Vừa gắp thêm miếng nấm nữa thì em bỗng chợt thấy nửa bát mình đã được lấp đầy bởi thịt lẩu.

[GI] DreamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ